Chapter 23. Chuẩn đoán bệnh (H nhẹ)

229 17 1
                                    

Thích sạch sẽ, chú ý cái người thân thể vệ sinh đúng là một rất trọng yếu thói quen tốt, có thể đem đại đa số bệnh độc đều ngăn cách tại thân thể ở ngoài.

Đương nhiên hiện tại không nói vệ sinh người đã kinh rất ít, cuộc sống của chúng ta càng ngày càng tiện lợi, cấp tốc, theo ta được biết liền ngay cả quán Internet bên trong đều sẽ có nhưng cung rửa ráy phòng tắm. Thế nhưng vào lúc đó, thập kỷ chín mươi, cả ngày thối hoắc người nhiều vô số kể. Cũng không phải phương tiện bất tiện hoặc là thế nào, mà là tại một phần lớn Alpha trong mắt, chỉ có Omega mới sẽ mỗi ngày rửa ráy, còn yêu thích thơm nức nước, lập dị phiền phức muốn chết.

Ta không biết đám người kia hiện tại có phải là như cũ duy trì ý nghĩ như thế, đã biến thành cả người bẩn thỉu nát lão thái thái, ta chỉ biết là như vậy thói quen tốt để ta nhạy cảm nhận biết được thân thể mình trên biến hóa.

Ở ngoài âm xử lại rõ ràng không bình thường ngứa, cảm giác nóng rực, đưa tay đi sờ thoại còn có thể cảm giác được thoáng cứng rắn nhô ra.

Chưa bao giờ có tình huống, ta trong lúc đó chỉ nghe nói qua nữ tính Omega có thể sẽ có tương tự phụ khoa bệnh, âm đạo chứng viêm loại hình, thế nhưng chuyện như vậy xuất hiện ở một cái Alpha trên người án lệ hầu như không có.

Thoáng qua trong lúc đó, ta đã nghĩ thông, làm sao có khả năng có đây, nguyện ý thư nằm ở một cái khác Alpha dưới thân Alpha, có thể có mấy cái.

Đồng tính luyến ái tại thế giới này chung quy là số ít, rất nhiều người thậm chí không muốn thừa nhận chính mình đồng tính luyến ái thân phận, Tịch Giản không phải thật không? Kết hôn, sinh tử, ngơ ngơ ngác ngác sống tiếp.

Đại khái là khí trời quá nóng, vi khuẩn cảm hoá?

Ta như vậy nghĩ, nhưng lại không dám khẳng định, cũng không dám xem thường, bởi vì loại kia ngứa cảm thực sự là quá mãnh liệt, quá dằn vặt người. Nghĩ tới nghĩ lui, cùng với tự mình buồn phiền, xoắn xuýt đến cùng là cái gì, còn không bằng nhẫn nhịn lòng tự ái quất, gắng gượng mặt mũi, đi phòng y tế tìm Nguyên Thuần bác sĩ nhìn một chút.

Nàng lại gầy gò mấy phần, ngồi ở trước bàn đọc sách, tắm rửa tại dưới ánh mặt trời, màu da trắng xám như là tuyết, sắp tại này vàng óng ánh ánh mặt trời trung hòa tan biến mất rồi như thế. Ta gõ cửa, nhẹ giọng hoán tên của nàng, thật xấu hổ đánh gãy nàng đang dựa bàn viết nhanh tay.

Đi vào phòng y tế, thoáng đến gần rồi chút, liếc nhìn một chút, tựa hồ là một phong thư.

Chữ viết xinh đẹp.

"Nơi nào không thoải mái?"

Nguyên Thuần cầm trong tay bút máy che lại, đặt ở đỏ trắng giấy viết thư trên, như thế vẫn chưa đủ, nàng lại sẽ mở ra cửa sổ đóng lại, để tránh khỏi phong đem này phong còn chưa hoàn thành thư thổi chạy rồi đi.

Nàng đi tới, cho ta đổ chén trà nóng, ba mươi bảy độ nhiệt độ cao, chén nước so với dưới ánh mặt trời bạo sưởi mấy tiếng xuống nước tỉnh nắp còn muốn bỏng tay.

Tại Nguyên Thuần trước mặt ta là không có việc riêng tư, trần trụi, trong suốt, trên dưới trong ngoài, hầu như đều bị nàng nhìn toàn bộ. Nàng biết được quá khứ của ta, ta cùng Tịch Giản ân oán tình cừu; nàng cũng biết sự phong lưu của ta chuyện văn thơ, cùng Liễu Húc làm tình lần kia, nàng nghe xong cái toàn.

[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ