Đây là bệnh giang mai trị liệu cái cuối cùng đợt trị liệu.
Nguyên Thuần nói ta khôi phục rất tốt, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, lần này bôi thuốc xong tiêm vào thuốc chích sau khi, là có thể có thể hoàn toàn khôi phục.
Ngày đó vừa vặn là Trung thu, từ khi Hồ Phỉ điều nhiệm trưởng ngục sau khi căng tin thức ăn liền tốt hơn rất nhiều, không giống như trước kia, hết thảy nguyên liệu nấu ăn đều đặt ở cùng một chỗ, làm thành một oa rối loạn hầm heo thực. Món ăn phẩm chủng loại cùng mùi vị đều tăng lên mấy cái đẳng cấp, ngày lễ ngày tết, còn có thể làm chuyên môn bánh ngọt cùng ăn vặt, làm cho trong ngục giam tiến hành cải tạo lao động các tội phạm cảm nhận được nhà sưởi ấm.
Nguyên tiêu làm canh viên, đông chí ăn sủi cảo, Trung thu tự nhiên chính là bánh Trung thu. Trong phòng ăn cung cấp bánh Trung thu đều là nhân đậu đỏ, ngọt đến đòi mạng, ta vốn là không nhiều thích ăn bánh Trung thu, lĩnh trở về tất cả toàn đút cho Tiểu Húc. Loại này đi hôn thăm bạn ngày lễ, Hồ Phỉ cũng thu được rất nhiều thuộc hạ đưa bánh Trung thu lễ hộp, đóng gói đẹp mắt, đáng tiếc mùi vị vẫn là như vậy. Hồ Phỉ ăn không hết, thậm chí đã đã đến nhìn thấy bánh Trung thu liền đau đầu mức độ, nàng để ta tùy tiện xách yêu thích một hộp đi.
Ta cũng không có khách khí, đề đi rồi quý nhất cái kia một hộp, rước lấy Hồ Phỉ một tựa như cười mà không phải cười.
"Làm gì? Không nỡ?"
"Làm sao biết, toàn lấy đi ta cũng sẽ không nói một chữ không."
A, nói rất êm tai, rõ ràng chính là đau lòng, nói một đằng làm một nẻo hẹp hòi nữ nhân. Ta thế nàng viết bao nhiêu báo cáo cùng phương án, còn bị nàng ngủ nhiều lần như vậy, ăn tháng bính còn phải xem sắc mặt nàng.
Ta không đáng ghét Hồ Phỉ, nhưng cùng như vậy tâm tư kín đáo, sâu không lường được người đối đãi cùng một chỗ, thật sự rất khiến người ta cảm thấy mất hứng.
Mang theo cái kia hộp vàng rực rỡ bánh Trung thu, ta đẩy ra phòng y tế môn. Cuối mùa thu, bên trong đã có nóng hổi khí ấm, Nguyên Thuần nâng chén trà nóng ngẩng đầu nhìn ta, trên mặt bàn cái kia mấy khối bánh Trung thu bày ra chỉnh tề, một khối cũng không có nhúc nhích.
"Chính phủ phát?"
"Ừm, ngươi muốn nếm thử sao? Có hạt sen vị cùng lòng đỏ trứng mùi vị."
"Chính phủ phát nhưng đều là thứ tốt, ngươi làm sao không thu hồi đến."
"Ta không thích ăn bánh Trung thu, nghĩ phân cho những người khác được rồi, bên trong ngục giam tiểu hài tử không ít, các nàng yêu thích đồ ngọt."
Là nàng có thể làm ra đến sự, trong tay có một chút thứ tốt, sẽ nghĩ chia sẻ ra ngoài.
"Cái kia vậy phải làm sao bây giờ." Ta đem bánh Trung thu lễ hộp đặt ở trên mặt bàn, đối với Nguyên Thuần nói, "Cố ý đem ra muốn muốn tặng cho ngươi."
"Tại sao?"
"Cái gì tại sao." Ta ngồi ở giường bệnh một bên, nghiêng đầu nhìn nàng, "Ngươi tận tâm tận lực vì ta chữa bệnh, ta nhất định phải biểu đạt một hồi cảm tạ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương Phong
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/741579 Một lần nhẹ dạ, Ngôn Sanh (Alpha) cùng đã kết hôn tiền nhậm (Alpha) mở ra phòng, không khéo bị Omega của nàng bắt gian tại trận, lấy phá hoại quân kết hôn tội, đồng tính luyến ái tội, phán tám năm. Từ đó, ngã vào vực s...