Chapter 26. Phiên ngoại • Đường Thi (H)

182 13 0
                                    

Đường Thi một thân không biết tên diễm tục váy đỏ xuất hiện tại cái này dạ hội thời điểm, ta liền chú ý tới nàng.

Cũng không phải là bởi vì khuôn mặt đẹp, giới giải trí bên trong chính là không bao giờ thiếu mỹ nữ, nếu là cảm giác mình mệnh được, có một trương người gặp người thích mặt liền tự cho mình siêu phàm thoại, như vậy vận mệnh nhất định sẽ cho ngươi cẩn thận học một lớp, nói cho ngươi tại sao muốn khiêm tốn, kính cẩn còn có biết điều.

Cứ việc Đường Thi xác thực mỹ xuất chúng, có nhận ra độ, đây là rất hiếm có, quả thực chính là ông trời thưởng cơm ăn. Thế nhưng cái kia viên mỹ nhân chí không phải ta chú ý tới nàng nguyên nhân, không chút khách khí nói, tại đông đảo cao xa lễ phục hàng hiệu tụ tập khánh công tiệc tối, dự họp không phải danh viện tiểu thư chính là tài phiệt con cháu nơi này, một giẫm cao phảng Gu cci giày cao gót, lễ quần không biết xuất từ cái nào nhỏ chúng nhà thiết kế Đường Thi, thật sự rất đáng chú ý.

Một mực nàng còn trấn định tự nhiên, khuôn mặt trên mang theo khéo léo mỉm cười. Từ thị giả nơi đó đoan quá Champagne, khẽ nhấp một cái. Diện quay về lui tới danh lưu thân hào, thẳng người lưng, như một con kiêu ngạo xòe đuôi Khổng Tước, không chút nào luống cuống.

"Vậy là ai?"

Lúc đó ta đứng ở đại sảnh góc tối, trợ thủ đắc lực nhất Adam đi theo bên cạnh ta, hắn theo ánh mắt của ta nhìn sang, theo bản năng cau mày, xem ra đối với Đường Thi ấn tượng rất không tốt.

"Thiên Ngu mới vừa kí xuống nghệ sĩ, diễn kỹ không ra sao, người đúng là rất tự đại, ai cũng dám oán giận. Dã tâm lại lớn, tiền bối tài nguyên cũng muốn cướp, lướt qua công ty một mình thấy lão tổng đàm luận đại ngôn. Làm trời làm đất, lần này nhưng làm Thiên Ngu chọc giận, mới vừa diễn cái nữ ba liền bị tuyết tàng phong sát."

"Lão bản, ngươi cũng đừng nói ngươi coi trọng, như vậy không phục quản giáo nghệ sĩ chính là củ khoai nóng bỏng tay, đến chỗ nào đều là phiền phức."

Ta không hề có một tiếng động nở nụ cười dưới, trong lòng hiểu rõ, đối với Adam một lời nói không phát biểu bất kỳ đánh giá.

Đồng thời cũng rõ ràng Đường Thi mục đích tới nơi này, nàng xuyên xinh đẹp, cao quý, khuôn mặt trên mang theo sự hòa hợp ý cười, nhìn qua tựa hồ là cung những kia công tử nhà giàu săn bắn đồ chơi, có thể mang về nhà, một thân dầu thơm.

Trên thực tế nàng là ngụy trang thành con mồi tay thợ săn, lấy như vậy vô hại dáng dấp, tiếp cận muốn bắt giết mục tiêu.

Trong đám người, bốn mắt nhìn nhau, Đường Thi nhìn thấy ta.

Của ta khóe miệng hiện lên mấy phần cân nhắc nụ cười, rất hứng thú nhìn Đường Thi giả bộ thành một con thuần khiết tiểu bạch thỏ, từng bước một hướng ta đi tới.

"Ngôn tổng, may gặp."

Ta không lên tiếng, đối ngoại hình tượng vẫn luôn rất cao lãnh, chỉ nhìn nàng một cái, cố ý đưa nàng đến gần không để ý ở một bên. Adam đứng dậy, cách tại Đường Thi cùng của ta trung gian, hắn là gay, trên mặt trang dung xinh đẹp, chỉ là đến cùng là một 1m80 Alpha, mặt lạnh thời điểm vẫn rất có khí thế.

[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ