Chapter 16. Vực sâu ác mộng

237 17 0
                                    

Nâng cột mới mẻ hoa bách hợp, ta đi ở bệnh viện trên hành lang. Cao cấp phòng bệnh vị trí tầng trệt yên lặng không đãng, không bao nhiêu vào ở giả, tình cờ mấy cái mang theo khẩu trang, ăn mặc áo blouse bác sĩ trải qua.

"Là tìm Ngôn nữ sĩ sao?"

"Đúng vậy, ta nghe nói nàng ra ICU, tình huống thế nào?"

"Không hề tốt đẹp gì, bệnh nhân không phối hợp trị liệu mới phải nhức đầu nhất." Hắn thở dài, kéo xuống khẩu trang, đem kính mắt hái xuống, dùng khăn giấy lau chùi mặt ngoài tro bụi.

"Tuy rằng không biết ngươi cùng Ngôn nữ sĩ là quan hệ gì, nhưng. . . Nếu như có thể thoại, mời khuyên một khuyên nàng đi."

Hắn đi rồi, tiếng bước chân tại trống trải trên hành lang vang vọng.

Ta cũng rất muốn, đáng tiếc chính là ta cùng Ngôn nữ sĩ quan hệ gì cũng không có, chỉ là một đến đây phỏng vấn nàng, vì nàng viết nhân vật truyện ký một tiểu ký giả. Vu Lâm cùng nàng nhận thức nhiều năm như vậy, cùng giường cùng gối liếc mắt đưa tình, đều nói một đêm vợ chồng tình nghĩa trăm năm, nhưng là đối mặt bác sĩ Vu nhõng nhẽo đòi hỏi, Ngôn nữ sĩ không như thường làm theo ý mình, một điểm đều không có đem tính mạng của chính mình coi là chuyện to tát.

Đen kịt Tử thần giơ liêm đao, so với tại trên cổ của nàng, nàng không sợ, trái lại tiến lên, đón nhận cái chết ôm ấp.

Một đường đến cùng, tối phía Nam cửa phòng bệnh trước, viết Ngôn Sanh nữ sĩ tên. Đứng cửa nữ tính hộ vệ nhận thức ta, cho ta gõ cửa.

"Madam, là phóng viên Lục."

"Ừ, mời đến."

Thanh âm của nàng so với trước càng thêm hư nhược mềm mại, trung khí không đủ, ta đi vào, trước mặt nhìn thấy chính là to lớn cửa sổ sát đất. Tầm nhìn rất tốt, cao cấp phòng bệnh tầng trệt cao, đứng ở chỗ này liền có thể nhìn thấy phía Nam vô biên vô hạn biển rộng.

Tốt phong cảnh sẽ làm người cảm thấy tâm tình sung sướng, tâm tình sung sướng sẽ làm Ngôn nữ sĩ nguyện ý tiếp thu trị liệu. Thực sự là để tâm lương đắng sắp xếp.

Ngôn nữ sĩ ngồi ở trên giường bệnh, liếc mắt liền thấy ta trong ngực hoa.

"Bách Hợp? Lần sau ta muốn cây xa cúc."

"Tuy rằng rất muốn thỏa mãn yêu cầu của ngài, thế nhưng ta không quá hi vọng có lần sau." Đem hoa đưa tới, ta lôi ghế xoay, ngồi ở bên giường, lo lắng lo lắng nói, "Ngài lần trước thật sự dọa ta."

Phỏng vấn tiến hành đến một nửa, Ngôn nữ sĩ nói nói, đột nhiên nhắm mắt lại hôn mê bất tỉnh. Phản ứng của ta vẫn tính nhanh, liền vội vàng tiến lên, đi thăm dò nàng hô hấp.

Vẫn còn, quá tốt rồi.

Khi đó ta thật sự sợ sệt nàng liền như thế chết rồi.

"Giải thích rõ ràng ngươi còn nhỏ." Ngôn nữ sĩ không để ý lắm, ngửi đóa hoa, rõ ràng ngoài miệng nói muốn muốn cây xa cúc, thế nhưng ta có thể nhìn ra, nàng cũng là yêu thích Bách Hợp.

"Ta 27."

"27 rất lớn sao." Ngôn nữ sĩ đem Bách Hợp đưa cho hộ công, lần này là thật sự hộ công, không phải Vu Lâm bác sĩ. Nàng xem ta, hai tay trùng điệp ở trước người. Ngón trỏ trên máy móc liên tiếp một bên huyết dưỡng giám sát nghi, ngực dây dẫn dẫn tới tâm điện quản lý nghi, đường glu-cô cùng kháng sinh tố lấy truyền dịch phương thức tiến vào thân thể của nàng, vào giờ phút này đối với Ngôn nữ sĩ bệnh nặng, ta mới có một tia chân thực cảm.

Nàng là như vậy suy yếu, đã đã đến cần máy móc đến duy trì sinh mệnh mức độ.

"Nghe nói ngươi đi gặp Lý Nhất Tuyệt."

"A, đúng, ngay ở trước cuối tuần." Ta không có ý định ẩn giấu, toàn bộ bê ra, còn đem bút ghi âm lấy ra, hỏi dò Ngôn nữ sĩ có hay không có hứng thú nghe.

Nàng lắc đầu, từ chối thẳng thắn dứt khoát, "Ta không muốn nghe thấy thanh âm của nàng."

Ta cười khổ mà nói: "Nói thật ta cũng có chút hối hận đi phỏng vấn. . . Vị nữ sĩ kia, thế nhưng biết ngài cái kia đoạn lịch sử người tựa hồ cũng chỉ có nàng một vị."

Nguyên Thuần cùng Chu Địch nên cũng sớm đã về hưu, hơn nữa cách xa ở Mạc Hà, không tiện lắm. Liễu Húc căn cứ Lý Nhất Tuyệt nữ sĩ sở tiết lộ tin tức có thể biết được, nàng đã qua đời.

Nghe vào, tựa hồ vẫn là tráng niên mất sớm.

Nhân vật này hiện nay đến xem ngoại trừ trộm cướp không có cái khác chỗ bẩn, hơn nữa cũng là một thân thế bi thảm người đáng thương.

Nếu như có thể thoại, đối với người như vậy, ta hy vọng có thể hiểu rõ càng nhiều, tương lai tại trong truyện ký, cũng có thể nhiều một chút văn chương.

"Liễu Húc. . . Ngài nguyện ý tán gẫu một chút sao?" Ta cân nhắc mở ra đề tài, ấn xuống bút ghi âm khai quan, "Lý Nhất Tuyệt giam lại bế sau khi, lại một lần nữa muốn phải cưỡng gian ngài, thế nhưng bị Liễu Húc ngăn cản."

"Nàng nói cho ngươi."

Ngôn nữ sĩ khẳng định phán đoán.

"Là."

"Như vậy nàng có không có nói cho ngươi biết, nàng đem Liễu Húc mạnh mẽ đánh một trận sự?"

"Chuyện này. . ." Ta dừng lại, "Nàng không có nói."

Lý Nhất Tuyệt nói tới nhiều nhất chính là Ngôn nữ sĩ, thế nhưng nói ra nhất định sẽ không để cho nàng hài lòng, vì lẽ đó sẽ không có báo cho Ngôn nữ sĩ cần phải. Thế nhưng xác thực, loại này chỉ chọc lấy đối với mình tốt góc độ tự thuật cố sự, đúng là khiến người ta quá không thoải mái.

Phiến diện chi từ.

"Ta liền biết, ở trong mắt của nàng, chỉ có nàng mới phải người bị hại."

Ngôn nữ sĩ nhìn về phía ngoài cửa sổ, mái tóc dài màu bạc của nàng xén không ít, nguyên bản sau lưng bộ trung ương, hiện tại chỉ có điều vừa cùng vai.

"Hai ngày trước ta hôn mê bất tỉnh thời điểm, lại mơ tới chỗ đó, lạnh lẽo hoang vu ngục giam."

"Ngươi hiểu loại cảm giác đó sao, coi chính mình đi ra, thực tế trên cả đời đều bị vây ở nơi đó."

"Vĩnh viễn chạy không thoát đi mê cung."

"Rất nhiều lần ta lạc lối ở trong giấc mộng, cho rằng vậy thì là hiện thực, chân thực cảm bao lấy ta, như là vực sâu, một bóng tối, giương nanh múa vuốt quái thú, sẽ không để cho bất kỳ rớt xuống đồ vật chạy trốn."

Ta nghe, suy nghĩ tượng tình cảnh đó, chỉ hận chính mình không có đi học điểm mỹ thuật cùng hội họa, tốt đem trong đầu hình ảnh sôi nổi trên giấy.

"Ngươi xem qua trộm mộng không gian sao?"

"Xem qua, rất tuyệt tác phẩm."

"Vì để tránh cho không nhận rõ mộng cảnh cùng hiện thực, tiến vào trong giấc mộng người cần tin tiêu, nói thí dụ như ở trong mơ vĩnh viễn sẽ không dừng lại con quay."

"Ta có hai cái tin tiêu, Liễu Húc chính là một người trong đó."

Nàng là ta kiếm về cẩu, vì ta điều động con sói, hào vô điều kiện tín nhiệm vâng theo ta mệnh lệnh binh lính, đối với kẻ địch dị thường hung ác mãnh thú.

[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ