blowjob.

12K 598 34
                                    

Hôm nay con phố đông đúc hơn hẳn mọi ngày.

Vì sao chứ ?

Bởi ở phía Đông của thành phố nhỏ bé này đang tổ chức một sự kiện dành cho người trưởng thành : Dịch vụ Blowjob.

Theo quy định của sự kiện, người tham gia phải trên mười tám tuổi và dưới năm mươi, không phân biệt giới tính, họ sẽ được chọn một thành viên nào đó được nhốt ở trong lồng kính, thực hành quy trình khẩu giao với người đó và nếu cảm thấy ưng ý có thể trả một khoản tiền rồi đem về làm của riêng mình.

Jeon Jungkook năm nay đã hai mươi hai, nếm mãi một vị sò cũng thấy chán liền đi tìm thú vui mới cho bản thân. Tình cờ gặp sự kiện này trên báo, rất cương quyết mà đăng kí, trở thành một trong số những người hưởng ứng sự kiện nhanh nhất.

Ngày hôm sau khi cậu đến, khắp mọi nẻo đường đều đông đúc người qua lại. Mấy lão già cùng bọn trẻ ranh khóc ròng vì không phù hợp với độ tuổi, một vài người trong lồng kính đã được mua lại từ mấy ông chủ giàu nứt tường đổ vách. Jeon Jungkook còn giàu hơn thế, well, nếu gặp được anh chàng nào ngon mắt, cậu sẽ chẳng tiếc gì một số tiền lớn để mua lấy anh ta.

Bước vào dãy đề biển " Blowjob - Boy x Boy ", đập vào mắt Jungkook là những 'chú họa mi khỏe mạnh' đang vung vẩy bên ngoài lồng kính. Chiếc lồng thiết kế vừa vặn với cơ thể của họ, đục một lỗ cỡ vừa để thở và một lỗ nhỏ phía dưới để dương vật lọt ra ngoài. Bọn họ vừa nhìn thấy Jungkook đã tỏ vẻ thèm khát, mấy giọng nói khiêu gợi cất lên gọi mời, chẳng mấy chốc mà đũng quần cậu đã phồng lên.

Nhưng dĩ nhiên, gu của Jungkook không phải là mấy chàng trai õng ẹo gạ tình như vậy.

Đi vào sâu hơn, ánh mắt cậu dừng lại trên một thân ảnh với mái tóc hồng đào, trần trụi, xương quai xanh hiện rõ, xuống sâu hơn nữa là hai đầu nhũ hồng hào, vòng eo nhỏ nhắn.

Một thân hình tuyệt đẹp.

Và cả cặp mông tròn vểnh kia cùng dương vật hồng hồng nữa, tại sao em ấy vẫn chưa được sold out nhỉ ?

Càng tốt, vì em lọt vào mắt xanh của Jungkook rồi.

Cậu cười nhếch mép, đặt tay lên lồng kính gõ gõ như thể một lời chào. Người con trai trong đó mỉm cười nhìn cậu, chúa ơi, một nụ cười đầy khiêu khích. Chết tiệt, cậu thấy trướng đau hơn lúc nãy gấp chục lần. Jungkook nhìn lên bảng tên, Park Jimin, tên đẹp như chính thân thể của em ấy vậy, và làm gì có con hổ đói khát nào có thể từ chối sức hút từ một con mồi ngon đúng không ?

Jungkook quỳ một chân xuống đất, đưa tay nhấn mạnh vào đỉnh dương vật, thỏa mãn nhìn Jimin run rẩy che mặt đi. Cậu nắm lấy hai hòn bi phía dưới xoa nắn thật nhịp nhàng rồi cúi xuống, ngậm lấy chúng vào miệng mà mút mát.

Không giống như những gì Jungkook nghĩ, vị của chúng ngon ngọt hơn rất nhiều.

" ah... "

Tiếng rên rỉ ngọt ngào của Jimin lọt vào tai Jungkook. Cậu cũng đang cố gắng kiềm chế lắm rồi đây, đem dương vật em ấy nằm gọn trong lòng bàn tay mình, cậu sục nhẹ vài lần rồi tăng tốc.

Dịch nhờn cứ thế ào ạt đổ ra từ đầu khấc, Jimin bị khoái cảm đánh gục đến độ hít thở không thông, cả thân thể xinh đẹp run rẩy tựa vào phía sau lồng kính.

Jungkook hận chiếc lồng kính này, cậu muốn nhào đến cắn xé cơ thể kia, nhưng tất cả những gì cậu có thể làm là ngồi đây và khẩu giao cho Jimin.

Chiếc lưỡi điêu luyện của Jungkook xoáy vài vòng quanh đầu khấc rồi di dọc xuống toàn bộ chiều dài. Ngậm hết vào sâu đến cuống họng, mái tóc dấu phẩy đen tuyền liên tục tăng nhịp độ ra vào. Lưỡi cậu thật ấm và ẩm ướt, khiến Jimin đê mê quay cuồng không thôi.

" Ah..ah, tuyệt quá..anh ! "

Jungkook mút thật mạnh đều khấc tạo thành tiếng 'chụt' vui tai, một lần nữa đem chiều dài đẩy vào trong khoang miệng. Lần này mạnh bạo hơn, chiếc lưỡi cậu đảo đều quanh thân dương vật đã sớm bị nước bọt làm cho bóng bẩy

" Hmm..arghh, chủ nhân..Em muốn bắn ! "

Chiều theo ý Jimin, cậu làm một cú deepthroat, thít chặt cuống họng của mình. Jimin hét lên một tiếng rồi bắn ra, tinh dịch ngập đầy khoang miệng Jungkook.

Gạt ngang khóe môi, cậu cười tà nhìn Jimin và gọi với tới ông chủ sự kiện đang đứng đằng xa kia.

" Tôi muốn mua cậu trai này. Giá bao nhiêu ? "

5.5.19

Có nên để Jungkook vác Jimin về nhà và làm tình với nhau không nhỉ ? =)))

KOOKMIN - EAT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ