Chapter 25. Phiên ngoại • Tống Từ (H)

239 16 8
                                    

Ta nhớ tới rất rõ ràng, là năm 2008 Bắc Kinh thế vận hội Olympic thời điểm, Lạc Gia Hân thân là Hồng Kông Đặc khu trưởng Trưởng nữ, làm đã đến vài tờ bên trong tràng vé vào cửa, mời ta đến xem khai mạc thức.

Cùng ngày tiệc tối, có không ít phát sửa ủy quan chức cầm trong tay rượu trắng chén tìm ta bắt chuyện, hỏi ta có hứng thú hay không tại Bắc Kinh đầu tư, văn sang, giải trí, truyền thông, miễn là chớ đem Hồng Kông xã hội đen cái kia một bộ mang tới cái gì cũng có thể, vì tổ quốc chủ nghĩa xã hội kiến thiết góp một viên gạch.

Đối với một thương nhân tới nói, đế đô như vậy địa phương chính trị khí tức quá mức dày đặc, quan lớn quyền quý chỗ nào cũng có, cần nịnh bợ người quen biết quá nhiều, cũng có thể không cẩn thận liền chọc người nào, dùng tiền đều tiêu không được tai, vì lẽ đó cũng không phải một kiếm tiền địa phương tốt.

So với đế đô, Thâm Quyến khoảng cách Hồng Kông cùng Macao khoảng cách trên gần, còn có chính sách trên nâng đỡ cùng ưu đãi. Ta đã ở nơi đó khởi đầu công ty giải trí, đem tại tvb không sống được nữa cảng bài sao nữ đưa vào nội địa, dựa vào tân điện ảnh hạng mục một lần nữa đổ đỏ, đại ngôn phí cùng thông cáo phí kiếm được bồn mãn bát mãn.

Trong lòng ta rõ ràng cái kia chỉ có điều là gặm vốn ban đầu, lại đỏ minh tinh đều sẽ từ từ bị khán giả đào thải, rất tàn khốc, nhưng đây chính là sự thực, có mới nới cũ là nhân loại không cách nào thay đổi bản tính. Công ty cần mới mẻ dòng máu, mới mẻ khuôn mặt, thế là ta được Bắc Ảnh cùng Trung Hí mời, làm một hồi Bá Lạc, đi trong sân trường chọn một ít tốt mầm kí xuống đến.

Tống Từ là ta liếc mắt liền thấy trung.

Linh khí, không có bị thế tục ăn mòn sạch sẽ cùng thoát tục, con mắt thủy nhuận linh động, như trong rừng rậm nai con. Đẹp mắt là đương nhiên, trung bắc học sinh, dung mạo đều sẽ không quá kém. Đại gia đều giống nhau mỹ tình huống, thân hình và khí chất liền có vẻ đặc biệt quan trọng.

Nàng tinh tế, thon dài, có một song nhảy qua ba lôi chân. Thẳng tắp buông xuống đến góc vuông vai ta đều hâm mộ, đáng tiếc khung xương hẹp, không phải vậy còn có thể đi làm người mẫu, đi ở quốc tế tuần lễ thời trang tú tràng.

Khí chất uy nghiêm đáng sợ trầm tĩnh, có một loại cùng chu vi hoàn toàn không hợp siêu thoát cùng cao thượng, phúc có thi thư khí tự hoa, câu nói này thật sự không phải tại lừa người.

Nhìn thấy nàng đầu tiên nhìn trong đầu của ta liền hiện ra vài cái thích hợp nàng truyền hình nhân vật, Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên, Bạch nương tử, Chu Chỉ Nhược, những thứ này đều là một khi biểu diễn liền tuyệt đối có thể lửa lên nữ thần quốc dân nhân vật. Vừa vặn công ty gần nhất cũng đang chuẩn bị phục chế đã từng tvb kinh điển kịch, nhân vật chính vẫn tại không, ta liền đi tới hỏi nàng, có nguyện ý hay không đi với ta Thâm Quyến ký kết đóng phim.

Nàng liền do dự đều không có, tại chỗ gật đầu đáp ứng, nhanh để ta có chút dở khóc dở cười. Bởi vì đối với những học sinh này tới nói, ký tên công ty quản lý là rất trọng yếu một chuyện, cái kia đại diện cho ngươi sau khi một quãng thời gian rất dài phát triển cùng tài nguyên, coi như là tất cả cẩn thận cũng không quá đáng.

[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ