Chapter 21. Nghiện thuốc lá (H)

262 17 0
                                    

Hậu huyệt bị đột nhiên tạo ra xé rách cảm không thể nào dễ chịu, ta nắm lấy cạnh bàn, cắn răng không ngừng hấp khí, nỗ lực để cho mình thanh tĩnh lại.

Nàng tính khí tại trong cơ thể ta, bị hậu môn cơ vòng cùng trực tràng căng mịn hàng, đường viền rõ ràng đến ta có thể dùng bút tại trên tờ giấy họa đi ra.

Thô đến đòi mạng, thịt nhận trụ thân mặt ngoài phân bố gân xanh đều có thể nhận biết được. Quy đầu đẩy đến trực tràng ngang ngược cánh tay vị trí, không có rất thâm nhập, sẽ không giống Tịch Giản như vậy, để ta sợ sệt, kinh hoảng, lo lắng cho mình bài tiết vật đều bị nàng táo đi ra.

Cây này thịt nhận tuy rằng ngắn, thế nhưng bởi tuyến tiền liệt vị trí vốn là không có rất thấp, hơn nữa nàng hình dạng cũng rất có ưu thế, là giương lên, vì lẽ đó mỗi lần cắm vào đi đều vừa vặn đẩy đến chết người nhất khu vực này.

Đó là một khối nhỏ nhô ra mềm mại thịt, độ cong êm dịu, mỗi một cái bác sĩ khoa hậu môn trực tràng đều có thể dùng ngón tay tìm thấy.

Theo vò vuốt nhẹ thoại, Alpha sẽ như Omega như thế, không cách nào tự kiềm chế sung sướng, rên rỉ, rít gào, rõ ràng khoái cảm từ nơi nào lan tràn, như như dòng điện ở trong thân thể chung quanh tán loạn, sau lưng, bụng dưới, đều chua xót ma ma, cuối cùng tụ tập quy đầu nơi đó, thấp kêu một tiếng, tinh dịch liền từ mã trong mắt phun trào ra.

Làm thêm mấy lần thoại, côn thịt lại như hỏng rồi như thế, rối loạn súy tinh dịch, đã lâu cũng không có cách nào cứng rắn hơn nữa lên. Hơn nữa sau đó cảm giác mệt mỏi, so với tiểu huyệt bị táo bủn rủn cảm càng thêm trùng, như toàn thân đều bị rút đi khí lực, như là bị yêu tinh hút đi tinh nguyên.

Nếu như nói cứng thoại, tuyến tiền liệt sở sản sinh khoái cảm muốn so với bên trong âm đạo sở sản sinh khoái cảm phải mãnh liệt nhiều lắm, đương nhiên tác dụng phụ cũng rất lớn. Ít nhất mỗi một lần giang giao sau khi ta đều phải cẩn thận bồi bổ một phen, rèn luyện thân thể, ra ngoài hoá trang, để cho mình khí sắc nhìn qua khá một chút, không cần như vậy trắng bệch.

"Ờ, ngươi trong này thật là nóng."

Hồ Phỉ hai hai bàn tay tại của ta mông bản trên vuốt nhẹ, coi như mì vắt như thế sắc tình nhào nặn, sau đó đẩy ra, nhìn côn thịt của nàng nhanh chóng ra vào thân thể của ta.

Khoái cảm cùng đùa bỡn cái khác Alpha cảm giác thỏa mãn, cùng với lúc ẩn lúc hiện tâm lý thay đổi, đầy rẫy Hồ Phỉ trái tim.

"Câu nói kia nói thế nào tới?"

Nàng ép hạ thân tử, cố ý gần kề chút, vô cùng ác liệt quay về lỗ tai của ta thổi khí nói.

"Một Alpha lại lạnh lẽo, nàng trực tràng đều là nóng."

"Đúng không?"

Nói thật hay như nàng không phải Alpha như thế, ta cắn môi, ức chế trong cổ họng rên rỉ, không muốn để cho Hồ Phỉ tại trên người ta quá mức đắc ý vênh váo.

Không muốn để cho trận này tính giao, bị nàng khống chế tiết tấu, bị nàng chiếm cứ cao điểm.

"Vì lẽ đó. . . Ngươi trực tràng. . . Cũng nhất định rất nóng lạc?"

[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ