Jimin vừa đến lớp thì nghe tin lớp đổi thầy giáo dạy Hóa. Sao cũng được, cậu chẳng quan tâm, chắc lại là một ông già bụng phệ nào đó, đầu thì hói và cái mặt lúc nào cũng dữ dằn. Thật chẳng đáng để một gay thuần như cậu quan tâm.
Jimin kê một quyển sách lên bàn rồi úp mặt xuống ngủ, đêm hôm qua lỡ hoạt động hơi mạnh nên ngủ muộn.
Thầy giáo Hóa đi qua cửa sau nơi Jimin đang ngủ quên trời đất, khuôn mặt bầu bĩnh hướng ra ngoài, đôi môi đầy đặn hồng hào hơi chu lên rất đáng yêu. Anh hơi bồn chồn trong lòng, xúc cảm lúc này chính là muốn được chạm vào đôi môi đó. Nhưng tiếng hét của mấy cô học sinh trong lớp khiến anh tỉnh lại, thôi không ngắm cậu nhóc xinh xẻo đó nữa, anh chậm rãi bước vào lớp với bản mặt than vốn có từ khi sinh ra của mình.
Mấy cô học sinh nữ vừa thấy anh liền bặm môi và chỉnh lại đầu tóc, quần áo. Điều đó làm anh có chút buồn cười.
" Chào các em, thầy là Jeon Jungkook. Từ hôm nay thầy sẽ là giáo viên dạy Hóa của các em "
Tiếng vỗ tay giòn giã vang lên cùng tiếng cười khúc khích của mấy cô gái thành công khiến Jimin lơ mơ tỉnh dậy từ trong giấc mộng. Hướng đôi mắt chản nản của mình lên bàn giáo viên, để rồi hai mắt như sợi chỉ bỗng mở to hết cỡ.
Kia là giáo viên dạy Hóa mới sao ? Thật không thể tin được ?
" Này Taehyung, đây là thầy Hóa mới à ? "
" Ừ, ngủ cho lắm vào, mày chẳng để ý gì cả. "
Jimin chun mũi đánh Taehyung. Jungkook đứng trên bục giảng và khoanh tay nhìn 'cậu nhóc xinh xẻo' đã thức giấc nhưng vẫn chẳng chịu tập trung vào bài học.
" Em bàn cuối, đứng dậy . "
Jimin giật bắn cả người, cậu giương đôi mắt ngơ ngác nhìn Jungkook, đôi má như có như không phồng lên và anh suýt nữa đã ném tim mình ra ngoài cửa sổ. Đáng yêu quá.
" Em có làm gì đâu ạ ? "
" Natri có nguyên tử khối bằng bao nhiêu ? "
Chết tiệt, Jimin chửi thề trong đầu. Cậu là chúa dốt Hóa, đó cũng là lí do khiến cậu chẳng quan tâm đến việc thầy giáo mới như thế nào.
Natri nguyên tử khối bao nhiêu ? Jimin bối rối xoa xoa mái tóc, cậu không muốn mất mặt trước thầy giáo đẹp trai như vậy nha.
" Sau giờ học gặp tôi. Ngồi xuống "
Jungkook cười lạnh một tiếng rồi vẫy tay ra hiệu cho Jimin ngồi. Trước khi quay trở lại bài học còn nháy mắt với cậu một cái. Thính bay lung tung quanh đầu Jimin, và cậu cũng chợt nhận ra mình đang hứng tình.
Bằng chứng là Jimin đang nhìn chằm chằm vào đũng quần của Jungkook và nuốt nước bọt, ánh mắt hướng dần lên phía trên, nơi cơ bụng săn chắc lấp ló sau lớp áo sơ mi trắng mỏng, và xương quai xanh như có như không lấp ló sau cổ áo, rồi thì đường quai hàm chuẩn góc một trăm hai mươi độ, và đôi môi hồng nhạt bao lấy chiếc lưỡi quyến rũ bên trong.
Không thể nào...
Jimin ủ rũ gục đầu xuống bàn và nhìn chăm chăm đũng quần đang phồng lên, thật tệ hại khi hôm nay phải mặc đồng phục thể dục, lớp vải quần mỏng tan chẳng che giấu được điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN - EAT YOU
Fanficjungkook top jimin bot series H start : 29.12.2019 end : 07.02.2024