Chapter 6. Toàn viên ác nhân

296 19 2
                                    

"Ngục giam sinh hoạt rất gian khổ, có lượng lớn nghĩa vụ lao động tại chờ ngươi."

"Trồng trọt, làm cỏ, xới đất, quét tước vệ sinh, nấu nước nấu cơm, tẩy oa xoạt bát, mỗi một hạng đều không thoải mái."

Ngôn nữ sĩ đem tay nàng biểu diễn cho ta xem, hổ khẩu cùng lòng bàn tay cùng với lòng bàn tay, có một tầng dày đặc kén, những kia đều là cực khổ chứng kiến.

Chỉ nhìn mu bàn tay thoại, hoàn toàn tưởng tượng không tới nàng còn có quá như vậy một quãng thời gian khó chịu. Cứ việc da dẻ đã kinh biến đến mức buông đổ, da đốm mồi cũng không cách nào xóa đi, thế nhưng ngón tay dài nhỏ, màu da trắng nõn, rõ ràng chính là một đôi nghệ thuật gia tay.

Đàn dương cầm tay, vẽ vời tay, tại từ thiện tiệc tối trên, bút lớn vung lên một cái, kí xuống chính mình tên tay.

"Rất khó suy nghĩ ngài là làm sao chống đỡ tới được."

Ta xuất thân bần hàn, biết bần cùng tư vị, trời mưa thời điểm không có ô chỉ có thể đẩy túi sách thả lên đỉnh đầu, xuyên hài dù cho không có giẫm nước vào hãm hại đều sẽ ẩm ướt. Một người đắng quen rồi thoại, kỳ thực là sẽ không cảm thấy đắng, thế nhưng nếu như đột nhiên từ hậu đãi sinh hoạt rơi xuống, loại kia tương phản liền giống với thật vất vả tại thành phố lớn ổn định gót chân ta đột nhiên mất đi giãy đến tất cả.

Ta nghĩ một hồi, khả năng ta sẽ nổi điên, sẽ thất bại hoàn toàn, hãm sâu vũng bùn, liền như vậy sa đọa.

"Cũng còn tốt, lại không giống Omega như vậy yêu kiều, cái gì sống đều không làm được."

Nàng nhẹ nhàng nở nụ cười, nhẹ như mây gió dáng dấp khiến người ta không khỏi sùng kính cúng bái, loại này nội tâm mạnh mẽ và sự dẻo dai so với trên khí thế cao cao tại thượng, cùng với đơn thuần bắp thịt sức mạnh, càng làm cho người ta thuyết phục khâm thán.

"Hơn nữa khổng lồ lao động chân tay chưa chắc đã không phải là một chuyện tốt, ít nhất phong phú của ta ngục giam sinh hoạt, cũng rèn luyện thân thể của ta."

"Rảnh rỗi là rất đáng sợ, muốn đi đối mặt ngục giam cái này phức tạp nhỏ xã hội trung người tế quan hệ."

Thập kỷ chín mươi, quốc gia còn chưa có bắt đầu trọng điểm đả kích xã hội đen cùng phần tử tội phạm, các nơi đều có cái gọi là mạng lưới liên lạc, phạm vào chuyện gì thoại, dùng tiền là có thể quyết định, không cần tiến vào cục cảnh sát.

Đi vào, không phải giết người không che giấu nổi, chính là trong nhà nghèo không có cách nào bảo vệ đến, cũng không có thiếu đem ngục giam đương gia cô nhi, nói chung đều là kẻ ác.

Không có một kẻ tầm thường.

Y tá lúc này từ phòng bếp quầy bar đi tới, trên tay bưng chén nước, còn có Ngôn nữ sĩ thuốc.

Đây là ngày thứ hai, chúng ta ở phòng khách đàm phán, Ngôn nữ sĩ phiền chán nằm trên giường truyền dịch, nàng nói dù cho còn chưa có chết, như vậy không nhúc nhích, cảm giác cùng tử vong cũng không kém là bao nhiêu.

Y tá nói có thể đỡ Ngôn nữ sĩ đến cạnh biển đi một chút, thổi thổi một hơi phong, tại trên bờ cát tắm nắng cũng là được phép.

[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ