GABI NA NANG MAKAUWI si Kareen galing sa grocery dinala na lang din niya ang natitirang trabaho sa bahay. Nagaayos siya ng mga biniling groceries ng may malakas at paulit-ulit na pumukpok sa kanyang pintuan. Napakunot ang noo niya.
Ng hindi ito tumigil ay inis na binuksan niya ang pintuan. Sumalubong sa kanya ang mabigat na katawan ni Humphrey. Bigla itong natumba buti nalang at nasalo niya ito.
He smells alcohol. Mukhang sa sobrang lasing ay hindi na nakayanan ng katawan nito. Napatingin siya sa labas naroon ang sasakyan nitong hindi maayos ang pagkaka-park.
"Nagdrive ka habang lasing?"
He just groan. Inalalayan niya ito pahiga sa couch. Halos hindi pa ito magkasya. Humphrey is a big and tall man.
"Gago ka, paano kung nabangga ka. Edi sayang lang ang sakripisyo ko, sa kalsada ka lang pala mamamatay." Inis niyang saad dito. Ngunit ang lasing ay umungol lang at umayos pa sa pagkakahiga.
Habol ang hiningang pinagmasdan niya ang binata. Paano nito nalaman and address ng bahay niya? Saka ang aga-aga naglalasing na? Buti nalang wala roon ang anak at mga kapatid niya kundi baka pinagpyestahan na ito ng mga iyon.
Dahil naawa siya sa hitsura nitong pilit pinagkakasya ang sarili sa sofa ay inalalayan niya ulit ito papunta sa kwarto niya. Pagod na pagod niyang ibinagsak ang mabigat nitong katawan sa kama nila ni Coco.
Saka niya ito hinubadan ng damit ang pinunasan ang katawan nito. Papatapos na siya ng abutin nito ang kamay niya at dinala sa bumubukol nitong harapan sa gitna ng mga hita.
Nanlalaki ang mga mata niya dahil sa gulat. Babawiin niya sana ang kamay ngunit mahigpit ang hawak nito roon at mas lalo pang idinikit ang kanyang palad sa bukol niyon sa ilalim ng tanging suot mitong boxer. Namula ang pisngi niya at hindi napaigilan ang libreng kamay na paluin ito.
"Gago." The sly man just chuckled.
At hindi niya inaasahang hihilain siya nito ng malakas kaya napadagan ang kanyang katawan sa ibabaw nito.
"Humphrey lasing kaba talaga?" Natanong niya.
"I'm horny." Instead he answer. Her face burn in heat.
Pinalo niya ulit ito. And, again he just chuckled. She miss that, him chuckling is like a music in her ears.
Pinakatitigan niya ang gwapo nitong mukha. His eyes were close, his lips is smiling and his arms were strongly wrapped around her.
"I miss your voice, your face, your smell and everything about you. I miss you so much." Saad nito habang nakapikit.
Gusto niyang maiyak. Natutuwa siyang marinig iyon ngunit nalulungkot rin. Kung hindi lang ito lasing ay hindi nito iyon sasabihin. Alam niyang dala lang ng kalasingan ang nasabi nito dahil kung hindi ay galit ang mangunguna rito.
He moved sideway and made her lay down beside him and hug her tight. Nanunuot sa ilong niya ang natural nitong amoy at ang mainit nitong hininga ay kumikiliti sa kanyang noo.
Inangat niya ang mukha at pinakatitigan ulit ang binata. Parang may sariling isip ang kanyang palad ng gumalaw ito upang haplosin ang malambot at makinis nitong mukha. Napangiti siya. Daig pa nito ang kutis niya.
Sumiksik siya sa dibdib nito at ipinalipot ang kamay sa beywang nito. Kasabay ng pagnamnam sa pakiramdam ng mapaloob sa mainit at mahigpit nitong mga yakap ay ang pagpikit ng kanyang mga mata. Hindi na niya namalayang nakatulog na siya dahil sa yakap nito.
ANG MALAKAS na lagapak ang nagpagising sa kanya mula sa mahimbing na pagtulog. Naalimpungatan pa siya dahil sa sinag ng araw na sumalubong sa kanyang mga mata. Ang tila nasasaktang ungol at kasabay ng sunod na lagapak ang tuluyang nagpagising sa kanya.
YOU ARE READING
JEALOUS MEN SERIES 2: Humphrey Aguirre
RandomJEALOUS MEN SERIES 2: Humphrey Aguirre WARNING: R-18 Being inlove is wonderful feeling. Being in love makes us happy and contended. But Life won't be easy when we fall in love. A saying goes, it's not love if it's not hurt. Just like how Kareen de...