"Vì lẽ đó Liễu Húc là ngài đoạn thời gian đó trụ cột tinh thần, ta có thể hiểu như vậy sao?"
Cái kia nhã nhặn khéo léo tiểu ký giả nâng lên trên mũi kính mắt, đàng hoàng trịnh trọng hỏi. Ta nói có chút khát nước, tiếp nhận hộ công đưa tới chén nước, cắn vào tờ giấy hút quản, uống vào non nửa chén.
"Không thể, hơn nữa ta cũng không thích trụ cột tinh thần cái từ này."
Thật giống ta là cái gì mềm mại bất lực dây leo, cần quấn quanh ở trên cây to mới có thể sinh tồn.
"Thế nhưng ngài nói nàng là ngài ác mộng thì tin tiêu, hơn nữa căn cứ lúc nãy ngài giảng giải, các ngươi cảm tình là rất tốt, rất chân thành."
"Vì lẽ đó ta nên thế nào lý giải ngài cùng nàng quan hệ đâu? Thân nhân? Dù sao nàng gọi ngài tỷ tỷ."
"Sẽ lên giường thân nhân, có phải là có chút kỳ quái? Cấm kỵ văn học sao?"
Ta mở ra cái chuyện cười, tiểu ký giả cũng vô cùng hiểu nở nụ cười, nàng có hiện đại rất nhiều người đều không có hàm súc cùng nội liễm, chỉ cúi đầu nở nụ cười, sau đó mím môi xem ta.
Rất hiếm có phẩm chất, ta muốn, sau đó lại cảm giác mình ánh mắt không tệ, chọn cái phóng viên đều không có chọn sai người.
Xã hội bây giờ mỗi người đều tại vội vã nói chuyện, vội vã phát ra tiếng, vội vã sinh động, làm cho thế giới nhìn thấy chính mình, nghe thấy mình âm thanh, để lời nói của chính mình trở nên trầm trọng, có phân lượng.
Vì lẽ đó cãi nhau, khiêm tốn không biết từ lúc nào lên, càng ngày càng ít. Càng nhiều chính là xốc nổi, hấp dẫn nhãn cầu, cùng ăn nói ngông cuồng.
Ta đối với thưởng thức hài tử thường thường rất có kiên trì, khoan dung rộng lượng, cong cong khóe môi, chia sẻ cho nàng cuộc đời của chính mình kinh nghiệm.
"Kỳ thực không cần thiết đem tất cả mọi thứ đều phân loại quy nạp, giữa người và người quan hệ cũng không thể bị đơn giản chia làm tình thân, tình hữu nghị còn có ái tình, nó là rất phức tạp nhiều nguyên một loại đồ vật."
"Tuy rằng rất không muốn như vậy nêu ví dụ, thế nhưng ngươi muốn, ta cùng Lý Nhất Tuyệt lại là quan hệ gì đâu?"
Tiểu ký giả còn chưa mở miệng, ta sớm báo động trước nói.
"Tuyệt đối đừng nói ái tình, ta sẽ mời ngươi ra ngoài."
"Đương nhiên không." Nàng thoáng hoảng loạn xua tay, "Ngài cùng nàng đương nhiên không phải, ta chưa từng có như vậy nghĩ tới."
"Thế nhưng, xác thực. . ." Lục Văn cúi đầu suy tư, "Ngài ví dụ rất rõ ràng, quan hệ giữa người và người xác thực không cách nào đơn giản dùng từ ngữ khái quát."
Như vậy quá phiến diện.
"Sau khi đâu? Liễu Húc là làm sao trở thành ngài tin tiêu?"
Ta trệ dưới, làm việc chầm chậm chuyển hướng bên cửa sổ. Có một số việc ta vốn là không muốn nhắc lại, quá khứ tất cả, hoang đường như mộng nhân sinh, đều muốn theo thời gian cát bụi chôn sâu tại quê mùa trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương Phong
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/741579 Một lần nhẹ dạ, Ngôn Sanh (Alpha) cùng đã kết hôn tiền nhậm (Alpha) mở ra phòng, không khéo bị Omega của nàng bắt gian tại trận, lấy phá hoại quân kết hôn tội, đồng tính luyến ái tội, phán tám năm. Từ đó, ngã vào vực s...