Tiêu Chiến dẫn theo đội quân của Trác Thành đi khảo sát ở những khu vực lân cận. Lần này hắn để Lý Khải ở lại trong thành bảo vệ người dân và Nhất Bác. Lý Khải vui mừng lắm, hắn cứ ngỡ sẽ tận dụng cơ hội này để giở trò với Nhất Bác, nhưng không, Đình Đình với Tinh Nhi luôn kè kè bên cạnh Y như hình với bóng, thậm chí cả lúc nghỉ ngơi Tiêu Chiến cũng lệnh cho Tinh Nhi ở lại trong phòng chăm nom bảo bối.
Sau sự việc không hay xảy ra với Lý Á, sự tín nhiệm của Tiêu Chiến dành cho Lý Khải đã giảm đi rất nhiều, nếu không vì Lý Khải đã từng xả thân đỡ giúp hắn một mũi tên thì hắn đã xử chết Lý Á rồi. Tất nhiên Lý Khải cũng không vì chuyện đó mà thấy cảm kích Tiêu Chiến, ngược lại hắn ta càng muốn giành được Nhất Bác rồi từ từ giày vò, hành hạ Y trả thù cho em gái. Lý Khải chắc chắn Tiêu Chiến sẽ không thể giết mình, bởi hắn đã từng ở trước người dân của Hoả tộc nói rằng sẽ miễn tội chết cho Lý Khải, dù hắn ta có phạm phải bất cứ sai lầm nào, ngoại trừ việc Lý Khải có ý đồ tạo phản.
Việc Lý Á lừa Nhất Bác tới phòng của cô ta, rồi để Y nhìn thấy cảnh tượng không mấy hay ho khiến Tiêu Chiến vô cùng tức giận.
Hôm đó, sau khi bàn bạc với các thuộc hạ xong, Tiêu Chiến đã cùng bọn họ nhậu tới sáng. Người hầu của Lý Á tới gặp Tiêu Chiến, nói rằng cô ta không được khoẻ, cơ thể trở nên lạnh buốt nên muốn hắn tới phòng cô ta một chuyến. Nhưng không ngờ lúc Tiêu Chiến bước vào phòng, Lý Á đã trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Tiêu Chiến hỏi cô ta làm vậy là có ý gì? Thì Lý Á nói, trước khi hắn đến cô ta thấy cơ thể rất lạnh, nhưng sau đó lại thấy nóng bừng bừng nên đã cởi bỏ y phục. Cô ta còn to gan tới mức đi tới cạnh Tiêu Chiến, cầm tay của hắn đặt lên bầu ngực mình nhờ kiểm tra thân nhiệt. Việc đối diện với những cơ thể trần trụi đã quá quen thuộc với Tiêu Chiến, nếu là lúc trước, có thể hắn sẽ không nhịn mà đè sấp Lý Á xuống giường rồi đâm chọc từ phía sau, đây vẫn là thói quen làm tình của tất cả những nam nhân trong Hoả tộc. Đáng tiếc là từ khi mang Nhất Bác về, ngoài cơ thể cực phẩm của Y thì Tiêu Chiến không còn thấy hứng thú với bất kỳ cơ thể nào khác, hơn nữa bảo bối nhỏ của hắn rất biết cách làm hắn vui, làm hắn thoả mãn, chỉ cần nghĩ tới Nhất Bác là dục vọng trong người hắn đã dậy sóng rồi.
Trước khi rời khỏi phòng của Lý Á, Tiêu Chiến đã cho gọi mấy tên thuộc hạ của mình tới và ban cô ta cho bọn họ. Mới đầu mấy tên thuộc hạ không dám đụng tới Lý Á, vì cô ta là em gái của Lý Khải, nhưng vì đó là mệnh lệnh của thủ lĩnh nên bọn họ đành miễn cưỡng làm theo. Dù gì Lý Á cũng là một mỹ nhân, còn có vị thế trong tộc, trước giờ chưa từng bị ai đụng chạm qua nên mấy tên thuộc hạ kia rất nhanh bị dục vọng làm lu mờ ý chí. Bọn chúng dựa vào cấp bậc, thực lực, để xem ai sẽ là người được hưởng thụ mỹ nhân đầu tiên. Tiêu Chiến còn rất ưu ái nói với đám thuộc hạ cứ chơi đùa với Lý Á thoả thích, đến khi nào chán thì đưa cô ta cho những tên thuộc hạ khác. Nhất Bác nhiều lần lên tiếng xin Tiêu Chiến tha cho Lý Á, vậy nhưng hắn không đồng ý, còn nói nếu Y vẫn tiếp tục can thiệp chuyện này thì hắn sẽ mang cô ta tặng cho các tộc khác.
[....]
Kể từ lúc Tiêu Chiến rời Hoả tộc đã được nửa tháng, Nhất Bác không nghe ngóng được tình hình gì từ hắn. Hàng ngày Y theo Đình Đình tới doanh trại huấn luyện và cùng luyện tập với họ, Nhất Bác muốn bản thân trở nên mạnh mẽ, cứng rắn, Y không muốn phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Với sự chăm chỉ tập luyện, Nhất Bác bây giờ đã có đủ kỹ năng tự vệ cho bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zsww] - Overcome Fate 🔞🔞🔞
Fanfiction- T viết về Chiến Bác, viết về chiến sơn vi vương nên nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua. - Nếu đọc chap đầu mà không thấy phù hợp các bạn có thể bỏ qua và tham khảo các fic # của m, còn nếu văn phong của m ko hợp với bạn thì bạn có thể bỏ qua...