Chapter 8

78 4 2
                                    

He looked at me straight in the eyes, down to my lips. I tried to push him away using my palms against his chest with all the force I've got but he did not even flinch.


Instead, he caught both my hands, pinning them down on the bed. He had this devilish smirk on his lips. Palakas nang palakas ang pagdagundong ng puso ko dahil sa kaba. 


"I won't let you use me for the second time." I struggled to get his hands of mine. But he held me tighter against the soft fabric of the bedsheet. Sinubukan ko siyang tuhurin pero inipit lang niya ang paa ko gamit ang mga hita niya.


Bumangon ako pero dinaganan lang niya ako. Lalo akong nagpumiglas, making one sleeve of my dress slide down, showing half of my upper breast.


"Getting ready?" He taunted before he grazes his lips on my collarbone up to my neck and jaws. Nag-angat siya nang mukha nang ibaling ko ang mukha sa kabilang bahagi upang maiwasan ang pagdampi ng mga labi niya sa mga labi ko.


My jaws tightened as I gave him a sharp look full of anger. "What? I didn't know that forcing yourself to women is one of your fortes. Does it challenge your ego? You think I'll give in?" Tinapangan ko ang loob para sabihin iyon kahit ang totoo'y gustong-gusto ko nang sumigaw at umiyak. 


"Whatever you say. I'm making you mine tonight." He said in a coarse voice. He just took it as a challenge before he attempted to give me a mouthful kiss. Nanatiling nakakuyom ang mga labi ko, not giving him the chance to take advantage.


I felt him freed my other hand.  I take that chance para itulak siya palayo ngunit hindi man lang siya natinag. I aim for his hair and intentionally tweaked it. Napasinghap ako nang maramdaman ang pagdakma ng isang palad niya sa kabuuan ng kanang dibdib ko.


Nanlaban ako, trying to dodge and get him off me. I saw red alerts blinking in my mind. Napamulat ako sa mapusok na pagsalakay niya sa mga labi ko at sa paghaplos ng mainit na palad niya sa dibdib ko. 


I resisted and struggled but to no avail, I remained helpless against his power and built. Napaiyak ako. A stifled cry came out of my throat. Namalisbis ang mainit na likido sa magkabiling pisngi ko. Until he noticed me trembling under him.


He lifted his face and seriously stare at me crying silently. He wiped my damp face using his finger. I saw a fleeting wonder in his eyes followed by anger. His jaws tightened and his aura darkened.


He stood up and left me lying in the bed. Napapikit ako at nakahinga nang maluwag. I'm breathing raggedly, realizing na kanina ko pa pinipigilan ang paghinga. Sumasakit ang dibdib ko sa pinipigilang sakit at galit para sa kanya. Tila iyon sasabog. Taas-baba ang dibdib ko para maghabol ng hininga.


Napakislot ako at napamulat nang marinig ang malakas na tunog ng tila pagsuntok sa pader kasunod ng pagbukas at pabalibag na pagsara ng pintuan. Mas lalo akong napaiyak sa sobrang relief. Dali-dali akong tumayo at tumakbo palabas ng silid diretso sa CR ng sarili kong silid sa mansyon. 


I lean on the wall. Nanghihina ako at unti-unting napadausdos sa tiled floor sa ilalim ng shower. Yakap-yakap ang sarili habang tahimik na umiiyak, my face fell on my knees. 

Reigning Battle Beyond GreedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon