19

641 63 3
                                    

Tan tiệc trở về phòng, La Kim Túc tức giận đập phá đồ đạc, bà ta đã mất bao nhiêu công sức để tìm và chọn ra những mỹ nam, mỹ nữ, vậy nhưng đám người ăn hại đó lại không giúp ích gì cho kế hoạch của bà ta. Vốn dĩ La Kim Túc muốn làm sứt mẻ mối quan hệ của Tiêu Chiến với Nhất Bác, bằng cách khiến hắn chìm đắm trong dục vọng với những người mà bà ta đã sắp xếp, vậy mà hắn không những không thèm để ý, còn ngang nhiên kéo Nhất Bác vào lòng, ở trước mặt bao nhiêu người hôn Y say đắm, cuồng nhiệt.

Vương Bá Chi cũng chẳng khá hơn La Kim Túc là bao, hắn ta cứ ngỡ Tiêu Chiến sẽ bị đám vũ công kia hạ gục, đợi đến khi Nhất Bác bị bỏ rơi thì hắn ta sẽ bắt lấy Y nhốt lại rồi ngày đêm chơi đùa, giày vò cơ thể cực phẩm của Y. Vậy nhưng trong mắt Tiêu Chiến dường như không có ai thay thế được Nhất Bác

Bữa sáng hôm sau, không thấy Nhất Bác đâu, La Kim Túc gặng hỏi thì Tiêu Chiến chẳng màng ý tứ gì mà nói một cách thẳng thừng

"Đêm qua ta và em ấy vui chơi quá đà đến sáng, đã rất lâu rồi ta mới có cảm giác hưng phấn, thăng hoa như vậy. Cũng nhờ vào bữa tiệc buổi tối qua của các ngươi đấy"

Mẹ con La Kim Túc quay sang nhìn nhau rồi nở một nụ cười miễn cưỡng, La Kim Túc nói, chỉ cần Tiêu Chiến thấy vui là mẹ con bà ta đã mừng rồi. Sau khi dặn dò Vương Bá Chi phải tiếp đãi Tiêu Chiến chu đáo, La Kim Túc nói sẽ tới chỗ của Nhất Bác xem tình trạng Y ra sao? Nếu Y cần thứ gì bà ta có thể giúp đỡ.

Nhất Bác đang đứng ở bên cửa sổ nhìn ra phía biển rộng, từ nhỏ Y đã luôn thích đứng ở vị trí này để được quan sát khung cảnh bên ngoài. Nhất Bác đưa tay xoa cái bụng hơi nhô lên của mình, niềm hạnh phúc thể hiện bằng nụ cười ngọt ngào trên môi Y.

"Bảo bối nhỏ, con phải khoẻ mạnh và bình an ra đời. Ta nhất định sẽ bảo vệ và giành mọi thứ tốt nhất cho con"

Thuộc hạ vào thông báo La Kim Túc muốn gặp mặt, Nhất Bác truyền lời bảo bà ta cứ ngồi ở đại sảnh chờ đợi, Y thay đồ xong sẽ ra ngay. Khi Nhất Bác ra bên ngoài, nhìn thấy dáng vẻ tràn đầy sự tự tin cùng chiếc vương miện nhỏ trên đầu của Y, La Kim Túc bực tức nghĩ trong đầu

"Nhãi ranh miệng còn hôi sữa nhà ngươi lại muốn thị uy với ta sao? Đến mẹ của ngươi còn phải chết trong tay ta, muốn đấu với ta, nằm mơ"

Nhanh chóng chỉnh đốn lại tâm trạng, La Kim Túc nở một nụ cười tươi như hoa với Nhất Bác. Bà ta đứng lên đi tới bên cạnh rồi nắm lấy bàn tay Y xoa nhẹ

"Nhất Bác, nhìn con khác quá, rất ra dáng một Vương Tử"

Nhất Bác rút tay của mình ra, Y không thèm nhìn La Kim túc đến một cái, chỉ lạnh nhạt nói, "Bà tìm ta có việc gì? Ta đang muốn ra ngoài, có việc gì thì mau nói đi"

Bị thái độ của Nhất Bác chọc tức, lửa giận trong người La Kim Túc bốc lên hừng hực, nếu không vì có binh lính Hoả tộc canh gác ở đây thì bà ta đã cho Y mấy cái bạt tai rồi. La Kim Túc chửi rủa trong lòng

"Chỉ là một tên hạ đẳng dùng thể xác để đổi được cái vị trí ngày hôm nay mà dám lên mặt với ta, so với những kẻ dơ bẩn sống ở trong nhà thổ, ngươi còn đáng khinh hơn bọn chúng ngàn lần"

[Zsww] - Overcome Fate 🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ