GUSTO niyang sabihin na hindi lang ito ang namiss niya kundi ang mga bagay na ginagawa nila noon. Ngunit, walang salitang lumalabas sa bibig niya kundi tanging mga ungol lamang habang minamasahe nito ang dalawang dibdib niya.Napahawak siya sa braso ng binata kasabay ng mahinang daing ng kurutin nito ang kanyang utong at lalo na ng mas idinikit pa nito ang mainit na katawan sa kanyang likod. Ramdam na ramdam niya ang bumubukol na iyon sa kanyang likuran.
Kareen wouldn't want anything but this man behind her who was currently giving her that familiar sensation. It was so familiar that she almost memories the feeling of pleasure. Agad siyang tumugon ng halik ng sakupin ng mga labi nito ang kanyang bibig.
Napahawak siya sa batok ng binata habang tumutugon sa maiinit nitong halik. Halos mahubad na rin ang kanyang pang-itaas na pajama. She tour him around inside her mouth and let his tongue explore that familiar place.
Ang paninigas ng kanyang utong at pagkabasa sa pang-ibabang parte ng kanyang katawan ay ebidensya ng kagustuhang maangkin ulit siya ng binata. Ang matinding kaluguran ang pang-iinit na nais matugunan ng nagtatanging lalaking hinayaan niyang hawakan at angkinin ang mga pribadong parte ng kanyang katawan.
Humphrey made her face him while their lips are still playing each other. He made her sit on the sink and help her took off her upper pajama. Ngunit natigalan para bang bumalik sa tamang huwisyo ang kanyang isipan ng maramadaman niya ang lamig sa kanyang balat.
"Why?" Tanong ng binata ng bigla siya tumigil. Namumungay ang mga mata nito halatang nalulunod na rin sa sensasyon.
Namumula man ang pisngi aya nilabanan niya ang mainit na titig ng binata. "B-baka makita tayo ng mga kapatid baka magising ang mga iyon."
He gave her a smile and let go of her. Akala niya ay titigil na ito kaya nakaramdam siya ng dismaya ngunit natigilan siya ng pinatay nito ang natirang ilaw sa kusina. Naging madilim ang paligid kaya hindi niya nakita ang binatang bumalik palapit sa kanya at muling sinakop ang kanyang mga labi.
"There, they won't see us and just lower down your moan." Anito na para bang nasolusyonan ang pag-alala niya.
Namula ang pisngi niya sa sinabi nito ngunit nabawasan naman ng kaunti ang pag-aalala niya. Muli ay naramdaman niya ang mainit nitong katawan sa kanyang nakahubad na itaas na parte ng katawan.
Mg muli nitong sakupin ang labi niya at muling nilaro ng kamay ang mga dibdib ay bumalik ang pang-iinit ng katawan niya.
Hindi niya nalang namalayang wala na siyang sout na kahit isang damit at ganoon din ang binata. Ang mga labi nito ay naroon sa kanyang dibdib at salit-salitang sinisipsip at nilalaro ng dila nito ang kanyang mga dunggot.
He was standing between her parted legs.
"Ohhh...hmm..yes."
Nakapikit ang kanyang mga mata habang nakatingala ang kanyang ulo habang ninamnam ang sarap na dulot ng ginagawa ng binata.
"Ohhhh."
Napaungol siya ng sakupin ng daliri nito ang kanyang basang pagkababae. Wala siyang nakikita ngunit hindi iyon hadlang upang hindi niya maramadaman ang init at kaluguran.
"Humphrey....ahhh..yes. hmmm."
His lips and tongue were busy on her bud while his fingers are playing with her crystal between her legs.
"Ohhh...hmmm...ahhh. Humphrey... please... please.. ohhh."
Bumalik ang halik ng binata sa kanyang mga labi at agad niyang iyong tinugon. Her moan muffled inside his mouth when she felt his head down there poking her entrance. They continue kissing while moaning inside each other's mouth while grinding their hips to meet their private part.
YOU ARE READING
JEALOUS MEN SERIES 2: Humphrey Aguirre
RandomJEALOUS MEN SERIES 2: Humphrey Aguirre WARNING: R-18 Being inlove is wonderful feeling. Being in love makes us happy and contended. But Life won't be easy when we fall in love. A saying goes, it's not love if it's not hurt. Just like how Kareen de...