Chapter 12. Gọi ta đi lên giường

212 20 0
                                    

"Đây chính là ngài yêu quý công ích cùng từ thiện nguyên nhân sao?"

Nàng hỏi, âm thanh chen lẫn gió biển hướng về ta thổi qua đến, tháng tư nhiệt đới bãi biển thoải mái cực kỳ, liền phong đều là như vậy ôn nhu.

Nhẹ nhàng khoan khoái, sạch sẽ biển rộng khí tức.

Hoàng kim như thế bãi cát người ở thưa thớt, ta không thích nhiều người, cũng không thích bị dò xét, thế là bỏ ra 200 vạn mua lại mảnh này bãi biển.

Khai phá bộ những kia tiểu tử thúi đã đem kế hoạch thư đưa trước đến rồi, nói chờ sau khi ta chết liền đem này một vùng khai phá thành đứng đầu cảnh khu, đến thời điểm biệt thự của ta cũng sẽ đối ngoại cởi mở, Ngôn Sanh nữ sĩ chỗ ở cũ, thu vé vào cửa, hai mươi nguyên một vị, nhưng đối với của ta di ảnh chụp ảnh chung lưu niệm.

Ta sau khi xem xong cười thiên hoa loạn trụy, không để ý những đồng nghiệp khác phản đối, phê chuẩn cái phương án này.

Chết rồi náo nhiệt một điểm không đáng kể, quấy rối không tới ta. Hiện ở đây, một người độc hưởng này một mảnh hải là tốt rồi.

Ghế nằm đặt tại cao nhất cây cọ thụ dưới, ta nằm ở phía trên, mang kính râm, trên người chỉ một cái miễn cưỡng che đến bắp đùi theo màu đen quần lụa mỏng. Vu Lâm, ừ chính là cái kia khắp nơi cùng ta đối nghịch tiểu bác sĩ, ôm kiện áo khoác đi tới, khoác tại bắp đùi của ta trên.

Ta liếc mắt nhìn nàng, già mà không đứng đắn bốn chữ này sáng loáng viết tại trên mặt của nàng.

"Ta cũng đã hoa tàn ít bướm, sắp chết còn muốn tuân thủ nữ đức thật sao?"

"Có thương tích phong hoá, hơn nữa lão niên nữ tính bị xâm hại tình dục cũng không phải là không có án lệ."

Vu Lâm một mặt nghiêm túc, trang, muộn tao, trước đây ở trên giường thời điểm nhưng không có cái vừa vặn hình. Ta không có hé răng, đại nhân là sẽ không cùng tiểu hài tử múa mép khua môi, tương đương với trước khi đi sau, ta một cước đem áo khoác đạp xuống, cầm lấy bên cạnh tiên ép nước dừa, hút quản vẫn không có thả vào trong miệng, liền nghe thấy bên cạnh tiểu ký giả hỏi ta như vậy.

Yêu quý sao?

Nên không phải chứ, kiếm lời 100 nguyên quyên tặng 99 nguyên mới gọi là yêu quý công ích, ta loại này kiếm lời hơn một nghìn ức quyên ra mấy cái ức, nhiều nhất xem như là nhiệt tình thôi.

"Ngài quá khiêm tốn, hơn nữa kiếm lời 100 quyên tặng 99 nguyên, thật sự có loại người này sao?"

Ta cắn hút quản, nhìn phía xa cuồn cuộn sóng biển, thuần trắng bọt biển như tuyết đánh tại trên bờ cát, cái này màu sắc để ta không khỏi hồi tưởng lại chỗ đó.

"Đương nhiên là có."

"Là ai?"

Ta không quá muốn nói, thả hạ thủ trung nước trái cây. Thiện lương kỳ thực không tính là một rất tốt từ ngữ, bởi vì một người hiền lành ở một trình độ nào đó sẽ chọn bạc đãi chính mình, loại này vô tư kính dâng tinh thần tại trước đây niên đại đó còn có người ca tụng.

[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ