Xin được lảm nhảm!
Cảm ơn những lời hỏi thăm, và động viên tinh thần của mọi người ở thông báo trước ( dù đã xóa thông báo rồi). Nay cơ thể đã ổn định, cuộc sống lại chan hòa vui vẻ, nên lại quay về chăm chỉ lấp hố cho mọi người. Đội ơn vì đã lý trí hoãn chương, nếu tuần trước mà mình vẫn kiên trì đánh chữ thì chương này có lẽ là chương nát nhất từ trước đến giờ. May mắn thay vì tất cả đã về đúng quỹ đạo. Văn phong có thể flop nhưng không ngăn được lửa của toi đâu.
Chúc mọi người đọc vui vẻ!!! (Lảm nhảm nhiều sợ bị ăn gạch)
__________________________________
Điền Chính Quốc bán mạng chạy điên cuồng. Ra đến của hoàng cung, thị vệ thấy y một thân quần áo xốc xếch, tóc tai rối bời, chân không mang giày, mình mẩy máu me chạy về phía này, vội vàng đưa giáo ra chặn đường. Điền Chính Quốc không có kiên nhẫn, nắm hai cây giáo đẩy ra.
"Tránh đường"
Hai người đương nhiên không dám tránh, bởi vì bọn họ đâu có mù mà không nhìn thấy Kim Tại Hưởng cùng một đám binh lính đuổi tới, nếu để y đi người chết là bọn họ. Bọn họ sợ lắm được không?
Kim Tại Hưởng vừa đuổi tới, liền bắt tay y lại, đánh một chưởng sau gáy Điền Chính Quốc, khiến y không phòng bị mà ngất đi. Hắn bế xốc y lên, dặn dò.
"Đóng hết mọi lối ra vào của hoàng cung, nếu thấy y lại có biểu hiện như vừa rồi, đều phải ngăn y lại, tuyệt không làm y bị thương"
"Rõ"
Đông cung đã trở thành một mớ hỗn độn, không thể ở lại, Kim Tại Hưởng thức thời bế y về Sùng Chính cung.
Sự việc gây náo loạn đến nửa đêm, Trịnh Hạo Thạc cùng với Điền Kiến Công và Điền Tư Thần bất đắc dĩ trở về. Đồng thời, người vừa đi, Mẫn Doãn Kỳ cũng vừa lúc tiến vào. Đã nửa đêm, anh không đưa Phác Chí Mẫn theo, mãi mới dỗ được cậu ngủ liền đi đến đây, biểu cảm thản nhiên, ý như nói: "Khỏi gọi, để gia tự tới"
Kim Tại Hưởng né sang cho anh, Mẫn Doãn Kỳ vén trướng màn của long sàn lên, đưa tay bắt mạch. Thực ra bắt mạch chỉ là hình thức, lúc đứng một góc quan sát một mớ hỗn loạn kia, cộng thêm việc trước đó đã nhờ Phác Chí Mẫn đọc lên những chi tiết mới, từ đoạn sau khi Điền Chính Quốc hạ sinh cho đến hiện tại, anh đã nắm được đại khái tình trạng và nguyên nhân cho mọi hiện tượng điên khùng của đêm hôm nay.
Thấy Mẫn Doãn Kỳ đã đứng lên, hắn mới lên tiếng.
"Nói đi"
"Hoàng Hậu là bị rối loạn tâm thần sau khi sinh, tình trạng đã ở mức nặng nhất rồi"
"Rối loạn tâm thần?"
Mẫn Doãn Kỳ gật đầu.
"Phải. Mang thai và sinh con là giai đoạn thay đổi đột biến về tinh thần và cuộc sống của người mang thai, khiến người y gặp phải nhiều vấn đề về cảm xúc và tâm thần bất thường. Rối loạn tâm thần sau sinh đang là mối nguy hại lớn đối với đứa trẻ và chính bản thân y, việc này không được phát hiện và can thiệp sớm, biểu hiện ngày hôm nay cho thấy rằng y bệnh đã trở nặng rồi. Biến đổi tâm lý sau khi sinh rất phức tạp. Rối loạn tâm thần sẽ có ba giai đoạn"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [VKook/ Hưởng Quốc] Hoàng Đế Trọng Sinh - Độc Sủng Ác Nam Hoàng Hậu
Ngẫu nhiênTác Giả + Nguyên tác: vera_cherish Nhân vật trực thuộc Bighit / HYBE LABELS Ảnh bìa: Gốc - Không tìm được nguồn | Reup - vera_cherish Năm ấy Liễu Tịnh An trở thành tân hậu, y bị ả ban chết. Một lòng chấp niệm, yêu thương hóa tro tàn, mãi nhớ về kiếp...