em bơ anh (2)

9.1K 542 67
                                    

" ây..tắt camera đi đã. "

" nah, em không thích, cứ để đấy, để cả thế giới biết đến tình yêu của chúng ta. "

" aissh Jungkook em thật..ư-m "

Jungkook chặn lời Jimin bằng một nụ hôn. Ban đầu chỉ là hai bờ môi tìm đến nhau va chạm cọ sát, sau đó trở thành môi lưỡi dây dưa cuồng nhiệt. Cậu đẩy lưỡi vào trong khoang miệng anh dò xét, như thể muốn hút lấy hết mọi tinh túy về bên mình, sự rụt rè đáp trả của người yêu khiến cậu cảm thấy hưng phấn nhiều hơn nữa.

" hưm "

Chất dịch trong suốt theo khóe miệng chảy xuống cằm, Jungkook đưa lưỡi quét sạch chúng đi. Trước toàn dân thiên hạ đang tan chảy vì cảnh tượng nóng bỏng này, cậu hoàn toàn không có lấy một chút ngại ngùng nào.

Chỉ là, có chút mới mẻ với Jimin, như thể anh đang làm tình ở nơi công cộng vậy.

Mà thôi, quan tâm làm gì.

Jungkook đan tay mình vào tay anh, mái tóc nâu thoảng hương lavender dụi vào hõm cổ anh mà hít thở. Anh có thể cảm nhận được hai chiếc răng nanh đang cắm vào da thịt anh từng chút, đau nhói, nhiều lúc anh nghĩ liệu Jungkook có phải là ma cà rồng.

" cơ thể anh...thật ngon. "

Jimin nhìn xuống vết cắn trên xương quai xanh của mình, nó sẽ tím đỏ vài hôm sau đó thôi.

" em lại muốn anh mặc áo cổ cao đi làm hay gì ? "

" áo nào chẳng được, không che càng tốt, để mọi người biết anh là của em. "

Jungkook đưa tay ve vuốt cặp mông căng tròn của Jimin qua lớp vải, chiếc bánh pudding mềm mại này khiến cậu phát nghiện. Cởi chiếc quần thể thao của anh ra, Jungkook lật người anh nằm sấp, vừa vặn để cặp mông vểnh cao trong không trung.

Tét xuống mông một cái, độ nẩy của chúng thật đáng gờm. Jungkook nuốt nước bọt, mạnh tay đánh thêm vài cái nữa.

Một cái bánh pudding ngon lành.

" ah..đau quá..Kookie " miệng thì nói đau, nhưng thề có Chúa, Jimin thích được Jungkook tét mông nhất trên đời.

" em thấy anh đang rất sung sướng mà ? "

Jungkook tát mạnh lên cặp mông ấy một lần nữa, chứng khiến Jimin run rẩy trong khoái cảm và dịch trơn từ hậu huyệt chảy ra lóng lánh, lan dọc hai bên đùi non, thấm xuống ga giường.

Con mèo nhỏ này, rõ là đang thỏa mãn nhưng lại chống chế.

hai cánh mông đỏ ửng và đau rát bởi những cái xuống tay vô cùng mạnh mẽ của Jungkook. Jimin nức nở, hai mắt anh đục sương mờ và gò má đỏ bừng, đoán chắc rằng, rất nhiều thanh niên đang xem video trực tiếp này đã phải chuẩn bị hộp khăn giấy và tự an ủi mình đây.

" rên rỉ đi nào bé cưng, để mọi người nghe thấy âm thanh ngọt ngào của anh khi gọi tên em "

" ư ... Gukkie, thỏa mãn anh đi "

Jungkook quỳ gối phía sau Jimin, để cự vật lấp sau lớp vải quần mỏng của mình trước cửa huyệt mà cọ sát. Không được thỏa mãn, anh ấm ức vô cùng, tay nhỏ muốn đưa ra sau để nắm lấy vật lớn của cậu người yêu, nhưng lại bị cậu khóa chặt.

KOOKMIN - EAT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ