Jimin chưa kịp load câu nói kì lạ của tổng giám đốc thì cậu đã bị vác thẳng lên vai như cái bao tải, Jungkook cười đắc thắng đi vào sảnh công ty, bấm thang máy lên tầng cao nhất.
Tiến vào phòng làm việc của mình, Jungkook thả Jimin còn đang ngơ ngác xuống ghế sofa. Cậu ngó xung quanh phòng, ở đây rộng thật, lại còn tiện nghi nữa, cứ như một căn hộ nhỏ ý. Chẳng bù cho cái phòng nhân viên bé tí chật chội dưới kia, ngày nào cũng ngửi mùi giày thối của mấy ông, sợ phát khiếp !
" Uống đi "
Jungkook đưa Jimin ly rượu vang. À tưởng gì,hóa ra là mời có ly rượu. Jimin cười xòa rồi cầm chiếc ly lên, một ngụm hết sạch.
" Tôi uống rồi, giờ anh xóa đi được chứ ? "
" Đâu đơn giản đến vậy. Em cứ nằm đó một lúc đi "
Jungkook cười đểu và anh tiến về chỗ làm việc của mình, rất yêu đời mà vừa đánh máy vừa huýt sáo. Gì chứ, bắt được mèo con về làm thịt, còn gì tuyệt hơn ?
Jimin mặt liệt ngồi trên sofa một lúc thì cậu bắt đầu thấy có gì đó không ổn. Hôm nay không có nóng, trong phòng lại bật điều hòa, vậy mà cậu lại vã mồ hôi hột. Jimin cố gắng giảm nhiệt cho bản thân, cậu nằm xuống ghế và cứ từng chút từng chút cởi một khuy áo sơ mi. Lúc sau Jungkook nhìn qua đã thấy cậu nằm cọ quậy trên ghế, khuy áo bung ra hết để lộ tấm ngực trần trắng trẻo. Anh nói không sai mà, người Jimin đẹp vô cùng.
Jungkook cố gắng nhịn xuống cơn trướng đau dưới đũng quần.
" Tổng..tổng giám đốc "
Jimin gọi bằng giọng mũi, nghe như tiếng mèo đang meo meo cầu xin. Cậu vặn vẹo người và bắt đầu cởi đến khóa quần, gương mặt đỏ ửng và hai mắt tràn đầy dục vọng. Jungkook hít sâu thật sâu
" Chuyện gì ? "
" Tổng giám đốc...rõ là đã bỏ thuốc kích dục..ah vào ly..ummh rượu "
Jimin rên rỉ khi tay cậu tự chạm vào đũng quần mình, nó nóng bỏng và nhạy cảm vô cùng. Chỉ mới đụng chạm chút thôi đã khiến cậu cương lên nhiều hơn. Chưa đủ, Jimin muốn nhiều hơn nữa.
Ý thức dần mất đi và dục vọng lấn chiếm, Jimin ném chiếc quần vướng víu xuống sàn nhà, hai tay tự tìm đến an ủi chính mình.
" Ah...ah tổng giám đốc...urghh "
Bàn tay bé xinh nắm lấy dương vật trong tay và sục lên sục xuống, Jimin ngửa cổ ra sau, hai mắt mê ly sung sướng và mái tóc bết lại trên trán vì mồ hôi. Yêu nghiệt. Jungkook đã nghĩ như vậy.
Cổ họng anh khô khốc, giới hạn chịu đựng bị phá vỡ tan tành, Jungkook nhào đến ngậm lấy bờ môi đầy đặn kia, liên tục cắn mút.
Jimin rên ư ử trong cổ họng, cậu không chịu nổi kĩ năng điêu luyện của Jungkook, nó khiến cậu như bay lên chín tầng mây vậy. Lúc này cậu chỉ muốn được thỏa mãn bản thân,Jimin ngồi dậy và ôm lấy cổ Jungkook, kéo anh vào nụ hôn sâu hơn.
Môi lưỡi giao nhau thật lâu rồi mới dứt ra. Jimin liếm môi dâm đãng nhìn Jungkook , bàn tay hư hỏng chạm lên đũng quần đã căng phồng của anh nhẹ nhàng xoa nắn.
" Tổng giám đốc, thứ lỗi ..nhé "
Jungkook chưa hiểu được chuyện gì vừa xảy ra đã cảm thấy hơi lạnh ùa vào chân mình. Jimin đã vứt quần anh đi lúc nào, và cái miệng xinh đang mấp máy như muốn nói điều gì đó.
Jungkook bất ngờ hít khí lạnh khi Jimin ngậm lấy dương vật của anh vào miệng.
" Ah..chết tiệt..Jimin "
" Urgh...của..anh--quá to..ưm "
Jimin ngậm một nửa chiều dài của Jungkook, phần còn lại dùng tay thao lộng lên xuống. Cậu mút lấy nó như cây kẹo ngọt, nước bọt cùng chất nhờn phủ lên dương vật bóng loáng, Jimin đảo lưỡi quanh dương vật anh, mút thật mạnh đầu khấc khiến Jungkook run cả người.
" Ah..nhanh lên... "
Jungkook nắm lấy tóc Jimin kéo vào khiến dương vật đâm sâu tận cuống họng, cậu ứa nước mắt vì nghẹn. Và anh đưa đẩy hông mình khiến toàn bộ chiều dài cứ ra rồi lại vào sâu bên trong miệng.
" Tôi..ahh..bắn đây..urgh "
Tinh dịch trắng đục tràn ra ngoài miệng Jimin và cậu khó khăn nuốt nó xuống. Vị của nó thật kinh khủng.
Jungkook đè Jimin lên ghế sofa và không chút chần chừ cuốn lấy môi cậu.
Jimin như bị cuốn vào trong vòng tròn của dục vọng, cậu không muốn kháng cự nữa, cảm xúc này thật quá đỗi mê người. Jungkook rải lên người cậu những vết hôn đỏ thẫm quyến rũ, hôn lên dương vật đang cương cứng của cậu và ngậm nó vào miệng mút mát.
" Ahh ..không , tổng giám đốc ! "
Jungkook mới chỉ đảo vài vòng quanh đầu khấc đã khiến cậu bắn ra rồi. Anh dùng chính tinh dịch của cậu để bôi trơn hậu huyệt, một ngón tay được đút vào.Jimin tái cả mặt.
" Đau đau đau..."
" Bình tĩnh nào bé cưng "
Jimin thả lỏng người và dần tiếp nhận thêm hai, ba ngón tay nữa. Đến khi cảm thấy đã đủ, cậu mới đỏ mặt nói ra một câu
" Đâm vào bên trong em đi, daddy..."
Jungkook rút ba ngón tay ra và đâm thẳng vào bên trong cậu. Một lần đâm đã trúng ngay tuyến tiền liệt, Jimin oằn người rên rỉ
" Urghhh ahhhh, sâu quá..."
Jungkook giữ hai chân Jimin trên vai mình và đâm vào thật mạnh. Tiếng nước lép nhép cùng da thịt va chạm vào nhau khiến cả hai thêm hứng tình hơn.
" Em tuyệt quá..Jimin ..urgh."
" A...ưm..sâu hơn nữa ~ "
Jimin lúc này mười phần dâm đãng, Jungkook ra vào ngày càng nhanh khiến cậu như muốn lên thiên đường. Và đột nhiên hai mắt cậu trắng xóa, dương vật co giật rồi bắn lên bụng mình.
Jungkook thúc thêm vài cái nữa rồi bắn vào bên trong cậu.
Nhìn Jimin nằm trên đống tinh dịch của cậu và anh, Jungkook cười đắc thắng
" Biết được bộ mặt nữa của em rồi, Jiminie "
2.3.19
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN - EAT YOU
Fiksi Penggemarjungkook top jimin bot series H start : 29.12.2019 end : 07.02.2024