10

66 21 0
                                    


Chớp mắt một cái, Chính Quốc đã ôm lấy Thạc Trân, Thái Hanh còn đang mải chìm trong chiến thắng, không kịp phản ứng....

Sau đó tất nhiên là một trận cãi vã, tranh chấp. Thạc Trân liền thức thời rời đi, qua sân sau chơi với Mao Phù.

Con cáo tuyết nhỏ mới 7 ngày không gặp mà lớn gần gấp đôi, vừa thấy Thạc Trân đã vẫy loạn đuôi mềm, nhanh nhẹn yên vị trong lòng, tùy ý để Thạc Trân xoa lông.

Cái tên Mao Phù này, là Chí Mẫn đã đặt, Chính Quốc vừa nghe liền đồng ý, không rõ là do tên đẹp hay do người đặt tên đáng yêu nữa, mà có lẽ là cả hai. Vẫn là Mao Phù yên tĩnh, lại dễ bảo, không nháo cũng không loạn.

Mãi đến khi Mao Phù đã ngủ được 3 giấc, Thái Hanh và Chính Quốc mới xuất hiện, tay trà, tay bánh, khệ nệ bày đầy ra bàn đá gần khóm trúc. Nhìn hai đứa "trẻ" vừa làm bằng tay vừa làm bằng miệng, Thạc Trân liền lườm một lần cả hai người. Không ai bảo ai, không khí lập tức yên lặng.

Tầm 3 khắc sau thì Chí Mẫn cũng đến, 4 người, một cáo ngồi quanh bàn đá. Ăn bánh uống trà, nói đủ thứ chuyện.

Thái Hanh và Chính Quốc bàn về cái gì đó có vẻ bí mật lắm, chỉ thấy mặt Chính Quốc đỏ lên, còn Thái Hanh thì cười đến không dừng được. Chí Mẫn nhìn bọn họ rồi lại nhìn Thạc Trân, chẳng ai bảo ai liền mỉm cười.

Đến lúc mặt trời dần đỏ lửa, Thạc Trân mới dắt Thái Hanh cáo từ về Kim phủ, Chí Mẫn vẫn ở lại, nói là muốn chơi cùng Mao Phù thêm chút nữa. Làm mặt Chính Quốc nhất thời đỏ lên, còn Thái Hanh nhịn cười đến khổ sở.

Ra khỏi Điền phủ, Thạc Trân khẽ hỏi

"Hanh Hanh, ban nãy đệ với Chính Quốc là có chuyện gì?"

"Đệ... thực ra là không có gì, không có gì, chỉ là từ nay tên thỏ họ Điền đó sẽ không thể tùy ý gây sự với đệ được nữa đâu."

"vậy sao, là chuyện vui sao?"

"vâng, vui lắm Trân ca cũng sớm biết thôi"

"Chính Quốc thích Chí Mẫn?"

"Vâng, thích từ lâu rồi chỉ là không dám nói, ca xem tên nhóc đó thật....Khoan đã, Sao ca biết được"

Thạc Trân chỉ cười, với cái thái độ đó, đầu gỗ cũng có thể hiểu. E rằng, đến Chí Mẫn cũng biết cả rồi.

......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ