"Ngươi khi đó. . . Làm sao đột nhiên thôi học?"
Rõ ràng thành tích tốt như vậy, cử đi học đến Thanh Bắc đều không là vấn đề.
Nàng đứng dưới ánh mặt trời, đem cửa sổ mở ra, lưu ra một điểm nhỏ phùng làm cho không khí lưu thông. Lò than bị một lần nữa nhen lửa, phí đi chút thời gian cùng khí lực, mới bắt đầu nhô ra thuốc sang đã đến nàng, con mắt đều bị huân đỏ, có nước mắt lấp loé, nguyên bản liền gầy yếu dáng dấp càng thêm làm người thương yêu tiếc.
Bị đông cứng đến cứng rắn bánh màn thầu đặt ở lò than bên cạnh, nắm đấm bình thường lớn, dù sao cũng các một, cái kia chính là ta cùng nàng bữa sáng.
Nguyên Thuần lại từ trong ngăn kéo lấy ra sắp mục nát chuối tiêu, đồng dạng đặt ở trên bếp lò khảo, nàng vi ở bên cạnh, trong ngực nâng một quyển sách, phong bì đã rách nát đến không có cách nào xem, tên sách đều không có.
"Của ta bà nội chết rồi."
Nàng nhấp một hớp trà nóng, ánh mắt bình tĩnh không lay động, lấy bình tĩnh nhất ngữ khí, kể rõ bi thảm qua lại.
"Ta sinh ra sau khi liền chưa từng thấy phụ mẫu, là bà nội đem ta mang đại. Nàng không là của ta hôn bà nội, bà nội nữ nhi duy nhất chết trận ở Triều Tiên, trượng phu tại cái kia sau khi cũng chết. Mùa đông nàng tại ven đường nhặt được ta, liền đem ta mang về dưỡng."
Lúc đó trong nhà rất nghèo, liệt sĩ tiền an ủi cũng là chỉ đủ ăn cơm no, bà nội nhưng tỉnh để Nguyên Thuần đi đọc sách.
Nàng là thụ quá giáo dục người, Dân quốc thời kì, từng đọc trường sư phạm nữ giáo, đáng tiếc sau đó không có trên xong, liền bạo phát chiến tranh.
Bà nội biết rõ giáo dục tầm quan trọng, tin chắc chỉ có đọc sách mới có thể thay đổi vận mệnh, mới có thể làm cho Nguyên Thuần trải qua ngày thật tốt.
Nguyên Thuần từ nhỏ bị bà nội mang lớn, bất luận bà nội nói cái gì, nàng đều sẽ nghe, xưa nay sẽ không tranh luận.
Nhà nghèo hài tử sớm đương gia, vì lẽ đó Nguyên Thuần liền một đường khắc khổ đọc sách, từ tiểu học đọc được tốt nhất cao trung, nàng kỳ thực không thèm để ý bị người bắt nạt, xem thường. Những người xấu kia thương tổn không được nàng, Nguyên Thuần là phải học tập thật giỏi, sau đó để bà nội hưởng phúc, những người khác căn bản không quan trọng.
Thế nhưng lớp 10 năm đó, bà nội ốm chết, nàng sớm đã có bệnh tim cùng não tắc động mạch, nhưng gạt Nguyên Thuần cái gì cũng không nói. Không uống thuốc, không đi bệnh viện, bởi vì tiền đều muốn tồn cho nàng đọc sách.
Cũng có lẽ, nàng cảm thấy sống đủ dài ra, muốn xuống, đi cùng nàng tráng niên mất sớm nữ nhi cùng trượng phu gặp nhau.
Ta co lại trong chăn, quyền thân thể, trầm mặc nghe cái này trầm trọng cố sự.
Không dám nghĩ tới, ngay lúc đó Nguyên Thuần, mất đi thân nhân duy nhất, nên có cỡ nào tuyệt vọng cùng bất lực.
"Bà nội tổng khuyên ta tốt tốt đọc sách, nhưng là nàng nhưng lại không biết, ta kỳ thực không thích đọc sách, ta đi học, chỉ là vì nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương Phong
Aktuelle LiteraturLink gốc: po18.tw/books/741579 Một lần nhẹ dạ, Ngôn Sanh (Alpha) cùng đã kết hôn tiền nhậm (Alpha) mở ra phòng, không khéo bị Omega của nàng bắt gian tại trận, lấy phá hoại quân kết hôn tội, đồng tính luyến ái tội, phán tám năm. Từ đó, ngã vào vực s...