tàu điện - người lạ.

11.4K 560 56
                                    

Jimin quên mất hôm nay là thứ hai, chính vì vậy mà anh đi làm muộn với bộ dạng như bây giờ : áo phông tụt một bên vai và chiếc quần lửng lệch ống, mái tóc vàng rối tung và biểu cảm nóng ruột đến độ dọa người.

Chen chúc vào trong dòng người để lên tàu điện, Jimin chọn góc khuất để đứng. Tàu chạy, dòng người nghiêng ngả xô đẩy vào nhau, ép anh đến độ ngạt thở.

Jimin chỉ kịp cảm thấy một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng trước khi có bàn tay nào đó bịt miệng anh lại từ đằng sau.

" Ưm..hưm ? "

Người đàn ông lạ mặt luồn tay vào bên trong áo Jimin, anh hoảng sợ đạp vào chân hắn thật mạnh, sức của hắn lớn hơn anh nghĩ, tại sao lại chọn nơi đông người như vậy để tìm đối tượng sàm sỡ cơ chứ ?

" đứng im. " Giọng nói trầm khàn lọt vào tai Jimin, anh quay đầu nhìn lại, một gã trai trẻ đeo khẩu trang đen, chỉ để lộ hai mắt đen sắc bén, mái tóc đen hơi rối và hắn đang kề con dao lam vào cổ anh đe dọa.

Di chuyển một bước thôi thì cổ anh sẽ đứt lìa không chừng.

Jimin cúi đầu xuống đất, hoàn toàn bất động. Hắn để anh cong người, áp trán lên cửa sổ, thứ gì đó cộm cộm đang chọc vào giữa khe mông anh. Tuy chỉ là đụng chạm qua một lớp vải, Jimin vẫn thấy xấu hổ khi anh thực sự đang hứng dần lên với điều này.

Gã trai trẻ luồn bàn tay có chút thô ráp vào bên trong áo phông, tìm đến hai hạt đậu hồng mà ngắt nhéo, ngón cái và ngón trỏ vặn đầu ngực thành một vòng xoáy rồi mới buông ra.

Jimin kìm lại tiếng rên rỉ của mình, tiếp xúc da thịt với một người lạ mặt khiến anh vừa sợ lại vừa thấy kích thích.

Gã trai hoàn toàn không nói thêm câu gì mà chỉ chuyên tâm khám phá cơ thể của người đối diện. Gã để ý Jimin từ lúc anh mới bước lên tàu điện, cái dáng vẻ xộc xệch đấy thật câu dẫn kinh người, lợi dụng anh chọn góc khuất để đứng và dòng người xô đẩy đông đúc, gã liền có cơ hội mà làm tới với Jimin.

Tàu điện dừng, dòng người lại ồ ạt đổ xuống và đi lên. Sự xô đẩy khiến người Jimin rung lắc và cặp mông tròn vô tình cọ sát qua lại trên đũng quần gã trai.

Jimin nghe tiếng gã ta rít lên đầy thống khổ, bàn tay rời khỏi đầu ngực anh rồi tát thật mạnh lên cặp đào tội nghiệp. Tiếng động khá lớn, một vài người ngó nghiêng theo thói quen, Jimin toát mồ hôi vì sợ mình sẽ bị phát hiện.

gã trai vuốt ve cặp đào non mềm của Jimin, kéo chiếc quần lửng của anh xuống, kéo luôn cả chiếc boxer xám - vật cản duy nhất với sự tiếp xúc hoàn toàn trần trụi.

Jimin bật khóc, hơn hai mươi hai năm sống trên đời, anh không nghĩ mình sẽ bị một thằng đàn ông đè ra làm tại đây.

Quá nhục nhã.

Gã ta nghe thấy tiếng nức nở của Jimin, không hiểu sao lại thấy thích thú vô cùng, gã ghé xuống bên tai anh thì thầm, giọng nói trầm khàn mang theo ý trêu chọc

" Tôi sẽ đưa em lên đến thiên đường, nào, khóc đi, hưởng thụ sự dâm đãng của cơ thể em đi. "

Jimin gục mặt vào cửa kính, cắn răng chịu đựng khi gã ta đẩy một ngón tay vào bên trong hậu huyệt anh. Tay còn lại, gã nắm lấy chiều dài của anh mà trêu đùa bỡn cợt, thật sung sướng, à không, không hề...

" Hưm " Nhưng tiếng rên khẽ lại phản bác những gì Jimin suy nghĩ trong đầu.

Chúa ơi, anh đang khao khát được đụng chạm nhiều hơn nữa. Phải rồi, làm ơn, những ngón tay lả lướt trên đầu khấc hồng hào, ve vuốt thân dương vật bóng loáng dịch nhờn và xoa nắn hai hòn bi bên dưới, Jimin thở dốc, dịch vị chảy dọc khóe miệng, đôi mắt đục sương mờ vì khoái cảm trào dâng.

Hậu huyệt được nhồi thêm ba ngón tay nữa, căng trướng đến khó chịu. Dâm dịch tiết ra càng lúc càng nhiều, Jimin giật nảy người, phía trước bắn ra dòng sữa trắng đục vương đầy trên cửa, thầm xin lỗi nếu lát nữa có ai đó phải đứng ở đây.

" Xoay người lại. " gã trai ra lệnh với con dao kề bên cổ Jimin lần thứ hai, anh co rúm người, vội vã xoay lại theo yêu cầu của gã.

Gã bế bổng cả người Jimin lên, để hai chân anh bám vào eo mình. Dương vật thô to nổi đầy gân cọ sát giữa khe mông ẩm ướt của anh, một lượt thúc vào bên trong.

Jimin đập đầu vào cửa kính, bên dưới như bị rách ra làm đôi, đau đớn tột cùng. Anh đưa tay ôm lấy miệng mình, vài giọt nước mắt ứa ra vì đau và hậu huyệt có vẻ đã chảy máu.

Gã ta dụi đầu vào vai Jimin, cự vật bên dưới thúc ra thúc vào thật mạnh. Dòng người lại xô đẩy nhau liên hồi, như muốn toàn bộ chiều dài chạm đến tận cùng của hậu huyệt, anh cắn răng rên rỉ, vách tràng ấm nóng  và tuyến tuyền liệt được cọ sát bởi dương vật trơn trượt thô to khiến anh muốn phát điên.

Âm thanh nơi giao hợp lép nhép phát ra, Jimin nhìn theo vài giọt dâm dịch trôi tuột từ cửa sau rơi xuống dưới đất, lưng anh bị ép vào cửa đến mỏi nhừ và đau nhức.

Gã trai đặt một chân của anh xuống đất, chân còn lại gác lên vai gã và ép khuôn mặt anh phải đối diện với mình, cự vật cứ chốc chốc lại chạm đến tuyến tiền liệt khiến chân anh run rẩy, kích thích tăng gấp bội so với ban đầu.

Gã nặng nề thở dốc, hai mắt nhắm nghiền như thể sắp lên đỉnh, Jimin hoàn toàn để bản thân chìm vào trong khoái cảm, thiết nghĩ bị đâm như này cũng không tồi.

Tôi sẽ đưa em lên đến thiên đường.

Jimin nghĩ đến câu nói đó, bỗng chốc bụng dưới quặn lên một trận, hai mắt anh trắng xóa và một dòng tinh dịch tanh nồng phóng ra, vương vãi trên chiếc áo của gã, trên chân anh, thậm chí là tạo thành một vũng nhỏ trên sàn tàu.

Gã rút toàn bộ chiều dài của mình ra, ấn đầu Jimin xuống rồi đẩy vào bên trong khoang miệng anh. Gã thở hắt, Jimin liền cảm nhận một trận nóng bỏng và tanh mặn xộc lên tận mũi.

" Argh "

" nuốt xuống. "

Gã ra lệnh, Jimin khóc nức nở, nuốt xuống đống tinh dịch đấy mà anh cảm thấy thật buồn nôn. Gã còn cố tình nhấp thêm vài lần nữa để bắt anh phải làm sạch cho mình rồi mới rút ra. Kéo lại khóa quần, gã khá thỏa mãn vì bữa ăn vừa rồi.

Tàu dừng, gã ta liền theo dòng người đi xuống, bỏ lại Jimin nhếch nhác với một cái mông đau và dấu vết dịch trắng vẫn còn sót lại khắp nơi trên người.

KOOKMIN - EAT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ