Chapter 22. Bệnh lây qua đường sinh dục

209 16 11
                                    

"Ngươi đối với AIDS có hiểu rõ không?"

Ta hỏi cái kia tiểu ký giả, nàng tại cho hoa tưới nước, vẫn là cái kia một bó thơm ngát Bách Hợp, bị y hộ nhân viên đặt ở trong bình hoa nuôi. Chỉ có điều không có vừa tới thời điểm mở xinh đẹp như vậy, phía ngoài cùng cánh hoa đã khô héo, nguyên bản thuần trắng như tuyết, hiện tại nhiễm phải một tầng suy yếu màu vàng.

Là nhất thế gian không giữ được, chu nhan từ kính hoa từ thụ.

Tiểu ký giả thả tay xuống trung vòi sen, nàng hôm nay mặc nhàn nhã đẹp mắt, áo cánh dơi ngắn tay phối hợp màu lam nhạt rộng chân khố, chân đạp một đôi trắng đen giày vải thường, thanh xuân tràn trề như là mới từ trong trường học đi ra đại học sinh.

Trong veo tiểu cô nương, nhìn liền vui tai vui mắt. So với trước đàng hoàng trịnh trọng, cứng nhắc nặng nề nữ sĩ nghề nghiệp âu phục, đúng là muốn tốt hơn quá nhiều.

"Hơi hơi biết một chút, là một loại có thể thông qua huyết dịch, nướt bọt cùng với tính giao, thậm chí mẫu anh truyền bá bệnh tật, hiện nay thật giống còn chưa có xuất hiện phương án trị liệu, chỉ có thể ức chế."

"Loại bệnh này bắt nguồn từ Châu Phi, nghe nói mới bắt đầu là địa phương nam tính Alpha cùng đại tinh tinh tính giao cảm hoá, cuối cùng lại thông qua cái khác phương thức, cảm hoá toàn bộ thôn trang. Cuối cùng thông qua một cái nào đó động vật học nhà, mang tới Bắc Mĩ châu, từ đó tại thế giới nhân loại rộng khắp truyền bá ra."

Lục Văn nói xong, vừa cười bổ sung, "Nhưng phía sau đều là ta lời truyền miệng, không có chân thực căn cứ."

Nàng thật là nghiêm cẩn, ta không hề có một tiếng động cong cong khóe môi, cơ bản trên Lục Văn nói đều không sai. Bất quá đối với AIDS độ nguy hiểm, khả năng cần càng thêm cụ thể số liệu để giải thích giải thích rõ ràng.

"Năm ngoái AIDS phát bệnh nhân số là sáu vạn người, tử vong nhân số là 2. 15 vạn người."

Phát bệnh nhân số là chỉ bị bệnh sau khi, khung máy móc miễn dịch công năng thiếu hụt, cảm hoá trên cái khác bệnh tật hoặc là đến hậu kỳ cảm hoá u ác tính, cũng không phải bị bệnh nhân số.

Căn cứ chính thức một cái nào đó năm thống kê báo cáo, Trung Quốc AIDS người bệnh có hơn một triệu người.

Hơn một trăm vạn, hơn nữa con số này, còn đang không ngừng tiếp tục kéo lên trung.

Thân hoạn AIDS sau cố ý hẹn pháo lạm giao trả thù xã hội tạo thành nhất định khủng hoảng án lệ, những năm này vẫn luôn có, chỉ là bị chính thức hung hăng đi xuống ép, không cho phép đưa tin.

Chính là sợ sệt xuất hiện lượng lớn mô phỏng theo phạm, để dân chúng đàm luận tính biến sắc.

"Thật cao tử vong dẫn." Lục Văn thán phục, "Vượt qua một phần ba."

Xác thực, vì lẽ đó cái này cũng là tại sao xã hội vẫn tại đề nghị đeo bao, chú ý vệ sinh phòng hộ nguyên nhân. Vẻn vẹn vì nhất thời thoải mái cùng ham muốn bớt việc nhiễm phải AIDS, cả đời liền như thế phá huỷ.

"Bệnh giang mai đâu? Ngươi có giải sao?"

Ta lại hỏi, trùng điệp tại trên bụng hai tay hơi nắm chặt, nàng lắc đầu một cái, ngồi xuống, hai tay đặt ở trên đầu gối, như một đang nghe lão sư giảng bài học sinh.

[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ