blowjob (2)

10.7K 590 37
                                    

Thấy người đàn ông trước mặt có vẻ chần chừ, dường như đang suy nghĩ rằng một thanh niên trẻ tuổi ăn vận đơn giản với chiếc áo phông mỏng và quần thể thao này làm sao có thể chi trả nổi khoản tiền lớn để mua cậu trai tóc hồng trong lồng kính kia, Jungkook liền tặc lưỡi rút từ trong túi ra chiếc thẻ đen bóng.

Là thẻ rút tiền không giới hạn, chỉ giới thượng lưu mới sở hữu được chiếc thẻ này. Ông chủ kia sững sờ đứng hình, nét mặt biến hóa ra vẻ ngạc nhiên lắm, rồi ông ta cũng thu lại biểu cảm trên khuôn mặt mình mà niềm nở cười với Jungkook

" Chà..quả là một chàng trai có mắt nhìn tuyệt vời. Từ giờ Park Jimin thuộc quyền sở hữu của cậu, cảm ơn cậu đã hưởng ứng dịch vụ lần này ! "

Người đàn ông hớn hở cầm chiếc thẻ, rút ra một số tiền lớn rồi đem trả lại cho Jungkook. Bấm chiếc nút đỏ trên chiếc điều khiển trong tay, chiếc lồng kính tự động bật mở, thân thể trần trụi của Jimin đập thẳng vào mắt cậu, nó thậm chí còn đẹp hơn gấp ti tỉ lần so với những gì cậu nhìn thấy qua lồng kính trong suốt, làn da mịn màng trắng trẻo kia...thật khiến cậu muốn đè em ấy ra mà làm đến kêu cha gọi mẹ.

Nhưng Jungkook đâu thể đem Jimin về trong bộ dạng trần truồng này được đúng không ? Em ấy sẽ cảm lạnh mất.

" Ông có tấm chăn nào không ? Hay một chiếc áo để choàng cho người này ? "

" Dĩ nhiên là có, có chứ ! "

Đúng là một kẻ mê tiền đến quên mất cả lòng tự trọng, như thể tên nô lệ vừa nghe lệnh từ chủ đã quắn đuôi nghe răm rắp. Jungkook ngán ngẩm nhìn ông ta lục tung kho quần áo rồi lôi ra từ đấy một chiếc áo sơ mi đen mỏng.

" Mặc vào. "

Jimin nhận lấy chiếc áo từ tay Jungkook, e dè choàng tạm vào người. Bàn tay bé xinh đưa lên gài từng cúc áo, làn da trắng mịn dần khuất dần sau một màu đen tuyền, Jungkook tiếc nuối đưa mắt nhìn theo.

Hai người yên vị ngồi trong xe của cậu, Jimin từ đầu đến cuối im lặng không nói, mái tóc hồng rũ xuống dường như đang suy nghĩ điều gì đó. Đôi tay bé xinh bấu chặt vào vạt áo sơ mi đen, bờ môi đỏ mọng mím chặt lại và Jungkook đã quan sát rất kĩ để hiểu em ấy đang cảm thấy thế nào.

" Ừm, em đang sợ hãi sao ? "

" A..không có.. " Jimin ngập ngừng, nó không thể nói rằng nó đang sợ đến run người. Biết đâu anh chàng điển trai vừa mới khẩu giao và mua nó về đây lại là một kẻ buôn bán người ? Nhỡ nó bị bán đi rồi bị làm thịt thì sao ? Không đâu ! Cuộc đời nó mới vỏn vẹn mười tám năm thôi mà !

" Đừng sợ, tôi là người tốt. " Jungkook nhẹ giọng, ánh mắt nhìn Jimin biết bao phần ôn nhu " Nếu như tôi không mua em thì sẽ có kẻ khác, mà tôi chắc chắn rằng bọn chúng chẳng ai tốt được như tôi đâu. Em yên tâm, đã là của tôi rồi thì tôi sẽ cưng chiều hết mực. "

Chiếc xe dừng lại trước ngôi biệt thự sang trọng, Jungkook mở cửa xe rồi vòng qua phía bên kia mở cho Jimin bước ra. Một thân sơ mi đen làm nổi bật lên làn da trắng sáng của em ấy, thật khiến người khác muốn nhào đến mà ăn sạch.

KOOKMIN - EAT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ