( 2 )

7.7K 302 71
                                    

Quá lười để viết lại tiêu đề =))

Xin lỗi mọi người, mình bị bí ý tưởng lâu quá =)) Hôm nay nghe Psycho mới tuôn ra được hiihi.

---

Jimin cười nhàn nhạt, tên dẻo mồm chết tiệt, nếu không phải vì túi tiền của cậu thì tôi đã chẳng bán tấm thân ngọc ngà của mình đâu.

Trái lại với những suy nghĩ đầy bất mãn trong đầu, Jimin để tay vào túi áo, đưa cái thứ màu hồng nhạt cho Jungkook rồi nháy mắt đầy ngọt ngào

" An toàn vẫn là trên hết. "

Jungkook cười ngây ngốc, cậu yêu đến chết người con trai lớn hơn hai tuổi này. Cái dáng vẻ đôi khi đáng yêu mềm mại như kẹo bông gòn trắng xốp, đôi khi lại quyến rũ và nóng bỏng như thiêu đốt con mắt của bất cứ ai nhìn vào.

Ngay lúc này đây, Jimin yêu kiều quỳ xuống trước hai chân Jungkook, anh mỉm cười đầy ngọt ngào, nhưng cũng thật ranh ma. Làm tình với một người lớn tuổi hơn là một lựa chọn tuyệt vời, cậu chỉ cần nháy mắt, hoặc vỗ mông anh ấy, tự khắc anh biết mình phải làm gì.

" Đoán xem anh mang đến bất ngờ gì cho cục cưng này..." 

Jimin không nói chuyện với Jungkook lớn, Jimin đang nói chuyện với Jungkook nhỏ, hai ngón tay búng lên đũng quần căng phồng. Quần chun thì dễ dàng để tuột xuống, nhưng anh đâu có thích mọi chuyện đơn giản như vậy ?

Đôi môi đầy đặn cắn lấy sợi dây, Jimin vừa nhìn Jungkook với đôi mắt đặc quánh dục vọng, vừa dùng lực để rút dây ra. Cậu rít lên một tiếng khi hai phiến môi mềm cố ý ấn mạnh xuống đũng quần, thằng nhỏ bên trong cậu kêu gào thảm thiết, nắm lấy tóc Jimin giật ngược ra đằng sau.

" Khốn kiếp, ai cho anh cắn em ? "

" Ngứa răng, không thích à, thế thì thôi anh đi về. "

Rất nhanh, Jimin khôi phục lại trạng thái của một người con trai bình thường. Ánh mắt còn đục ngầu ban nãy giờ đã trong veo, Jungkook thiết nghĩ, liệu anh có thật sự yêu cậu không nhỉ 

Hay chỉ vì đồng tiền.

Jungkook bỗng dưng nổi giận, chẳng vì lí do gì. Những suy nghĩ xoay mòng mòng trong đầu khiến cậu mất trí, cậu muốn Jimin phải là của mình, phải yêu cậu đến chết đi sống lại, lệ thuộc vào cậu cả đời dù không có lấy một danh phận chính đáng.

" A " Jimin hét lên khi Jungkook quật ngã anh xuống giường. Điên loạn, cậu vồ vập ngấu nghiến lấy môi anh, một nụ hôn mạnh bạo không một chút yêu thương. Nó khiến anh đau, nhưng Jungkook không quan tâm. Cậu mút mạnh lấy phiến môi mềm, vội vã luồn lưỡi vào bên trong  quấn lấy lưỡi Jimin, nước bọt tràn ra ngoài mép, mùi tanh mặn của máu và tiếng thở gấp gáp ám lấy căn phòng.

" J-Jungkook, em nổi điên cái gì cơ chứ ? "

Chẳng phải anh biến em thành một kẻ điên rồ hay sao ?

Jungkook bỏ mặc đôi môi nhàu nát của Jimin, như một con hổ tìm thấy mồi ngon mà gặm cắn từ cổ xuống đến hai đầu ngực hồng hào. Lướt qua đến đâu, nơi đấy lại lưu trữ một vết hôn tím đỏ, Jimin đau ứa nước mắt, nhưng cũng thật sung sướng, tiếng rên rỉ nức nở hòa vào trong không trung, xẹt qua tai Jungkook như sét đánh ngang trời.

KOOKMIN - EAT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ