7

99 22 1
                                    


~Tuấn Phủ~

- Trân ca ca

Chưa thấy người đã thấy tiếng, đây chính là phong cách của Tiểu Quốc mỗi khi thấy Thạc Trân.

Nói tới lí do có sự tình này thì chỉ có một. Tiểu Quốc chính là mến mộ Thạc Trân cầm sư từ rất lâu về trước có điều chưa từng diện kiến.

Nhưng kể từ lúc thân phận Cầm sư bị lộ trong sinh thần Thái Hanh 3 năm trước, Tiểu Quốc liền chính thức tự biến mình thành cái đuôi nhỏ của Thạc Trân, lẽo đẽo theo khắp nơi suốt 8 tháng chỉ vì muốn bái sư. Tiếc một điều, Thạc Trân vì nghĩ mình còn quá trẻ nên không có ý định nạp đồ đệ. Chung Quốc cũng không nản chí, dù không được làm đồ đệ thì vẫn theo sát Thạc Trân nài nỉ để được nghe đàn. Sự việc kéo dài tới cả một năm làm Thái Hanh lo sốt vó, chỉ hận không được ngủ cùng giường để bảo vệ Trân ca khỏi móng vuốt của con thỏ họ Tuấn.

Thời gian đó, Thạc Trân nghiễm nhiên có tới hai cái đuôi lớn lúc nào cũng theo sát mình. Mãi cho đến 2 năm trước, khi Chung quốc gặp Chí Mẫn thì mọi chuyện mới dần dần ổn định lại. không còn bán theo Trân ca suốt ngày nữa, nhưng cứ mỗi lần gặp là lại như vậy...

- Thái Hanh: cái tên nhóc thối nhà ngươi mau tránh ra, đừng động vào Trân ca của ta.

Thái Hanh vừa nói vừa chạy ra che chắn trước mặt Thạc Trân

- Chung Quốc: huynh đừng có hàm hồ, Trân ca của huynh hồi nào? Người băng thanh ngọc khiết như huynh ấy mà rơi vào tay người lỗ mãng như Hanh ca đây. Thì thật là nguy hiểm ah.

- Thái Hanh: nguy hiểm? Trân Trân rơi vào tay tên vô liêm sỉ như ngươi thì mới là nguy hiểm.

- Chung Quốc: huynh dám nói ta vô liêm sỉ, ta vô liêm sỉ hồi nào? Huhu Tiểu Mẫn Mẫn, Hanh ca bắt nạt ta, còn nói ta vô liêm sỉ...

Chung Quốc gần như gấp đôi Chí Mẫn, nhưng lúc này lại như thỏ con gặp nước, rúc kín vào lòng y.

Thái Hanh thấy mắt mình giật giật, vậy mà còn già mồm, nói mình không thiếu liêm sỉ? nhìn không ra con thỏ này đáng yêu chỗ nào nữa?

......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ