บทที่7

11 0 0
                                    




บทที่7

             สั่วตื่นขึ้นมาพร้อมกับไออุ่นในอ้อมแขนของตนเมื่อลืมตื่นขึ้นมาก็เห็นมิ้นนอนหลับพริ้มอย่างมีความสุข ร่างหนาไม่คิดจะปลุกเขาซุกลงที่ซอกคอขาวก่อนจะแอบประทับจูบลงที่ริมฝีปากบาง

"ป๊าทำไรม๊า"

สั่วสะดุ้งกับเสียงบิงโกที่ยืนมองการกระทำของเขานานแล้ว

"ชู่..."

สั่วยกนิ้วชี้ขึ้นมาแนบติดกับปากตนเป็นสัญญาณว่าอย่าเสียงดัง ก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงนุ่มเพื่อทำอาหารให้เจ้าจอมซนและมิ้น ร่างบางตื่นขึ้นมาเพราะได้กลิ่นหอมจากในครัว มิ้นจัดการอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็เดินออกมาจากห้องตัวเองก็เห็นร่างสูงและบิงโกนั่งรอเขาอยู่

"ตื่นสายเป็นบ้าเลย"

สั่วแขวะอีกคนที่พึ่งนั่งลงกับเก้าอี้ อะไรเนี่ยหาเรื่องกันแต่เช้าเลยหรอ เห็นแบบนี้แล้วอยากเป็นไฮอาภาภรณ์ อารมณ์เสียๆๆ

"ป๊าอย่าว่าม๊านะ"

บิงโกพูดเข้าข้างมิ้น ร่างเล็กเห็นแบบนั้นก็แลบลิ้นหลอกอีกฝ่ายด้วยความสะใจ สั่วทำอะไรไม่ได้นอกจากมองตาขวางใส่ ทั้งสามคนจัดการอาหารเช้าเสร็จ มิ้นก็ชวนบิงโกวาดรูปเล่นโดยมีซั่วเข้าร่วมวงด้วย

"นี่..ม๊าวาดแมวเมี้ยวด้วยแหละ"

มิ้นอวดภาพวาดตัวเองให้เด็กน้อยดู

"ดูของป๊าดีกว่า ป๊าวาดมะหมาน่ารัก"

สั่วโชว์ภาพหมาที่มีลักษณะไปทางไดโนเสาร์เล็กน้อยให้เด็กน้อยดู บิงโกหัวเราะกับภาพวาดตัวเองให้ดูบ้าง มิ้นมองไม่ออกว่าเป็นคนสามคนหรือหมีสามตัวกันแน่

"บิงโกครับ หนูวาดอะไรอ่ะ"

มิ้นถามออกมาอย่างข้องใจ บิงโกยิ้มให้มิ้นแล้วสั่วก่อนจะชี้ไปที่ภาพวาด

"ครอบครัวเรายังไงคะ ใส่หมวกหมีด้วย"

เด็กน้อยพูดจบทุกอย่างก็เงียบลง สั่วดีใจกับคำพูดเด็กตัวเล็ก บิงโกมองสองคนที่เอาแต่ยิ้มสลับไปมาก่อนจะนึกอะไรขึ้นได้

อยู่ด้วยกันดีกว่านะDonde viven las historias. Descúbrelo ahora