amireux : trên cả tình bạn nhưng không phải là yêu.
" Nhưng Jiminie à mày có người yêu rồi... "
" Tao không quan tâm, chính mày là người khiêu khích tao trước "
Chap này dài, nếu các bạn chỉ muốn đọc H thì lướt xuống đoạn gần cuối nhé.
---
Jungkook và Jimin là bạn thân từ những năm đầu tiên của trung học cơ sở. Hai người đã cùng nhau gắn bó, lớn lên và trưởng thành nên sẽ không có gì lạ khi họ dính lấy nhau như hình với bóng, cậu đi một bước tớ bước một bước, trong lớp học thì là bạn cùng bàn, về đến nhà lại là hàng xóm thân thiết. Họ gần như trở thành tri kỉ của nhau, thấu hiểu, sẻ chia và biết hết mọi bí mật kín kẽ nhất mỗi người từng giấu trong lòng. Đôi khi, người ngoài nhìn vào lại nghĩ Jungkook và Jimin là một đôi bởi những hành động thân mật thái quá mà họ dành cho nhau ở nơi công cộng, như bẹo má, xoa đầu hay những cái ôm bất ngờ từ đằng sau, nhưng hai thanh niên ngây thơ chỉ đơn thuần cho rằng đó là điều mà " bạn thân " luôn làm, họ bỏ mặc lời bàn tán cùng ánh mắt của người đời soi mói, thế giới của Jimin chỉ xoay quanh Jungkook và ngược lại, cả quả địa cầu của Jungkook gói gọn trong cái tên " Jimin ".
Cho đến khi Jimin biết yêu, người đó không phải là Jungkook - điều khiến các bạn cùng lớp cũng như bố mẹ anh vô cùng bất ngờ. Người thương của anh không phải chàng trai với tóc mái dài uốn cong, đôi mắt to tròn và nụ cười răng thỏ đáng yêu, không phải chàng trai trưởng câu lạc bộ nhiếp ảnh của trường, không phải người đã cùng anh gắn bó như mặt trời và trái đất suốt 7 năm thanh xuân đằng đẵng.
" Xin chào, tôi là Taehyung, tôi có thể giúp gì được cho cậu ? " Người mà Jimin yêu lại là cậu trai bán bánh ngọt ở cửa hàng ven đường. Cậu ấy chỉ là nhân viên làm theo thời gian ở đây thôi, nhưng chết tiệt cậu ta quyến rũ mê người và Jimin chỉ muốn bỏ học để chạy ra đây ngắm cậu mỗi ngày. Mái tóc nhuộm màu bạc có vài sợi rũ xuống che đi đôi mắt nâu trà dịu dàng, sống mũi cao và đôi môi mỏng, mặc dù trên người Taehyung lúc nào cũng dính đầy kem hay bột bánh nhưng Jimin vẫn thấy cậu thật dễ thương, mmm, cuốn hút nữa.
Và cứ như vậy, Jimin ngày nào cũng cắm đinh ở tiệm bánh của Taehyung. Những ngày đầu tiên anh còn rủ cả Jungkook nhưng rồi năm cuối phải chụp kỉ yếu khiến câu lạc bộ của nó rơi vào vòng quay của sự bận rộn, thế là anh đành đi một mình đến tiệm, chỉ gọi duy nhất bánh bông lan trà xanh và chống cằm say sưa thưởng thức vẻ đẹp của cậu nhân viên họ Kim kia. Dĩ nhiên, Jimin cũng chẳng phải một nam nhân bình thường, anh đẹp, một vẻ đẹp câu dẫn mọi ánh nhìn và không có gì phải thắc mắc khi chỉ một tháng sau đó, Taehyung xiêu lòng trước Jimin rồi hai người nhanh chóng trở thành một cặp đôi " hoàn hảo ".
Đấy là Jimin nghĩ thế.
" Này Jungkookie, Taehyung đáng yêu lắm luôn ấy ! "
" Uh huh "
" Cậu ấy lúc nào cũng đem bánh qua cổng trường cho tao để tao đỡ phải đi sang đường "
" Uh huh "
" TaeTae còn muốn đèo tao về nhà cậu ấy nữa nhưng mà tao thấy tiến triển hơi nhanh nên không đồng ý. Phải làm kiêu thêm một thời gian nữa mới vui "
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN - EAT YOU
Fanfictionjungkook top jimin bot series H start : 29.12.2019 end : 07.02.2024