Có lẽ cũng sớm đã có dấu hiệu, cũng có thể nói là ta cố tình làm, cho nên khi Liễu Húc đem trên người ta Lý Nhất Tuyệt đụng vào ở một bên thì, ta cũng không có quá nhiều bất ngờ.
Chẳng qua là cảm thấy, ngoan đứa nhỏ, xác thực không có trắng thương nàng.
Đối mặt Lý Nhất Tuyệt uy hiếp cùng phẫn nộ, cái này còn chưa trưởng thành đứa nhóc ngoài mạnh trong yếu, rõ ràng hai chân sợ sệt đến run nhưng cũng không lui lại một bước. Nàng cứu ta, để ta không hề bị nhục, ta tự nhiên cũng không thể vào lúc này bỏ xuống nàng mặc kệ.
Tá ma giết lừa bốn chữ này tại Ngôn Sanh trong tự điển chưa từng có từng tồn tại.
Ta đi tới, nắm chặt tay nàng, thế nàng ngăn trở Lý Nhất Tuyệt hung ác ánh mắt.
"Ngươi dám động Tiểu Húc thử xem."
Người phía sau rõ ràng cứng ngắc một hồi, Liễu Húc vốn là thấp thỏm bất an tâm, trong nháy mắt bình tĩnh lại.
Nàng nhìn trước người bóng lưng, rõ ràng như vậy tinh tế, thậm chí có mấy phần uyển ước xinh đẹp tuyệt trần, nhưng lại không biết vì sao, khiến người ta mười phần an tâm.
Lý Nhất Tuyệt xì một tiếng, hùng hùng hổ hổ đi rồi.
Ta xoay người, nhìn Liễu Húc trắng đen rõ ràng con mắt, cười sờ sờ nàng đầu, nói: "Cảm ơn ngươi cứu ta."
"Không, đừng khách khí, tẩu tử, ta phải làm."
Làm sao còn tại gọi tẩu tử.
Ta dở khóc dở cười, lần thứ hai cảm nhận được nàng đầu mất linh quang, thẳng thắn, chuyển chỉ là đến cong.
"Ta cùng Lý Nhất Tuyệt không phải loại quan hệ đó, đừng tiếp tục gọi ta tẩu tử."
"A? Ừ, ừ!" Nàng này mới phản ứng được, ngón trỏ gãi gò má, sẫm màu trên da tựa hồ có lúc ẩn lúc hiện đỏ ửng, xem không rõ lắm.
"Vậy ta nên gọi ngươi là gì đâu?"
"Ta lớn hơn ngươi, đương nhiên là gọi ta tỷ tỷ." Ta đâm đâm trán của nàng, ánh mắt dời xuống, vừa nãy cái kia một hồi để trên người nàng dính lên không ít bùn đất, trên đầu cũng có cỏ dại.
Xác thực như là hàng xóm nghịch ngợm tiểu muội muội, về đến nhà sẽ bị phụ mẫu mắng tại sao lại chơi như thế bẩn.
Ta ánh mắt nhu hòa chút, giúp nàng đem trên người bùn ô vuốt ve. Liễu Húc ngơ ngác nhìn ta, nàng vốn là hoạt bát ánh mặt trời tính tình, nhưng vào lúc này, đột nhiên đỏ cả vành mắt.
Nóng nóng, mũi chua chua, hơi nước tích tụ tập cùng một chỗ, rất nhanh ngưng kết thành đáy mắt nước mắt châu.
"Làm sao đột nhiên khóc rồi?"
Ta đột nhiên không kịp chuẩn bị nhìn từ khóe mắt rơi xuống nước mắt, vội vã từ trong túi tiền lấy ra tờ giấy cho nàng, nàng tiếp nhận, cũng không cần, mu bàn tay lau nước mắt, toàn sượt ở trên y phục.
"Không có, không có ai như tỷ tỷ như vậy, đối với ta tốt như vậy."
Liễu Húc thiếu niên cơ khổ, không còn mẹ, ba cũng mặc kệ nàng, lại đánh cược lại uống rượu, thân thích cùng chu vi hàng xóm cũng không muốn cùng nhà nàng có cái gì liên luỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương Phong
Genel KurguLink gốc: po18.tw/books/741579 Một lần nhẹ dạ, Ngôn Sanh (Alpha) cùng đã kết hôn tiền nhậm (Alpha) mở ra phòng, không khéo bị Omega của nàng bắt gian tại trận, lấy phá hoại quân kết hôn tội, đồng tính luyến ái tội, phán tám năm. Từ đó, ngã vào vực s...