Thế đấy, Jungkook đã làm cái khỉ gió gì suốt những tháng ngày qua với Jimin để rồi nhận lại câu nói mang hàm ý chúng ta chỉ có thể là bạn của anh cơ chứ ?
Jungkook đảo mắt nhìn Jimin hoàn toàn lõa thể, ướt sũng nước từ đầu tới chân, cậu im lặng không nói gì, trong khi đó, anh lại dùng cái ánh mắt cháy bỏng dán lên người cậu.
" Không phải là không thể, mà chỉ là chưa..yêu, Jungkook ! "
Jimin vốn định vỗ về con người đang bần thần kia, nhưng anh lại phải bất ngờ gào lên khi Jungkook đẩy anh ngã về phía sau. Cả thân người chơi vơi trong không trung, Jimin cảm nhận được những làn nước vỗ mạnh vào tai, vào mắt, vào mũi mình ngay sau đó, anh đủ tỉnh táo để nín thở khi cả người đã chìm dưới làn nước mát lạnh.
Jimin mất không lâu để trèo lên thành bể bơi, nhưng Jungkook đã rời đi từ bao giờ.
Anh vuốt lại mái tóc rối, những giọt nước theo từng sợi tóc chảy xuống dưới chân. Tự hỏi Jungkook khi cuồng nộ chính là như vậy hay sao ?
Chắc anh nên đi về, nhưng quần áo ban nãy đã ướt hết...
Jimin nhíu mày, lại phải mặt dày lên trên tầng phòng Jungkook xin mượn đồ vậy.
" Anh còn vào đây làm gì ? "
Jungkook hỏi Jimin - anh chàng dancer đang mặc độc một chiếc áo phông rộng thùng thình của cậu. Trông đáng yêu thật đấy, nhưng cậu lại chẳng muốn công nhận điều đó chút nào.
Jimin trợn mắt nhìn Jungkook cầm điếu thuốc trên tay, từng làn khói trắng mờ ảo phả vào trong không khí. Vị bác sĩ lúc này trông thật lãnh đạm, nhưng lại có gì đó thoáng buồn phảng phất qua ánh mắt phủ đầy trăng đêm kia.
" Tại sao em lại hút thuốc ? Em để ngoài tai lời nói của anh hay sao ? " Jimin giật điếu thuốc từ tay Jungkook, lấy một quả dâu chín mọng trên chiếc đĩa đặt cạnh cái bàn, đẩy vào miệng cậu. Dù anh chẳng hiểu vì sao mình phải làm như thế, vì sao anh lại quan tâm đến việc Jungkook hút thuốc lá khi hai người chẳng là cái gì của nhau.
Tiếng Jungkook nghiền nát quả dâu ngọt trong khoang miệng lẫn với tiếng cười. Cậu đứng lên, đẩy mạnh hai vai Jimin về phía sau khiến anh ngã lên giường. Là cái đẩy thứ hai, nhưng không phải dưới nước, mà là chăn ấm nệm êm.
Vạt áo phông tốc lên cao khi Jimin co hai chân, Jungkook chống một tay xuống giường, tay còn lại ve vuốt da thịt nơi cặp đùi trắng mịn.
" Hmm, nói xem, anh có yêu em hay không ? "
Jungkook đẩy một ngón tay vào trong hậu huyệt đã được rửa sạch, Jimin nhíu mày vì không có bôi trơn khiến anh đau rát,
" Chưa..chưa yêu. "
" Có, hay, không ? "
Jungkook nhẫn tâm đẩy thêm ba ngón tay nữa vào trong, Jimin biết bên dưới đã tiết ra một chút dịch trơn nhưng vẫn đau không kể xiết. Anh không biết mình có yêu Jungkook hay không, chỉ là anh cũng có tình cảm với vị bác sĩ ấy, nhưng...chưa chắc chắn.
" A-anh không biết... "
" Có, hay, không ? " Jungkook vẫn lạnh lùng lặp lại câu hỏi, bốn ngón tay bắt đầu ra vào bên dưới hậu huyệt. Jimin run rẩy vì đau, dẫu vậy anh vẫn đối mắt với cậu, anh càng nói, cậu càng mạnh bạo và ác liệt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN - EAT YOU
Hayran Kurgujungkook top jimin bot series H start : 29.12.2019 end : 07.02.2024