Chapter 28. Một đời chỉ yêu một người là đủ

207 14 1
                                    

Hút thuốc cảm giác, cùng chạy xe không trạng thái khá giống.

Trong não hết thảy tâm tư cùng thần kinh đều theo nicotine hấp thu mà trở nên trì độn và chầm chậm, tại nằm trong loại trạng thái này, bất kỳ thống khổ cùng bi thương đều sẽ bị vô hạn thu nhỏ lại.

Ngươi sẽ trở nên lý trí, trở nên mất cảm giác, ngoại giới bi hoan ly hợp, tựa hồ cũng không liên can tới ngươi, quấy nhiễu không được ngươi cái kia hầu như là một bãi nước đọng tâm hồ.

"Hai ngày nay tận lực không cần đi thanh tẩy hạ thể, để tránh khỏi nhiễm trùng hai lần cảm hoá." Nguyên Thuần mở ra một tuần thuốc tiêu viêm cho ta, ta tại xuyên quần, vải vóc hơi hơi sượt tới đó, chính là một trận thiêu đốt cảm giác đau.

Tựa như máu me đầm đìa thương tích bị xối lên cao nồng độ sát trùng cồn, ta cắn răng, lại hấp khí, cuối cùng run rẩy đứng lên đến, tiếp nhận thuốc, đối với Nguyên Thuần bác sĩ nói cám ơn.

"Trị liệu phí dụng. . . Đại khái bao nhiêu?"

Vào lúc ấy tiền thuốc thang dùng rất đắt, một gia đình nhọc nhằn khổ sở nửa đời tích góp lại đến tích trữ, khả năng một bệnh tật, sẽ tiêu hao hầu như không còn, thậm chí cũng nợ đặt mông nợ.

Của ta tiền lương không cao lắm, cũng may chưa vào ngục giam trước cũng có chút tích trữ. Lên đại học cái kia một lúc Tịch Giản liền thường thường trợ giúp ta, ngày lễ ngày tết, đều sẽ đưa nàng tiền lì xì lấy ra, phân cho ta một nửa.

Vì lẽ đó ngươi xem, yêu thích nàng chuyện này thật sự không thể trách ta không tự trọng. Một kẻ có tiền có thế, dài đến đẹp mắt, công tác ổn định, đối với ngươi mọi cách săn sóc ôn nhu Đại tỷ tỷ, ai sẽ không động tâm?

Cây vạn tuế đều có thể nở hoa, làm sao huống là vốn là xuân tâm nảy mầm thiếu nữ.

Nguyên Thuần lắc lắc đầu, trả lời ta nói: "Còn không rõ ràng lắm, phải đợi trị liệu sau khi mới có thể biết."

Làm sao sẽ không rõ ràng đây, thuốc giá cả, thuốc chích giá cả, Nguyên Thuần thân là ngục y rõ ràng liền rõ ràng trong lòng. Nàng không nói, càng làm cho ta thấp thỏm bất an, cho rằng là Penicillin giá cả quá mức đắt đỏ, Nguyên Thuần không muốn để cho ta cảm nhận được gánh nặng.

"Không sao, ngươi đại thể nói một mấy là tốt rồi, ta có tích trữ."

Coi như không đủ, trong túi ngượng ngùng, ta còn có Hồ Phỉ. Nàng là Mạc Hà nữ tử ngục giam trưởng ngục, dù cho thanh chính liêm khiết, không mò mỡ, một năm tiền lương cũng đủ để cho gia đình bình thường nhìn theo bóng lưng.

Dựa vào ta cùng tình nhân của nàng quan hệ, nếu như ta hướng về Hồ Phỉ mở miệng vay tiền thoại, nàng sẽ không không cho.

Cái này cũng là của ta sức lực.

Đương nhiên, nếu như dựa theo lẽ thường đến nói, Chu Địch đem ta hại thành bộ dáng này, ta nên đang tìm nàng chi trả hết thảy tiền thuốc thang mới phải. Thế nhưng từ khi sau chuyện này, ta chỉ muốn cách Chu Địch rất xa, xem đều không muốn nhìn thấy nàng.

Bệnh này là nàng truyền nhiễm cho ta, mà nàng, là bị cái kia quả phụ truyền nhiễm sau đến bệnh. Chu Địch coi chính mình là cái kia Omega quả phụ duy nhất nhân tình, trên thực tế Chu Địch mỗi tháng cho này điểm tiền, căn bản là không đủ để duy bắt người ta chi tiêu.

[BHTT - ABO] Từ vực sâu - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ