Chapter 33. Gửi Sanh Nguyên

349 21 0
                                    

Tháng năm, Ngôn nữ sĩ tại hoa hồng nghênh đón lại một quý hoa kỳ thời điểm, rời đi thế giới này.

Không phải ung thư phổi tử vong, là chết thanh thản, Ngôn nữ sĩ chính mình yêu cầu. Nàng đã phiền chán không ngừng nghỉ trị liệu cùng giường bệnh sinh hoạt, cũng không thích đếm ngược đi hướng về tính mạng của chính mình điểm cuối, sinh ra không cách nào lựa chọn, thế nhưng tử vong, Ngôn nữ sĩ hy vọng có thể tại mùa xuân cuối cùng.

Xem qua hoa nở sau khi, nàng liền bình tĩnh đi rồi. Lặng lẽ, không có để những người khác biết.

Nàng lễ tang đơn giản biết điều, hết thảy đều là dựa theo Ngôn nữ sĩ khi còn sống dặn như vậy, tất cả từ giản, mỗi người chỉ cho phép mang một vốc nhỏ cây xa cúc.

Là tại ta trong trí nhớ từng xuất hiện cây xa cúc, ta không khỏi suy nghĩ loại này hoa đối với Ngôn nữ sĩ tới nói có phải là có cái gì đặc thù ý nghĩa, nói thí dụ như hoa ngữ cái gì. Thế là lên mạng đi thăm dò, lại phát hiện hoa ngữ đa dạng các có sự khác biệt, thường thấy nhất màu xanh lam cây xa cúc hoa ngữ là gặp phải hạnh phúc, thế nhưng Ngôn nữ sĩ chưa từng có cường điệu quá muốn màu xanh lam.

Sau đó ta hỏi nhận thức thực vật học gia, cây xa cúc là một loại ra sao hoa. Nàng nói cho ta cây xa cúc nguyên tác sản với Đức cao nguyên, ven đường ruộng đồng bên trong mở tươi tốt, cũng không phải cái gì rất quý báu hiếm thấy đóa hoa.

Nhưng nếu như không nên nói có cái gì không giống thoại, vậy thì là tại lạnh giá Alpes sơn trên đỉnh ngọn núi, ngươi cũng có thể nhìn thấy xinh đẹp cây xa cúc, tại băng tuyết bên trong dáng dấp yểu điệu.

Là dù cho tại lạnh lẽo trong tuyệt cảnh, cũng có thể tỏa ra cứng cỏi cùng sức sống.

Ta tựa hồ đột nhiên liền đã hiểu.

Tới tham gia lễ tang rất nhiều người, chính thương tai to mặt lớn, xã hội danh lưu, hào môn minh tinh, tụ hội một đường, cho tới lễ tang đều thay đổi mùi vị, một loại khác loại xã giao hội nghị. Xã hội nóng điểm cùng việc mới mẻ đầu đề đâu đâu cũng có nàng trước đây bức ảnh, thật sự rất ưa nhìn, bất kể là lúc còn trẻ chờ ngây ngô non nớt, vẫn là ba mươi tuổi xinh đẹp phong lưu, cũng hoặc là bốn mươi tuổi sau khi trưởng thành tao nhã, mỗi một trương đều mỹ làm người run sợ.

Ta càng ngày càng có thể lý giải tại sao nhiều năm như vậy nhẹ xinh đẹp nữ tính Alpha tiền phó hậu kế quỳ gối tại nàng dưới váy, phỏng vấn đoạn thời gian đó, sớm chiều ở chung lâu như vậy, Ngôn nữ sĩ nhân cách mị lực, so với nàng thiên ban cho khuôn mặt đẹp bề ngoài, càng thêm quý giá cùng hiếm thấy.

Nàng đi rồi, ta chân tình thực tế cảm khóc rồi một hồi, nội tâm luôn cảm giác đến thất vọng mất mát, liền trở lại công ty công tác, đều có chút mất tập trung. Thế nhưng sáng tác thời điểm, nhưng lại không biết vì sao càng ngày càng đưa vào, cấu tứ dạt dào, tài trí nhanh nhẹn, tại nửa tháng sau, liền lên giao cho Mạnh tiểu thư, cũng chính là của ta cấp trên, liên quan với Ngôn nữ sĩ cái người truyện ký sơ thảo.

Ngày thứ hai lúc làm việc, Mạnh tiểu thư liền gọi ta đi phòng làm việc của nàng.

"Bản thảo ta xem xong, viết đến rất tốt."

[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ