Chương 19: Dạ trường*

2.5K 187 124
                                    

(*Dạ trường: Đêm dài)

Tóm tắt phần trước:
Liễu Tịnh An một lần bị y giáng làm Quý nhân, gần như là thân bại danh liệt. Lại còn chủ động nhận tội có ý muư sát Hoàng Hậu, cùng Trì Xương Húc vào nhà lao. Trì Quốc công bị hắn đào lên chuyện mưu phản, đã định sẵn sẽ bị xử chém.
Còn ả, y sẽ tiễn ả đi
Đồng thời Phác Chí Mẫn và Mẫn Doãn Kỳ trong cung yến đã phát hành hiện người xuyên thư thứ 3 - Lý Thừa Ly.
____________________________

Vừa tan tiệc, Phác Chí Mẫn cùng Mẫn Doãn Kỳ thực hiện phi vụ "bắt cóc" Lý Thừa Ly đến trước cửa lãnh cung. Lựa chọn cái địa điểm nó thực sự là u ám đến rụng tóc, không có người lui tới, vừa bẩn vừa.......đầy mùi cô hồn tháng bảy âm lịch.

Nhưng ở đây sẽ không có lính canh đi tuần, không ai lui tới đi lại, vị trí cũng không cùng đường với cung hay điện nào.

Ngon!

Lý Thừa Ly nhìn xong mà sợ hãi.

Không xong rồi, có người muốn giết người diệt khẩu. Trước khi mình xuyên tới có phải thân chủ đã nhìn thấy cái gì rồi không? Thế thì vứt, lão nương ngủm trước đây!!!

"Cô là ai?" - Phác Chí Mẫn hỏi.

Lý phi ngồi xổm xuống đất la.

"Oa...oaaaaaa, ta chỉ là một nhân vật phụ qua đường thôi mà. Các người phải để ta nhìn công thụ chính 'moa moa moa chụt chụt chụt' đã rồi mới giết ta chứ. Ta xem GV trên màn hình thôi cũng ấm ức lắm. Oaaaaaa" - Dù nghĩ rằng mình sắp chết, với lại người cổ đại cũng không hiểu mình nói gì, nên nàng ta phun hết những gì muốn nói ra, rồi khóc một hơi thật dài, kêu một hơi thật lớn.

Đôi vợ chồng nam nam đứng nghe cô ta nói hết cũng biết cô ta cũng là người bị xuyên vào, tiếng của Lý Thừa Ly lao vào lỗ tai làm Mẫn Doãn Kỳ chưng bản mặt táo bón vạn năm không xả được, trẻ con nhìn thấy còn tưởng dì ghẻ cha dượng nhà nào.

"Chị im đi. Vợ em bị thao 8 hiệp một đêm chưa khóc, chị khóc khóc cái.... " - Mẫn Doãn Kỳ máu điên chạy đua với máu não, phun tào không ngừng.

Chữ cuối cùng còn chưa thốt ra, Phác Chí Mẫn bịt miệng anh kịp thời, ghé vào tai nói nhỏ.

Lý Thừa Ly nghe thì sướng tai lắm, nhưng mà hình như có gì đó sai sai, xưng hô có chút kì cục. Sao lại chị chị em em rồi?

Chưa kịp động não, Phác Chí Mẫn hướng thẳng một câu hỏi vào mặt làm nàng ta như tỉnh mộng.

"Cô cũng xuyên tới đúng không?"

Lý Thừa Ly bất giác gật đầu, nhưng rồi cô ngạc nhiên mà bật người dậy, tay chỉ từng người trước mặt.

"Các anh, chắc cũng..." - Nói rồi cô tự chỉ vào mình.

Phác Chí Mẫn: Gật đầu.

Mẫn Doãn Kỳ: Hất cằm về phía cậu.

Ba con người vừa xui vừa khốn khổ liền ngồi xổm dưới đất lại với nhau, tâm sự trước cửa lãnh cung như ba đứa bụi đời, trông vừa....lại vừa.....

Lý Thừa Ly đau khổ kể.

"Tôi là một nữ quản lý âm nhạc, kiêm luôn nhạc sĩ, tôi vừa phối âm bài hát mới cho người quen xong, định đến chỗ người ta bàn cách chỉnh âm lại. Ai biết được trên đường gặp tai nạn xe, vừa ngủm liền xuyên vào đây"

(Drop) [VKook/ Hưởng Quốc] Hoàng Đế Trọng Sinh - Độc Sủng Ác Nam Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ