"Good morning! Breakfast in bed?" Bungad ni Altair nang maalimpungatan ako. Tumutulo ang pawis niya mula sa noo pababa sa kanyang ilong- sa leeg hanggang sa- hinila niya paitaas ang damit.
Napakurap ako nang ilang beses. Is this part of my dream? My throat feels dry lalo na nang maglakbay ang mga mata ko sa dibdib niya pababa sa abs niyang- ilan? I counted mentally...
Er...
He leaned closer, putting his hands on both sides. Medyo napaurong ako sa lapit ng mukha niya. He seems real! Hindi ako nananaginip lang. Mas lalong nanuyo ang lalamunan ko.
Parang biglang uminit. Gusto ko tuloy uminom ng malamig na tubig.
"Uh..." napalunok akong muli. Tila nagha-hang pa ang isip ko. What happened last night? Pilit kong inalala ang mga kaganapan kagabi.
"There's nothing really good in the morning kung ikaw ang unang bubungad sa akin." Napa-roll eyes ako nang magsimulang magbalikan ang mga alaala kagabi.
"Waking up in the wrong side of the bed, I see." Komento niya na tila amused aa nakikitang kalituhan sa mata ko.
Hindi ko nagawang itaboy siya kagabi. The more I resist, the more he persist. Kaya itinambak ko na lang ang mga unan sa pagitan namin.
Tinawanan lang niya ako at sinabi pang- "Afraid that you can't resist me?"
"Yeah. You're iressistible to kill. Baka mapatay kita kapag wala 'to." Angil ko.
Nakakaimbyerna! I tried to sleep really hard- even though the thought of him beside me keeps me conscious and aware magdamag. Ni hindi ko pinagkaabalahang tignan o lingunin siya kagabi.
May pakiramdam akong mag-uumaga na nang dalawin ako ng antok. Napabalik ako sa kasalukuyan mula sa pagbabalik-tanaw nang maramdaman ang marahang paghaplos niya sa ilalim ng kanang mata ko gamit ang hintuturo niya.
"I kept you awake all night, huh?" He said. Hindi ko alam kung concern siya or gusto niya lang mang-inis.
Iniiwas ko ang mukha mula sa daliri niya. Masakit ang ulo ko. "Again, why do you have to sleep here when you know you can't get laid with me? Hmmm?"
I saw him move his eyes to my neck, down to my body. His adam's apple moves.
"I will never force you no matter how tempted I am." Mabagal ngunit malinaw niyang pahayag. Dahan dahan niyang ibinaba ang kamay papunta sa dibdib ko.
Sinundan ko ng tingin ang mga kamay niya. Nagulat ako nang dumapo iyon sa pang-itaas kong damit sa tapat ng dibdib ko. I acted on impulse and punch him on the face! Napalakas iyon sa sobrang gulat ko.
"Aw, sh**! You punch like a pro." Sapo-sapo niya ang kaliwang mata habang umaaray.
"Serves you right, pervert!" Nanggigigil kong saad. I even stand up and get near him para madagukan at mabalian ko siya ng kamay.
Tutal siya ang dahilan kung bakit may dark circles ako ngayon, bibigyan ko rin siya ng dalawang black eyes! Sinangga niya ang mga suntok at sipa ko.
Niyakap niya ako ng mahigpit mula sa likuran ko, inipit ang mga braso ko gamit ang mga braso niya para hindi ako makagalaw. I can feel him on my back. Lalo na at hubad-baro siya!
"Ano ba!" Sigaw ko. Handa na akong ibuhos ang pwersa para makawala sa kanya. Isang apak sa paa lang nito, siko sa tagiliran at kayang-kaya kong makawala. "Bitiwan mo ako. Or else-"
BINABASA MO ANG
Reigning Battle Beyond Greed
RomanceON GOING I am Jem Mendez. A mother at eighteen. Married to Altair Jairus Narvaez, a billionaire and a business tycoon. Will my greed satisfy my desire to be more powerful or will it destroy my heart and the simple life I used to have? DATE STARTED:...