phòng khám, hồ bơi, sân thượng (2)

9K 433 85
                                    

Jungkook, cậu phải hiểu rằng, một khi đã mắc vào lưới tình của Park Jimin thì cậu đừng hòng thoát ra.

Ngán ngẩm khóa cửa phòng khám, Jungkook thất thần bước từng bước nặng nề trên hành lang bệnh viện. Tiếng còi cấp cứu vẫn inh ỏi đâu đây, tiếng khóc than, rên rỉ đau đớn, nơi đây luôn tiếp nhận những trường hợp nghiêm trọng.

Một đoàn y tá vụt qua người Jungkook, kéo theo chiếc băng ca bê bết máu. Cậu đảo mắt nhìn xuống, người đàn ông nằm trên băng ca có vẻ như gặp tai nạn khá nặng, khuôn mặt hoàn toàn dập nát, thấy được cả phần dịch não trắng ởn, một chân đứt lìa.

Tặc lưỡi, chắc chắn không qua khỏi.

Trở lại với chính mình, Jungkook ngồi vào trong xe, quẹo tay lái trở về nhà. Cậu vẫn băn khoăn về Jimin - bạn tình của cậu. Khi mà cậu đã trót mang thứ tình cảm gọi là tình yêu thì anh ấy coi cậu là gì, cậu không biết, là bạn tình trong chốc lát, hay dây dưa cả một đời ?

Những ánh đèn giao thông lẫn với dòng người đông đúc vụt qua như mấy cái bóng không màu, Jungkook mệt mỏi lái về nhà, đồng hồ chỉ tám giờ tối.

Mở cửa thật khẽ, căn biệt thự này do bố mẹ cậu để lại, thiết nghĩ cậu không cần sống ở nơi to lớn tiện nghi nhưng lại lạnh lẽo như thế này.

Ah, nói thế chứ, người ta muốn ở còn chẳng được.

Ngó xung quanh, Jungkook trông thấy Jimin ngồi trên chiếc xích đu trong vườn. Có vẻ như Jungkook mở cửa không làm anh chú ý.

Jimin bám hai tay vào thành xích đu, khẽ đung đưa chân qua lại. Anh trông thật hiền hòa và trầm lắng, như mặt trăng đang chiếu sáng anh kia, nổi bật lên hình ảnh của một thiên thần giữa màn đêm tịch mịch.

" Anh đang suy nghĩ điều gì thế ? " Jungkook đưa tay nâng cằm Jimin lên từ phía sau, yêu cầu anh quay lại để đối diện với mình.

Jimin cười mỉm, đôi mắt sáng ngời trông theo Jungkook.

" Suy nghĩ về em "

Aw, Jimin vẫn luôn ngọt ngào như vậy. Jungkook cắn xuống vành tai anh, này, liệu anh có cảm xúc giống như em không ? Em yêu anh.

Gặm nhấm vành tai mềm mềm ửng đỏ, Jimin được Jungkook bế lên, hai chân anh vòng ngang hông cậu, mặt đối mặt, cậu rải xuống môi anh những nụ hôn vụn vặt trước khi nhấn chìm vào sự ướt át của môi lưỡi dây dưa.

Bước từng bước đến gần bể bơi, Jungkook vẫn chuyên tâm cắn mút lấy bờ môi của người anh lớn hơn hai tuổi, cả hai thoát y cho nhau. Lúc này, mọi xúc cảm dịu dàng ban nãy đã hóa thành sự ham muốn đối phương đến điên cuồng.

" Hưm, Gukkie, em đang đòi hỏi. "

Jimin chớp chớp hàng mi cong dài, khẽ liếm đi những dư vị còn vương lại trên bờ môi đẫm nước và sưng đỏ. Anh đặt tay lên đũng quần Jungkook, bóp nắn nhẹ nhàng phần gồ lên giữa hai chân, cậu buông câu chửi thề.

" Nói em nghe, anh đã quyến rũ bao nhiêu người đàn ông rồi ? "

" Rất nhiều, người thứ nhất tên Jeon Jungkook, người thứ hai tên Jeikei, người thứ ba tên Jeongguk,... "

KOOKMIN - EAT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ