17

99 21 4
                                    


"có động tĩnh gì chưa?"

"vẫn chưa, đã gọi 3 lượt rồi, nếu tiếp tục như vậy thì sẽ muộn giờ mất"

"phải làm sao đây"

"Chuyện gì ồn ào vậy" – Doãn Kì lạnh giọng hỏi

Mấy nha hoàn vừa nhìn thấy Doãn kì đi cùng Hạo Thạc đã vội vàng hành lễ,

"Bẩm Đại hoàng tử, Trịnh tướng quân, chuyện là đáng ra phải gọi Nhị công tử thức dậy từ giờ Mão để chuẩn bị cho đại hôn, nhưng hiện tại đã giờ Mão 7 khắc rồi, chúng nô tì vẫn chưa kêu được công tử dậy. Vì vậy rất lo"

"Được rồi, ở đây giao cho ta, các ngươi lui đi, 3 khắc nữa hãy quay lại" Doãn Kì phất tay áo ra hiệu.

"Tiểu Kì, chỉ chờ 3 khắc nữa thì Trân nhi có thức dậy kịp không, không thì để ta gọi cho"

"Hạo Thạc, ngươi im miệng, ta sẽ gọi nhưng bây giờ chưa phải lúc. Còn nữa gọi ta là Doãn ca, còn một câu Tiểu Kì nữa, coi chừng ta bẻ sạch răng"

Doãn Kì trời sinh ít nói, nhưng hễ cứ nói câu nào là đủ dọa chết người câu đó. Nhân gian chắc cũng chỉ có mình Hạo Thạc là nghe mấy lời đáng sợ của Doãn Kì thành thơ tình, mặt bỗng chốc đỏ lên.

"Tiểu Doãn ca, ban nãy ca nói với ta nhiều hơn hôm qua 3 chữ đấy"

"Còn ngươi vừa nói thừa một chữ"

"Hở, ta đâu có"

"còn cãi, vậy "Tiểu Doãn Ca" là cái giống gì, ta hơn tuổi ngươi đấy"

"Nhưng ca ca thấp hơn"

"Con mẹ nó, tên họ Trịnh này"

...Doãn Kì thực sự tức giận rồi

Nếu có người nghi ngờ biệt danh "chiến thần bất phục" tức là một vị tướng trên chiến trận dù bị thương đến máu chảy đầm đìa vẫn có thể hiên ngang vác đao chiến tiếp của Hạo Thạc. Thì thật sự phải cho họ xem cảnh này. Năng lực của một người là do rèn luyện mà có, năng lực chịu đòn cũng vậy, hãy nhìn cái cách Hạo Thạc chỉ đứng yên cười hề hề tình nguyện làm bao cát cho Doãn Kì mặc sức chà đạp kia đi. Nhiêu đây đã quá đủ để khiến người ta gật gù thấu hiểu, năng lực chịu đòn của vị tướng quân này quả thực nhờ có Doãn Kì mà luyện thành. Người thường đảm bảo luyện không nổi. Trăm nhà đều phải ngả mũ thán phục.

"Doãn Kì ca mà đánh chết Hạo ca rồi, sau này sẽ phải ở góa đấy" Cuối cùng thì Chính Quôc cũng đến, mà Chính Quốc đến rồi thì Chí Mẫn cũng sẽ đến. Vừa đến đã thấy Doãn Kì liên tục dùng cùi trỏ thọi bôm bốp vào bụng Hạo Thạc.

"Không cần ngươi quản" miệng thì nói thế nhưng cũng lập tức dừng tay

"Việc đó làm xong chưa?"

"Đã xong rồi Doãn ca, mọi thứ đều ổn, Tuấn ca có nói đang chuẩn bị, sẽ sang sau" Chí Mẫn vừa ôm Mao Phù vừa nói.

Doãn Kì cũng chỉ gật gật đầu, vì tay còn đang bị Hạo Thạc nắm lấy xoa tới xoa lui

"Doãn Kì, tay có đau không, đã nói muốn đánh ta thì dùng gậy rồi mà, tay đỏ hết cả rồi"

"......."

......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ