2

1.1K 96 9
                                    

Tan tiệc, trở về phòng của La Kim Túc, Vương Bá Chi ngồi bịch xuống chiếc ghế băng dài, hắn ta thở hắt ra một hơi rồi nói

"Nhưng mà con thấy đáng tiếc"

La Kim Túc tỏ vẻ tò mò, "Tiếc cái gì hả con trai?"

"Con tiếc thằng nhóc Nhất Bác đó, con đã rất muốn được giày vò cơ thể của nó, muốn dùng vật báu của con cắm sâu vào trong cơ thể của nó, muốn nó gào thét van xin con..."

"Con trai, đợi sau khi con lên nắm giữ vị trí Quốc Vương, con muốn bao nhiêu người đẹp sẽ có bấy nhiêu..."

"Nhưng sẽ không có ai đẹp như thằng nhóc đó"

"Thôi nào, điều quan trọng là bây giờ Thuỷ tộc đã thuộc về mẹ con chúng ta, dù sao đây cũng là công lao của thằng nhóc con đó, con không đụng vào nó coi như là để trả ơn nó lần này đi. Rơi vào tay thủ lĩnh Hoả tộc, con nghĩ nó còn sống được hay sao? Lúc ở trên điện, con không thấy ánh mắt của tên thủ lĩnh đó giống như muốn ăn tươi, nuốt sống thằng nhóc ấy à. Tin mẹ đi, chỉ trong một đêm thôi thằng nhóc đó sẽ bị cưỡng dâm cho tới chết, huyết thống của Thuỷ tộc sẽ biến mất hoàn toàn"

La Kim Túc vì muốn thay mẹ của Nhất Bác nắm giữ vị trí Vương hậu mà hạ độc hãm hại bà, khi Nhất Bác hơn tám tuổi đã bị La Kim Túc sai người bắt cóc ném xuống biển, nhưng may mắn thay lại không bị chết đuối. Khi biết những việc xấu của mình bị phát hiện, La Kim Túc đã mua chuộc thuộc hạ thân cận bên cạnh Vương Khang, hạ độc giết chết ông.

Vương Bá Chi không phải là con của Vương Khang, vì một lần uống say mà ông đã lên giường với bà ta nhưng lần đó bà ta không có thai. Để thực hiện ý đồ của mình, La Kim Túc đã ngủ với một tên thuộc hạ, sau mấy lần lén lút quan hệ bà ta cũng có bầu và giết chết tên thuộc hạ kia để bịt miệng. Không muốn có người tranh giành quyền thừa kế với con trai bà ta, La Kim Túc đã nghĩ cách để Vương Bá Chi được thuận lợi lên ngôi và loại bỏ Nhất Bác.

Sáng hôm sau Nhất Bác và Vương Bá Chi theo đoàn người về Hoả tộc, La Kim Túc không để cho một người hầu cận nào đi theo Y cả, bà ta nói kể từ giây phút Nhất Bác theo người của Hoả tộc rời đi, thì Y đã không còn là con dân của Thuỷ tộc nữa, càng không thể giữ lại thân phận Nhị Thái Tử của Thuỷ tộc, bởi Y lúc này đang mang thân phận nô lệ, điều đó sẽ ảnh hưởng tới danh dự của Thuỷ tộc. La Kim Túc phái rất nhiều thuộc hạ giỏi ở bên cạnh đi bảo vệ Vương Bá Chi, nhưng người của Hoả tộc nói, không cho phép người ngoại quốc bước chân vào lãnh thổ của Hoả tộc, để cho một mình Vương Bá Chi đi thực hiện hiệp ước giữa hai bên là được.

Khi về tới Hoả tộc, thuộc hạ của Tiêu Chiến ra lệnh cho toàn dân trong tộc chuẩn bị nghi lễ đón chào thành viên mới. Vương Bá Chi khó hiểu hỏi người thuộc hạ Hoả tộc, tại sao phải đón người mới? thì người đó nói rằng lễ cưới sẽ được diễn ra vào chiều tối ngày hôm nay, khi nghi lễ kết thúc thì em trai hắn ta sẽ trở thành một thành viên của Hoả tộc.

Vương Bá Chi không tin nổi vào những gì hắn ta vừa nghe, lần trao đổi này quá hời rồi. Sau khi kết thúc lễ cưới, chẳng phải hắn ta đã trở thành anh vợ của thủ lĩnh Hoả tộc hay sao? Đến lúc đó sẽ chẳng có ai dám chống đối lại hắn ta, thậm chí hắn ta còn có thể ngang nhiên mở rộng lãnh thổ bằng cách đánh chiếm những bộ tộc nhỏ hơn.

[Zsww] - Overcome Fate 🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ