7

938 83 4
                                    

Sáng hôm sau tỉnh dậy, Nhất Bác ngỡ ngàng khi thấy Tiêu Chiến vẫn an yên nằm ngủ bên cạnh, hắn không như mọi lần bỏ mặc Y ở trong phòng đi mất. Nhìn khuôn mặt điển trai gần ngay trước mặt, Nhất Bác không tự chủ muốn chạm lên đó. Bất ngờ Tiêu Chiến mở mắt ra, hắn nhanh chóng nắm lấy bàn tay của Y

"Em muốn làm gì?"

"Em... Em chỉ muốn được chạm vào khuôn mặt của người"

Tiêu Chiến cầm lấy bàn tay của Nhất Bác áp lên mặt hắn, làn da có chút lạnh khiến Y bất ngờ. Nhất Bác nghĩ Tiêu Chiến là hậu duệ của Hỏa thần thì người hắn phải ấm, nóng mới đúng, sao lại có thể mát như vậy?

"Thủ lĩnh..."

"Gọi ta là Tiêu Chiến, chẳng phải đêm qua ta đã nói với em rồi sao?"

Nhất Bác bỗng dưng đỏ mặt. Đêm qua, trong lúc cao trào Y đã muốn nghe Tiêu Chiến gọi tên của mình, cứ nghĩ hắn sẽ nổi giận, nhưng hắn đã gọi Y là Bác Nhi, còn gọi một cách nhẹ nhàng, ôn nhu. Lúc đó Nhất Bác đã không cưỡng lại được sức hút của Tiêu Chiến, mặc dù hắn vẫn thô bạo ra vào bên trong cơ thể, nhưng Y lại cảm nhận được sự chiếm hữu, si mê trong ánh mắt, biểu cảm của hắn, giống như hắn đang muốn dùng hành động để nói Y là của hắn, chỉ là của một mình hắn mà thôi. Để đáp lại tiếng gọi của Tiêu Chiến, Nhất Bác đã chủ động trao cho hắn nụ hôn ngọt ngào, không kém sự cuồng nhiệt, khi Y gọi hắn bằng hai chữ thủ lĩnh thì Tiêu Chiến lại tỏ vẻ không vui, hắn nói hắn là thủ lĩnh của mọi người nhưng là phu quân của Nhất Bác, bởi vậy hắn muốn Y gọi hắn là phu quân, hoặc gọi thẳng tên của hắn là Tiêu Chiến.

Vẻ mặt ngại ngùng của Nhất Bác lại khiến dục vọng trong người Tiêu Chiến trỗi dậy, hắn ôm lấy Y để nằm lên trên người hắn, rồi mang tay xuống kéo hai cẳng chân của Y sang hai bên. Nhất Bác chủ động đưa côn thịt đang ngẩng cao đầu vào trong người mình rồi nhẹ nhàng trừu sáp, đôi mắt long lanh của Y chưa từng rời khỏi khuôn mặt Tiêu Chiến. Cúi xuống nhìn bên dưới, thấy vật nhỏ của mình cũng đang theo sự chuyển động mà liên tục cọ sát với đám lông bụng đen kịt của người bên dưới, Nhất Bác đặt tay xuống bụng của hắn rồi tăng tốc độ di chuyển.

Nhìn người phía trên tự thân vận động, thỉnh thoảng sẽ bị đau mà xuýt xoa, rên rỉ, Tiêu Chiến không chịu nổi mà ngồi bật dậy, mang hai cánh môi quyến rũ trước mặt giày vò, ở bên dưới dùng hết sức lực đỉnh lên. Khoái cảm ồ ạt ập tới, Nhất Bác rời khỏi nụ hôn táo bạo kia, phần eo cũng phối hợp đưa đẩy không ngừng. Tiêu Chiến cúi đầu nhìn xuống điểm giao hoan, thấy chiếc eo nhỏ săn chắc không ngừng uốn éo, chuyển động thì càng thêm hưng phấn, hắn vòng tay siết chặt cơ thể Nhất Bác lại hơn với mình, sau đó rúc mặt vào hõm cổ của Y ra sức đỉnh lên. Nhất Bác cảm tưởng như bản thân sắp ngất đi, Y ôm lấy mặt Tiêu Chiến rồi áp sát vào mặt mình, hơi thở gấp gáp, nóng bỏng liên tục phả lên mặt hắn, từng nụ hôn rời rạc, rải rác khắp nơi rồi dừng lại ở cánh môi dưới ngậm vào, Nhất Bác hổn hển nói

"Thủ lĩnh, em sắp không chịu được nữa rồi"

Tiêu Chiến ngậm lấy chiếc lưỡi nhỏ của Nhất Bác nút vào một lúc rồi buông tha, "Gọi ta là phu quân"

[Zsww] - Overcome Fate 🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ