Như là mộng bên trong mới phải xuất hiện cảnh tượng.
Liễu Húc nuốt nuốt nước miếng, nàng tính khí bị tỷ tỷ nắm chặt, thấp nhu nỉ non tại bên tai vang vọng.
Không, mộng đều không có như vậy vẻ đẹp, Liễu Húc cũng xưa nay không dám ở trong mộng như vậy khinh nhờn nàng. Cái kia là của nàng tẩu tử, Lý Nhất Tuyệt nữ nhân, Liễu Húc một bên khát vọng, không nhịn được lén lút nhìn nàng, một cách tự nhiên tiếp cận; lại một bên tự mình ám chỉ, không cần nghĩ loạn, ngươi không có thứ gì, ngươi không xứng với.
Con vịt nhỏ xấu xí biến không được thiên nga trắng, cóc ghẻ cũng ăn không nổi thịt thiên nga.
Cho nên khi ôn nhuyễn xúc cảm từ tính khí nơi đó truyền đến, làm Liễu Húc cúi đầu, nhìn mình bộ phận sinh dục xác thực xác thực bị tỷ tỷ nắm trong tay, từ gốc rễ tuốt động đến nấm đầu, xa lạ khoái cảm từ bụng dưới xông tới thời điểm, nàng hoảng hốt đã lâu.
"Tại sao không nói chuyện?"
Ta chú ý tới, đương nhiên phải hỏi lên, hài tử ngơ ngác ngây ngốc, ngu xuẩn manh dáng vẻ thật sự rất muốn khiến người ta bắt nạt nàng.
"Không thích tỷ tỷ làm như vậy?"
"Không, không phải!" Nàng đầu diêu đến rất nhanh, đều xuất hiện bóng chồng, nhìn ra ta không nhịn được cười.
"Yêu thích." Liễu Húc nói, tay nàng đưa về phía cổ áo của ta, chạm được đỉnh cao nhất cái kia viên cúc áo thời điểm dừng lại.
"Có thể không tỷ tỷ? Ta muốn hôn nhẹ ngươi."
Không cách nào để cho người từ chối vấn đề cùng ánh mắt, lời nói như vậy so với trực tiếp cầu hoan càng dễ dàng kích thích ra nữ tính trong lòng cái kia phân mềm mại. Ta không lên tiếng, chỉ là dùng ánh mắt ngầm đồng ý Liễu Húc làm việc.
Nàng đứng lên đến, ngón tay kích động run, một cái nút áo đã lâu đều không có cởi xuống đến.
Quá lãng phí thời gian, ta chủ động mở ra hết thảy áo nút buộc, không có cởi, từ trung gian lôi kéo, lộ ra trắng nõn nhẵn nhụi da thịt, cùng bị nịt ngực tôn lên vú.
Liễu Húc như một con chưa từng ăn nãi nhỏ sói đói, trực tiếp nhào tới, quay về ta lại hôn lại liếm, nhiệt tình để ta khó có thể chống đỡ.
Không có nữ tính có thể từ chối như vậy nhiệt liệt sáng tỏ tình cảm, nàng tại dùng hành động của chính mình, ôm ấp, nàng bất ổn hơi thở, nóng bỏng ôm ấp, cùng với thỉnh thoảng lẩm bẩm tại biểu đạt nàng đối với ta cần.
Ta đang bị yêu.
"Tỷ tỷ ~ ngươi thơm quá, tốt trơn bóng. . ."
Liễu Húc chôn ở trên ngực của ta, sâu sắc hít một hơi. Tuổi thơ mất đi mẫu thân hài tử sẽ đối với lớn tuổi bộ ngực của phái nữ có sự dị thường mê luyến, ta có thể lý giải tình cảm của nàng ký thác, trở tay đem nịt ngực cởi, nhẹ nhàng ném một cái, rơi vào thuần trắng trên giường.
"Bú sữa, Tiểu Húc."
Thằng ngốc kia hài tử lại sững sờ vài giây, sau đó mới phản ứng được, hung hăng nhìn chằm chằm của ta vú nhìn. Vốn là ta cảm thấy không có gì, bị nàng ánh mắt nóng bỏng xem, núm mắt trần có thể thấy cứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/741579 Một lần nhẹ dạ, Ngôn Sanh (Alpha) cùng đã kết hôn tiền nhậm (Alpha) mở ra phòng, không khéo bị Omega của nàng bắt gian tại trận, lấy phá hoại quân kết hôn tội, đồng tính luyến ái tội, phán tám năm. Từ đó, ngã vào vực s...