Lý Khải liên tục thúc giục Nhất Bác điều quân ra trận, hắn ta lấy thể diện của Hoả tộc để ép buộc Y. Lý Khải nói Nhất Bác không đủ tư cách điều hành Hoả tộc, Y không có kinh nghiệm ra chiến trường, bởi vậy vị trí thủ lĩnh tạm thời này cần phải để cho người có đủ năng lực dẫn dắt.
Những tên thuộc hạ dưới chướng Lý Khải ủng hộ việc đưa hắn ta lên làm thủ lĩnh tạm thời, còn lấy việc hắn ta có công bảo vệ thủ lĩnh ra làm tiền đề. Những người dân Hoả tộc cũng bắt đầu bị Lý Khải lôi kéo, bọn họ không ngừng yêu cầu Nhất Bác chuyển nhượng lại vị trí của Y cho hắn ta. Hoả tộc bắt đầu chia thành nhiều phe tranh đấu lẫn nhau, nội bộ Hoả tộc lục đục là chuyện vui của các tộc khác.
Trong lúc đám thuộc hạ tranh cãi Nhất Bác đã bị ngất đi, Trác Thành ôm Y lên và mang về phòng. Trác Thành ra lệnh cho người của mình dẹp loạn, nếu kẻ nào chống đối, lập tức giết không tha. Sau khi thăm khám bệnh tình, lang y nói rằng Nhất Bác đã mang thai được hơn một tháng. Trước sự kinh ngạc của Trác Thành và Tinh Nhi, trên khuôn mặt của Y chỉ có nụ cười và những giọt nước mắt vui sướng.
Khoảng nửa tháng sau khi Tiêu Chiến nằm liệt giường, Nhất Bác đã tới miếu Hoả thần cúng bái, Y đã cầu xin ngài và Thuỷ thần bảo vệ cho bản thân, chỉ đường dẫn lối để Y có thể bảo vệ cho Tiêu Chiến cùng những người dân vô tội của hai tộc. Đến đêm Nhất Bác đã có một giấc mơ, Y nhìn thấy một đứa bé gái với mái tóc dài ngang lưng màu vàng hoe đứng trên mặt biển, mặc kệ sóng biển lớn dâng cao tới đâu nhưng đứa bé vẫn đứng vững và bình yên vô sự, dường như những ngọn sóng lớn đó không thể chạm tới gần đứa bé. Lúc đứa bé gái xoay người lại Nhất Bác đã rất ngỡ ngàng, đứa bé có đôi mắt giống y chang Tiêu Chiến, điều kinh ngạc là ở trên lòng bàn tay của đứa bé có một ngọn lửa nhỏ đang nhen nhóm bùng lên. Đứa trẻ nhoẻn miệng cười với Nhất Bác, sau đó nó cất tiếng gọi, "Ba"
Tin tức Nhất Bác mang thai nhanh chóng lan ra khắp Hoả tộc, người dân hoang mang kéo tới trước phòng Tiêu Chiến như muốn Nhất Bác đính chính lại những tin đồn kia. Người đàn bà họ Lữ cũng có mặt, bà ta nói Nhất Bác đang lừa gạt mọi người, Hoả thần làm sao có thể chọn một kẻ ngoại tộc giống như Y sinh ra hậu duệ của ngài. Trừ khi Nhất Bác chứng minh đứa bé trong bụng của Y là hậu duệ của Hoả thần.
Trực giác mách bảo Nhất Bác, rằng người đàn bà kia rõ ràng đang muốn tìm cách hãm hại Y, cũng như muốn hãm hại Tiêu Chiến. Vậy nhưng lý do là gì thì Y vẫn chưa kịp tìm hiểu. Nhất Bác vô cùng bình tĩnh đối mặt với bà ta
"Vậy ngươi muốn ta chứng minh bằng cách nào?"
"Rất đơn giản, chỉ cần ngươi bước lên giàn thiêu, nếu ngọn lửa lớn không gây tổn hại gì đến ngươi thì tức là hậu duệ của Hoả thần đã bảo vệ cho ngươi, còn nếu như ngươi đang lừa gạt mọi người... hậu quả ra sao... ngươi tự hiểu"
Nhất Bác cười lạnh, Y tiến tới đứng trước mặt người đàn bà kia, lớn tiếng hỏi bà ta, "Ta nghe nói bà tự xưng là sứ giả được Hoả thần cử tới để giúp đỡ và dẫn dắt thủ lĩnh Hoả tộc"
Người đàn bà họ Lữ đắc ý cưới lớn, bà ta nói nhiệm vụ của bà ta không chỉ có vậy, mà còn phải loại bỏ những kẻ không biết phép tắc, coi thường thần linh giống như Nhất Bác. Không hề có chút tức giận nào trước những lời lẽ của bà ta, Nhất Bác gật đầu tỏ vẻ đã hiểu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zsww] - Overcome Fate 🔞🔞🔞
Fanfiction- T viết về Chiến Bác, viết về chiến sơn vi vương nên nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua. - Nếu đọc chap đầu mà không thấy phù hợp các bạn có thể bỏ qua và tham khảo các fic # của m, còn nếu văn phong của m ko hợp với bạn thì bạn có thể bỏ qua...