Chương 24: Hạ sinh

2.5K 168 101
                                    

Tóm tắt chương trước: Điền Chính Quốc vì Kim Tại Hưởng mang thanh kiếm của mình đi mà đến tìm hắn đòi lại đồ, cãi nhau với hắn một trận. Sau cùng như khởi đầu một cuộc chiến tranh lạnh giữa Hoàng Đế và Nam Hậu. Cùng lúc đó, Liễu Hằng gần như lộ rõ ý đồ chia rẽ, có ý định đục nước béo cò khi cả hai tranh cãi.

Phần này hóng baby ra đời thôi!!!

________________________________

Kim Tại Hưởng ngồi bệch xuống ghế, chống tay lên đầu, ngẫm lại hành động của mình thực sự sai lầm đến mức y phải làm vậy?

"Hoàng Thượng, cho phép nô tài nói một chút"

"Ngươi còn muốn làm trẫm điên một lúc nữa?"

"Nô tài đáng chết, đáng chết, nô tài không nói nữa" - Vương Bình sau đó liền im lặng.

"Nói đi"

"....."

Hoàng Đế cọc cằn, hỉ nộ thất thường, đến cả ăn nói cũng thất thường? Cíu!!!!

"Trước đây lúc tiên đế còn sống, người có từng nghe chuyện có một nữ nhân họ Trịnh xuất hiện tại mỏ quặng của Kim gia khai thác hay không?"

"Cũng có nghe qua. Sao hả? Liên quan gì sao?"

"Nữ nhân họ Trịnh này chính là Trịnh Huyền, cũng là mẫu thân của Hoàng Hậu. Bà ấy được tiến đế và Thái Hậu cho phép ra vào tự do trong mỏ quặng, lựa chọn kim loại tốt nhất để rèn kiếm, bà ấy còn tự mình khắc tên. Nô tài nghe tiên đế nói, bà ấy là muốn làm quà tặng cho con trai trưởng lúc đó mới tròn 12 tuổi"

Kim Tại Hưởng không khó khăn để biết đứa con trai trưởng đó chính là Điền Chính Quốc. Kiếm của mẫu thân y, bị hắn xem như những vật bình thường khác rồi tự ý đem đi.

Trịnh phu nhân rời khỏi nhân thế đúng ngay thời khắc trước khi y lên kiệu hoa thêu long phượng tình trường. Đám tang được ba gia tộc Điền - Trịnh - Kim theo tâm nguyện của bà mà giấu kín đến khi qua ngày lễ sắc phong Nam Hậu. Bà không muốn trong một ngày mà hỉ sự và tang sự xảy ra cùng một lúc. Thứ bà để lại cho y cũng chỉ còn thanh kiếm khắc tên "Tuấn Chung" mà thôi.

Kim Tại Hưởng tự nhận thức được hành động của mình không những là đụng chạm nỗi đau, mà còn vô ý xúc phạm....

Thực ra nếu là người khác, cũng sẽ không đến độ giận dữ như Điền Chính Quốc thể hiện. Là do y đa sầu đa cảm từ trước, hay là đến cả hắn, dù là người y yêu nhất y cũng chưa hoàn toàn tin tưởng tất cả?

_________

Phác Chí Mẫn được nghe chính miệng Kim Tại Hưởng thuật lại, thật sự có chút khó tin, thiết lập của thanh kiếm có lai lịch đờ ra ma tích đến vậy sao cậu không biết? Thật sự mà nói dù theo hướng cốt truyện chính hay không, Điền Chính Quốc và Kim Tại Hưởng đáng lẽ phải trao lòng tin cho nhau, thổ lộ những tâm tư, bí mật, đôi bên hiểu nhau hơn chứ.

Nhưng con trai, sao ta cảm thấy vợ chồng con cứ như đang trên bờ vực ly hôn vậy?

Vì thế Phác Chí Mẫn mới dùng toàn bộ kinh nghiệm hôn nhân 7 năm của mình và Mẫn Doãn Kỳ ra để mà thử sức đưa ra lời khuyên chân thành cho tình yêu của đứa trẻ tội nghiệp này.

(Drop) [VKook/ Hưởng Quốc] Hoàng Đế Trọng Sinh - Độc Sủng Ác Nam Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ