Giữa người và người, là có từ trường tồn tại. Tựa như hai viên chờ chất lượng hằng tinh, sẽ lẫn nhau hấp dẫn, lẫn nhau tới gần, cuối cùng duy trì một vừa không thân cận cũng không xa lánh khoảng cách quay chung quanh đối phương không ngừng xoay tròn.
Ta cùng Lạc Gia Hân chính là như vậy.
Năm 2006 Hồng Kông một vị ông trùm tiệc tối, ta khoan thai đến muộn, cùng lão tiên sinh kia nói vài câu lấy lòng thoại, đụng vào mấy chén rượu sau, liền một mình núp ở góc tối.
Năm ngoái Hồng Kông mấy bang phái lớn liều mạng, Liễu Húc bỏ mình, Lý Nhất Tuyệt phế bỏ một cái cánh tay, đổi lấy ta tại Hồng Kông hắc bang tuyệt đối địa vị.
Bạch đạo trên người cũng bởi vậy chú ý tới ta, trắng đen ăn thông, mới có thể tại Hồng Kông đứng ở thế bất bại. Có chút bẩn sự Chính phủ cùng xí nghiệp không thể ra mặt làm, sẽ ngầm mượn tay của ta, mà có chút tiền đen ta cũng chỉ có thể thông qua quan chức hoặc là ngân hàng, mới có thể tẩy trắng, lưu thông đến trên thị trường.
Trận này tiệc rượu ta có mục tiêu của chính mình, không phải Lạc Gia Hân, mà là một tên là La Lan nữ sĩ. Nàng là trong nghị viện trẻ tuổi nhất nghị viên, phụ mẫu đều tại ngân hàng cao tầng công tác, cái người tốt nghiệp từ Yale đại học pháp luật buộc, có thể nói là tương lai tiền đồ vô lượng. Ta muốn cùng nàng liên quan với hợp tác cùng có lợi chuyện này tiến hành câu thông, đáng tiếc chính là La Lan hiển nhiên cũng là có mục đích mà đến, vẫn quay chung quanh ông trùm thiên kim chuyển. Vị này cũng chính là Hồng Kông đệ nhất danh viện, sau đó Lạc Gia Hân người đầu tiên nhận chức thê tử.
Tiệc rượu đã qua bán, xem ra không có cái gì hi vọng. Ta thả xuống rượu đỏ chén, hướng đi toilet, dự định thuận tiện một hồi liền rời đi nơi này. Đẩy ra thoáng trầm trọng cửa gỗ, cảnh tượng bên trong để ta hơi kinh ngạc, một tên rõ ràng là Alpha nữ tính thị giả bị thoát hầu như sạch trơn, đường nét quần dài rủ xuống tới gót chân, vừa vặn che lại giày cao gót. Nơ lỏng lỏng lẻo lẻo khoát lên mở rộng trên áo sơ mi, hai con không thuộc về tay nàng xuyên qua bạch sắc bra nắm chặt cái kia hai viên mềm mại nhũ thịt.
Sắc mặt nàng ửng hồng, chuyện như vậy bị những người khác nhìn thấy, vừa thẹn vừa vội, xô đẩy người phía sau. Nhưng là phía sau người kia nhưng vẫn không nhúc nhích, tiếp tục duy trì hạ thân tương liên tư thế, thậm chí còn ác ý tiếp tục đi vào trong đội lên đỉnh, đem thị giả tính khí va run lên một cái, phun ra vài giọt bạch sắc tinh dịch.
Lạc Đại tiểu thư quả nhiên sẽ chơi, thật không hổ là Hồng Kông thứ nhất hoa hoa hồ điệp.
Ta mặt không hề cảm xúc dời đi ánh mắt, đóng cửa lại, hướng đi bồn rửa tay, coi như chính mình lúc nãy cái gì đều không có nhìn thấy, cái gì cũng không biết.
Cái kia nữ hầu giả nhân lúc vào lúc này vội vã đẩy ra Lạc Gia Hân, nhấc lên quần, hoang mang hoảng loạn cầm quần áo mặc, vội vã giẫm giày cao gót ra ngoài.
"Ngươi doạ đi rồi của ta con mồi."
Nàng nói, dùng chính là Anh văn, vào lúc ấy Hồng Kông trở về Trung Quốc không bao lâu, thượng lưu giai tầng tiếp thu còn đều là cái gọi là tinh anh giáo dục, lấy nói tiếng Anh làm chủ lưu cùng cao quý. Ta kéo xuống khăn giấy, lau chùi hai tay, cố ý dùng Trung văn trả lời nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/741579 Một lần nhẹ dạ, Ngôn Sanh (Alpha) cùng đã kết hôn tiền nhậm (Alpha) mở ra phòng, không khéo bị Omega của nàng bắt gian tại trận, lấy phá hoại quân kết hôn tội, đồng tính luyến ái tội, phán tám năm. Từ đó, ngã vào vực s...