1

2.7K 105 12
                                    

Đoàn người ngựa rục rịch kéo nhau đi, nếu không phải nhìn thấy những binh sĩ, ngựa chiến khoác trên mình những bộ áo giáp sắt nặng trĩu thì mọi người sẽ liên tưởng tới một bộ tộc nào đó đang di rời. Nhưng sự thật, đây là toàn bộ người dân của Hoả tộc cùng với những người nô lệ mà bọn họ đã đánh chiếm được ở những vùng lân cận. Mỗi khi muốn đánh chiếm, biến một bộ tộc nào đó thành thuộc địa của mình thì thủ lĩnh Hoả tộc sẽ mang theo toàn bộ người dân, nô lệ và binh sĩ của mình đi theo, hắn nói làm như vậy để bảo toàn lực lượng, lãnh thổ mất có thể đánh chiếm lại nhưng người dân của bộ tộc mất thì không. Thủ lĩnh của Hoả tộc ở trong mắt các bộ tộc khác chính là kẻ cuồng bạo, dâm dục, máu lạnh, ra tay giết người tàn ác, chỉ cần một người của bộ tộc nào đó làm hắn không vui, hắn sẽ khiến cho cả bộ tộc đó phải trả giá.

Nghe đồn thủ lĩnh của Hoả tộc là con của Hoả thần, được ngài ban cho sức mạnh vô cùng lớn, chưa có bộ tộc nào dám thách thức hay vượt mặt Hoả tộc cả. Vậy nhưng cũng có tin đồn thủ lĩnh của Hoả tộc là con của quỷ dữ, hắn có khuôn mặt xấu xí của quỷ, bởi vậy hắn luôn luôn mang theo chiếc mặt nạ che gần kín khuôn mặt, rất ít người biết được khuôn mặt thật của hắn và khi biết được thì mạng sẽ chẳng còn.

Để bộ tộc của mình được an toàn, còn tránh khỏi việc bị các bộ tộc khác xâm chiếm, nhiều bộ tộc đã phải nhờ tới sự bảo vệ của Hoả tộc bằng cách hiến dâng người và của. Chưa kể đến việc đấu đá nội bộ, tranh giành vị trí Quốc Vương, nếu ai nhận được sự ủng hộ của thủ lĩnh Hoả tộc thì coi như người đó đã giành phần thắng.

Thuỷ tộc là bộ tộc nằm ở vị trí địa lý khó đánh chiếm nhất, bốn bề đều là nước biển sâu thăm thẳm, không những vậy năng lực của người đứng đầu Thuỷ tộc cũng rất mạnh, có thể điều khiển hồng thuỷ, quái thú và sinh vật biển, thậm chí có những người còn có sức mạnh đánh thức cả rồng biển, một sinh vật tượng trưng cho quyền lực. Vậy nhưng những Quốc Vương đời trước của Thuỷ tộc đều là những người ưa chuộng hoà bình, bọn họ luôn an phận với những gì mình có, không tranh đoạt bất cứ thứ gì. Người dân của Thuỷ tộc sống dưới sự tự do và bình đẳng, không có nô lệ, không có áp bức. Từ khi người có năng lực đặc biệt của Thuỷ tộc mất tích, sự tranh giành quyền lực đã khiến người dân Thuỷ tộc rơi vào cảnh lầm than.

[....]

Trong một căn phòng xa hoa, thanh niên có khuôn mặt đẹp tựa tranh vẽ, mái tóc vàng bạch kim ngang vai với đôi mắt buồn đang nhìn ra phía ngoài biển rộng, bộ quần áo lụa mỏng manh bị gió thổi bay phất phơ. Từ bên ngoài có tiếng người nói làm thanh niên khẽ giật mình

"Em trai, em đã chuẩn bị xong mọi thứ chưa?"

Vương Nhất Bác hướng đôi mắt buồn tới người mà Y gọi là anh trai gật đầu. Vương Bá Chi tiến tới đứng trước mặt, đưa tay vuốt ve khuôn mặt thon nhỏ, khoé miệng nhếch cao

"Phải cười lên mới được, em không biết nhìn em xinh đẹp đến như thế nào đâu, em trai. Nếu không phải vì cái vị trí Quốc Vương này, ta cũng không đành lòng dâng em lên cho cái tên ác quỷ đó. Em tha thứ cho ta chứ?"

Từ khi Quốc Vương Thuỷ tộc là Vương Khang bị giết hại, quân thần của Thuỷ tộc bắt đầu giẫm đạp nhau để giành ngôi vua. Vương Bá Chi từ nhỏ quen với sự nuông chiều, ăn chơi sa đoạ, cả ngày chìm trong tửu sắc, việc để cho hắn ta kế nhiệm vị trí Quốc Vương là việc bị quân thần phản đối đầu tiên.

[Zsww] - Overcome Fate 🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ