3

1.1K 86 4
                                    

Bị đám thuộc hạ cười nhạo, sự tôn nghiêm của Tiêu Chiến bị tổn hại nặng nề, hắn nghĩ chính Nhất Bác là người khiến hắn phải chịu đựng sự nhục nhã này. Tiêu Chiến bực tức đứng dậy, hắn đá cái bát rượu dưới chân rồi trở về phòng của mình.

"Thủ Lĩnh, hãy cho tụi này thấy sức mạnh của người đi chứ?"

Trác Thành hả hê lên tiếng nói, đám thuộc hạ còn lại ôm bụng cười ngả nghiêng, còn không ngừng nói Tiêu Chiến có một đêm tân hôn thất bại.

Nhất Bác đang nằm quay lưng vào tường suy nghĩ, Y không biết liệu Vương Bá Chi và mẹ của hắn ta có làm đúng như thoả thuận hay không? Nếu Vương Bá Chi thay đổi trở thành một vị vua tốt, lúc đó Y có thể an tâm nhắm mắt rời đi. Nghe thấy tiếng động, Nhất Bác giật mình ngồi dậy, nhìn thấy Tiêu Chiến đang hùng hổ tiến về phía mình, vừa đi hắn vừa lột bỏ quần áo vứt xuống đất, Y hoảng sợ nhích người vào bên trong

"Người.... người lại muốn làm gì...? Cầu xin người...."

Tiêu Chiến chẳng lên tiếng cũng chẳng dừng lại hành động của mình, hắn túm lấy hai cổ chân của Nhất Bác kéo mạnh một cái khiến Y trượt nằm dài ra chiếc giường lớn.

"Không... làm ơn..."

Nhất Bác nâng người dậy, Y dùng tay muốn đẩy Tiêu Chiến nhưng hắn đã nắm lấy eo của Y, dùng sức xoay Y quay lưng với hắn. Nhất Bác chống hai tay xuống giường, Y cắn chặt môi dưới để kìm hãm tiếng hét của mình. Tiêu Chiến đã đưa dị vật thô to kia vào cơ thể nhỏ bé của Y và không ngừng thúc mạnh, hắn chẳng cần quan tâm đến cảm xúc và cảm nhận của Nhất Bác.

Tiêu Chiến cứ liên tục giày vò người phía trước, hai bàn tay rắn chắc siết chặt lấy cái eo nhỏ rồi đâm vào rút ra mạnh mẽ. Nhất Bác không chịu đựng nổi đã khuỵu tay nằm sấp ở trên giường, nước mắt chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp, có phần nhợt nhạt của Y. Tiêu Chiến đè áp Nhất Bác xuống rồi nằm lên lưng của Y nhấp liên hồi, Nhất Bác đã phải dùng răng cắn lấy chiếc gối trước mặt để không phát ra tiếng rên rỉ nào.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, Nhất Bác không thấy Tiêu Chiến đâu nữa, vẫn là Tinh Nhi đang giúp Y sửa soạn quần áo. Nhất Bác nâng cơ thể đau nhức của mình ngồi dậy, Y cảm thấy khát nước nên đã nhờ Tinh Nhi lấy nước giúp mình.

"Tiểu Hoàng Tử, người có muốn ăn chút gì không?"

Tinh Nhi đưa ly nước cho Nhất Bác, nhìn thấy sắc mặt Y ngày hôm nay có vẻ mệt mỏi thì cậu nhóc cũng lấy làm lo lắng. Nhất Bác đưa lại ly nước cho Tinh Nhi, Y mỉm cười nói cảm ơn cậu nhóc, sau đó hỏi Tiêu Chiến đã đi đâu?

"Thủ Lĩnh ở bên ngoài đấu trường, hôm nay là ngày khảo sát tiến độ rèn luyện của các đấu sĩ"

Nhất Bác tỏ vẻ khó hiểu, Y lại lên tiếng hỏi Tinh Nhi, "Khảo sát tiến độ rèn luyện sao?"

Tinh Nhi gật đầu, cậu nhóc đi tới bàn trang điểm cầm lược chải tóc cho Nhất Bác rồi chậm rãi giải thích. Đội quân của Hoả tộc được chia làm rất nhiều nhánh, mỗi nhánh sẽ có nhiệm vụ và kỹ năng huấn luyện riêng. Trong mỗi nhánh cũng sẽ chia ra làm nhiều các cấp bậc từ thấp tới cao, và muốn được thăng cấp phải trải qua được cuộc thi khảo sát.

[Zsww] - Overcome Fate 🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ