Đừng nghĩ ngợi nữa, Kim Tại Hưởng thực sự đã trọng sinh rồi, lại còn tận 8 năm trước!
"Ha ha! Trời cao chết tiệt, ta biết ông sẽ không bạc đãi ta đến mức đó mà"- Chắc chắn không phải mơ rồi, hắn còn sống, hắn còn có thể giết chết đôi gian phu dâm phụ kia.
Kim Tại Hưởng phải cười thật lớn
"Hoàng Thượng, để lão nô giúp người truyền Thái y. Người....."- Vương Tổng quản nhăn mặt nhìn hắn, định gọi Thái y thật.
"Câm miệng, chuẩn bị y phục. Trẫm thượng triều"- Kim Tại Hưởng ngăn tên Thái giám kia kịp thời
Bây giờ hắn không còn là tên Hoàng Đế mù như trước đây nữa. Kim Tại Hưởng phải mở to mắt xem Liễu Tịnh An và Trì Xương Húc bị đốt sạch tâm can tì phổi thận.
Chính điện, các quan đại thần nói chuyện to nhỏ từ trên xuống dưới. Hoàng Thượng, chúng thần đã đợi đến gần trưa rồi, rốt cuộc người có thượng triều không đây?
"Hoàng Thượng giá đáo"
Hắn từ bên trong bước ra, đứng ở nơi cao nhất của chính điện nhìn xuống
"Tham kiến Hoàng Thượng, Hoàng Thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế"- Đồng loạt tất cả nghiêm chỉnh cúi người, đồng thanh nói lớn
"Bình thân"- Hắn rồi phất tay áo, đặt người trên ngai vàng
Tất cả thần quan tạ ơn rồi đứng lên.
Hắn nhìn qua hàng quan võ. Đứng đầu hàng là Điền Thái úy - Điền Kiến Công, cha của Hoàng Hậu Điền Chính Quốc, nhạc phụ của hắn. Kế bên là tình nhân của Liễu Tịnh An, Trì Quốc công - Trì Xương Húc, tên này chính là được người đời gọi bằng bốn chữ 'tuổi trẻ tài cao'. Kim Tại Hưởng lại nhìn bên hàng quan văn. Thật là muốn thổ huyết, vừa mới liếc mắt qua đã thấy phụ thân của Liễu Tịnh An đứng đầu hàng quan văn rồi, cũng tại hắn trước đây sủng ái nàng ta nên cũng ưu ái cho phụ mẫu ả đôi chút. Bây giờ nhìn lại thấy thật sai lầm.
"Ngự sử đại phu"- Hắn gọi lão phụ thân của ả
Lão ta mỉm cười bước ra giữa điện
"Có thần"- Cúi người
"Chức quan của ngươi vốn phải đứng sau Thái sư mới hợp quy củ. Bây giờ đổi lại đi"- Hắn chống tay lên thái dương nhìn lão.
Liễu Khải Trạch lập tức tắt ngúm nụ cười. Chính miệng hắn bảo lão mỗi lần thượng triều cứ việc đứng đầu, hôm nay ngủ dậy sét đánh một cái 'rầm', tên Hoàng Đế này bảo lão đứng sau. Nhưng vẫn phải cúi người hành lễ rồi đổi chỗ với Thái sư.
Và trong một khắc, mọi người nhìn thấy Phác Thái sư - Phác Chí Mẫn ung dung tiến lên hàng đầu tiên, còn Liễu Khải Trạch cúi người lom khom đi xuống dưới. Các quan đại thần thật muốn bụm miệng mà cười, nhưng hiện đang trên triều, tạm thời chịu khó nhịn một chút.
Phác Chí Mẫn nhíu mày khó hiểu nhìn Kim Tại Hưởng, làm sư phụ của hắn bao lâu nay chưa bao giờ thấy vị vua này chơi trò đổi vị trí đứng cho thần quan như một người thầy đổi chỗ ngồi cho học trò. Rốt cuộc hắn là trò hay Phác Chí Mẫn y là trò? Đừng so sánh nữa, càng so sánh càng thấy đần độn vô vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [VKook/ Hưởng Quốc] Hoàng Đế Trọng Sinh - Độc Sủng Ác Nam Hoàng Hậu
AléatoireTác Giả + Nguyên tác: vera_cherish Nhân vật trực thuộc Bighit / HYBE LABELS Ảnh bìa: Gốc - Không tìm được nguồn | Reup - vera_cherish Năm ấy Liễu Tịnh An trở thành tân hậu, y bị ả ban chết. Một lòng chấp niệm, yêu thương hóa tro tàn, mãi nhớ về kiếp...