call (3)

8.9K 507 19
                                    

Một căn phòng nhỏ với ánh đèn mập mờ sắc vàng cam, một chiếc giường êm ái và hai người con trai đang thưởng thức hương vị của đối phương.

Jungkook mân mê hai phiến môi dày đỏ mọng của Jimin rồi cúi xuống ngậm lấy chúng. Chiếc lưỡi đảo một vòng bên ngoài tưới ướt chúng bằng nước bọt, tiếng Jimin ậm ừ nỉ non, hơi thở Jungkook dồn dập vì kích thích.

Tách hai cánh môi để thuận tiện luồn lưỡi mình vào, Jungkook đưa tay ve vuốt vòng eo nhỏ nhắn của Jimin, trong khi đó lưỡi cậu đã rụt rè chạm đến lưỡi anh, va vào nhau, cọ sát, tiếng nước lạo xạo trong khoang miệng và dịch vị chảy tràn từ nơi khóe miệng hai người.

" Hưm ~ "

Jimin khẽ rên khi Jungkook xoa bóp lấy một bên mông đầy đặn của cậu, những ngón tay thon dài và có chút thô ráp cứ gãi gãi lên lớp da mềm mịn khiến cậu ngứa ngáy mà vặn vẹo thân mình. Hơi thở cũng gấp gáp dần khi anh ép nụ hôn trở nên mạnh bạo hơn, như cuốn hết dưỡng khí, như thể đây là nụ hôn cuối cùng.

" Hah, daddy.. "

Jungkook rời đi để lại đôi môi bé con sưng đỏ và đẫm nước. Anh đưa tay ve vuốt phiến môi mềm, ngón trỏ dịch một đường từ yết hầu xuống đến vùng bụng trắng mịn phẳng lì.

Anh nhấc hai chân Jimin đặt lên vai mình rồi chậm rãi cởi chiếc boxer trong ánh mắt ngơ ngác của cậu. Bé con dường như không nghĩ rằng hai người sẽ đi xa tới mức này, hay phải chăng sự đụng chạm quá đỗi ngọt ngào ban nãy khiến bé chìm đắm đến giờ mới thức tỉnh ?

" Daddy định làm gì..Hưm ~ "

Jimin đưa tay chặn miệng, hông cậu giật nảy khi Jungkook cúi xuống hôn lên đầu khấc hồng hồng bên dưới. Toàn bộ chiều dài có vẻ như sắp dựng thẳng đứng thay vì bán cương, daddy lấy làm hài lòng vì điều đó.

" Chăm sóc em, có lẽ.. "

Jungkook đẩy toàn bộ dương vật bé con vào trong khoang miệng. Mái đầu nâu hạt dẻ nhấp nhô giữa hai chân Jimin và luồng khoái cảm như điện giật đánh lên đại não, cậu vò rối mái tóc của daddy, đôi môi hồng mọng rên rỉ không ngừng.

" Urgh, daddy ah ~ "

Chiếc lưỡi dày chọc vào lỗ tiểu rồi mút mát xung quanh, Jungkook thưởng thức nó như thể ăn một thanh kẹo phủ đường ngọt ngào, đặc biệt kĩ thuật của anh rất điêu luyện khiến Jimin dường như muốn phát điên.

" Ah ~ daddy, em muốn bắn. "

Jungkook đẩy nhanh tốc độ của mình hơn, bàn tay còn ôm lấy hai chiếc túi bên dưới mà nhẹ nhàng cọ sát, Jimin giật nảy hông đến mấy lần, cuối cùng cậu bám chặt vào ga giường mà ưỡn người bắn ra.

Dòng tinh dịch nóng hổi lấn chiếm khoang miệng Jungkook, tràn ra ngoài khóe miệng rồi nhỏ giọt xuống ga giường. Jimin đưa mắt nhìn theo, da đầu tê rần vì xấu hổ.

" Đừng..nuốt chúng. "

Thế nhưng Jungkook đã nuốt hết tất cả, nuốt luôn cả trái tim Jimin vào bụng anh và đó là lí do bây giờ hai má cậu đỏ gay gắt còn trong lòng cứ nhộn nhạo không ngừng.

Điều gì đó khiến Jimin trở nên bạo dạn, cậu quỳ gối bò đến trước mặt Jungkook, đưa tay nhỏ chạm lên đũng quần căng phồng của anh, run rẩy

KOOKMIN - EAT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ