phạt anh (2)

7.4K 436 28
                                    

Hưm, thật khó chịu.

Mỗi bước chân đều khó chịu.

Jimin run lẩy bẩy để đi tới trường. Anh người yêu của em hôm nay thật tồi tệ, anh còn chẳng buồn đưa em đi học nữa, lâu lắm mới phải đi bộ, thật sự chẳng quen tí nào.

Bởi vậy ta nói, sống trong sự bảo bọc và cưng chiều nhiều quá cũng không tốt đâu.

Cái thứ đang lộng hành bên trong Jimin cứ chốc chốc lại nằm im lìm, rồi đột nhiên truyền đến một đợt khoái cảm khiến em mấy lần suýt hét lên.

Mà cũng thật may thời tiết đang lạnh, em có thể mặc chiếc áo hoodie dài che hết phần mông quần ẩm ướt trơn trượt chất dịch ruột non tiết ra, không thì sẽ xấu hổ lắm.

Nói chung, Jeon Jungkook là cái đồ đáng ghét !

A! Phải rồi, khi đến trường em sẽ vào nhà vệ sinh để rút cái thứ kì cục này ra !

Úi chà, Jimin thật thông minh đúng không cả nhà ?

Cố gắng chịu đựng sự cọ sát của quả trứng rung với vách tràng ấm nóng, chốc chốc lại nhảy vọt lên tận tuyến tiền liệt, tính sương sương Jimin đã bắn tới ba lần trên đường đi học, chao ôi, còn đâu là liêm sỉ của em nữa ?

" đến trường rồi, Jeon Jungkook, anh không so được với em đâu ! "

Jimin cười đắc thắng, nhưng rồi tiếng " brr brr " bên dưới phát ra khiến hậu huyệt em nhận một đợt sóng khoái cảm đến tê dại, chắc chắn Jungkook đã chỉnh đến mức cao nhất rồi !

Thật muốn khóc mà ! Jimin liêu xiêu như người say rượu, bước vào nhà vệ sinh, khóa kín cửa, bắt đầu tìm cách để tống khứ cái thứ kì cục kia ra ngoài.

Chiếc quần đồng phục nằm tụt dưới chân, cái boxer ướt sũng bị Jimin ném luôn vào thùng rác cạnh đó, lợi dụng sức dẻo dai của cơ thể, em chống cao một chân lên tường để hậu huyệt được mở rộng.

Nhà vệ sinh nam của trường có cái gương ngay cạnh bồn vệ sinh để thuận tiện cho những chàng trai ngắm vuốt bản thân. Jimin nheo mắt nhìn vào trong gương, có chút xấu hổ với tư thế này, hơn nữa hậu huyệt em đang chảy từng dòng trắng đục xuống dưới sàn.

Bỗng chốc, cái thứ kia lại rung lên một đợt nữa, Jimin suýt chút đã ngã ngửa, thật may khi em còn đủ bình tĩnh để bám tay vào cửa.

ở một góc nào đó, Jung Hoseok nhíu mi tâm cầm điện thoại quay trực tiếp hành động của Jimin để gửi về cho Jungkook. Thú thật, y theo dõi cậu nhóc này quen rồi nhưng đây là lần đầu tiên y thấy khổ sở đến vậy. Ừ thì Jimin là hoa có chủ, nhưng cái cặp mông tròn trịa căng mịn kia quả thật rất câu dẫn đi.

Jungkook đúng là vớ được bảo bối !

" yo biến thái, mày đang làm cái mẹ gì ở đây ? "

Hai tông giọng, một trầm một khàn đồng thời cất lên khiến Hoseok giật nảy, chiếc điện thoại rơi tọt xuống nền cỏ, y nhanh chóng nhảy xuống, hai mắt cảnh giác quan sát xung quanh.

Một chàng trai với mái tóc vàng, chàng kia thì tóc màu bạc.

Ầy, Hoseok liên tưởng đến kem vị xoài vani, ngon cực kì !

KOOKMIN - EAT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ