- Thấy tay nghề của ta sao?
- không tệ, đệ nghĩ ca bỏ làm hoàng tử, tới thiện phòng làm ngự trù mới không lãng phí.
nghe vậy Doãn Kì thật lòng không rõ bản thân đang được khen hay đang bị chửi. Theo phản xạ liếc xéo Chính Quốc một lượt. Tiện miệng nhắc.
- Đệ mau thả Quân Trúc xuống đi
- kì quái, tự nhiên lại thích bôi bột lên mặt, ca cứ yên ổn làm Đại hoàng tử cao ngạo không phải tốt hơn à?
Doãn kì im lặng, Chính Quốc cứ nói, mỗi người một việc. Riết rồi người bị dày vò chính là những người bên cạnh.
- Doãn Kì, đệ học làm bánh chỉ vì vui thích nhất thời hay sao?
Thạc Trân xoa đầu Quân Trúc vu vơ nói.
- Tháng sau đệ với Hạo Thạc thành thân rồi, đệ muốn tự tay làm ngự hỷ.
Doãn kì đỏ mặt, mọi người "à" lên một tiếng rồi lập tức sửng sốt.
- Thành thân? tháng sau? huynh á?
Vẫn là Chính Quốc.
- Điếc tai quá đấy, hồ nháo. ta thì sao? ta không được phép thành thân à?
- Doãn ca à Doãn ca, ca giữ miệng tốt thật đấy, chuyện trọng đại như vậy mà đến khi chọn ngày xong xuôi rồi, bọn ta mới biết
- Chí Mẫn nói đúng, lần này đệ và Hạo Thạc giấu kĩ quá rồi.
- Ta vốn không muốn giấu, chủ mưu là Hạo Thạc ấy. Kia, hắn kìa. mọi người tìm hắn đối chất đi, đừng hỏi ta.
Hạo Thạc và Nam Tuấn chưa kịp đặt chân vào phòng đã bị ghim chặt ở thềm cửa, ngay lập tức tiến thoái lưỡng nan, không biết nên tiến hay lui.
- có ...... chuyện gì vậy
Hạo Thạc tha thiết nhìn về phía Doãn Kì cầu cứu, nhưng người được nhìn căn bản chả để phu quân tương lai vào mắt, đến liếc cũng ko thèm liếc Hạo Thạc một lần, chuyên tâm gắp từng hạt mè ra khỏi bát nước chấm.
- Hạo Thạc ca ca mau ngồi chỗ này nha
Chính Quốc chạy lại kéo HạoThạc ngồi cạnh Doãn Kì. Nhận ra mũi giáo không nhắm vào mình, Nam Tuấn thấy tự tin hơn hẳn, vô tư chạy lại làm phiền giờ ngủ của Mao Phù. vị tướng quân còn lại thì không được may mắn như thế, run rẩy túm gấu áo đại hoàng tử bên cạnh.
- cả nhà đều biết chuyện thành hôn của tháng sau rồi.
Nghe vậy Hạo Thạc chợt tỉnh ngộ,
- Đều là huynh đệ một nhà, mọi người khoan đã, ta có lí do, thật sự là có lí do, này là tin vui đó, nên ta muốn chờ tới khi chắc chắn rồi mới thông báo, song hỷ lâm môn.
- có thì mau mói, đừng làm mất thời gian
- ta nói mà, Tiểu Kì đừng nóng
chẳng cần nghĩ cũng biết Doãn Kì phản ứng ra sao khi nghe thấy cách xưng hô y cho là "xấc xược" này.
- là tin từ biên cương
Hạo Thạc vừa xoa vết đỏ trên trán vừa nói.
Nghe thấy hai từ "biên cương" không khí chợt cứng lại
BẠN ĐANG ĐỌC
......
RandomThái trong thái bình, hanh trong hanh thông thuận lợi. Thạc trong to lớn, Trân trong Trân quý, kho báu. Tên ta bên tên huynh, Thái Hanh bên Thạc Trân tức là nói một kiếp, hay ngàn đời ta sẽ đều trở che bảo vệ cho kho báu quý giá nhất của mình được...