HAGIKGIK ANG UNANG LUMABAS sa bibig ni Kareen ng makita ang hitsura ng kanyang mag-ama. Nasa usual position naman kasi ang dalawa na madalas niyang mabungadan sa umaga.
Nakapatong kasi ang malusog na mukha ng makulit nilang anak sa mukha ng ni Humphrey. Ang puwet ni Coco ay nasa leeg ng binata. The little panda is comfortably sleeping above his father.
"I can't breathe in my nose hon." Humphrey whispered while his eyes were close.
Napahagikgik ulit siya. Nagising siguro ito ng maramdamang may nakapatong sa mukha nito. Naipit ang ilong kaya hindi makahinga ng maayos, nagiba din ang tuno ng boses nito. Kawawang Papa.
"Okay lang 'yan, sa bibig ka nalang huminga." Humahagikgik na saad niya.
He just groan.
Humahagikgik na tumayo siya saka dumiretso sa banyo upang maligo. Dahil paniguradong pagkatapos niya, magigising na si Coco.
Kareen couldn't help but to humm a song while taking a bath. She is just too happy to start her day with positivity. Magaan ang loob niya lalo na at nabawasan ang mga inaalala niya at saka dahil sa pagbabalikan nila ng binata.
Napapangiti siya habang sinasabon ang sarili. Nanatili parin kasi sa kanyang isipan ang mga binitawang salita ng binata kagabi. Ang sarap sa pakiramdam na bumalik na ulit sila sa dati, na malaya na ulit sambitin ang tatlong katagang iyon. Na malaya na ulit siyang mahalin at maglambing sa binata. Malaya sa lahat na gustong gawin sa isa't-isa tulad nalang ng dati.
Ang pagsipol ng binata ang una niyang narinig ng lumabas siya sa banyo na nakatapis lang ng tuwalya. Malanding ngiti naman ang isinukli niya sa binatang naka-boxer lang at karga si Coco na nakadapa sa dibdib nito.
Hinihili ang nakapikit pang anak. Gusto niya rin tuloy mapasipol ng makita ang hitsura nito. He is the best definition of a hot dadeeh. With his six packs abs, na una niya talagang napansin kahit pa bahagya iyon natatabunan ng paa ng anak.
Panira ka ng magandang view anak. Pero cute din naman ang maliit at malusog na paa ng anak niyang gusto niyang pang-gigilan.
Anyway, let's back to this dadeeh, tinumbasan niya ang malagkit nitong tingin sa kanya. Habang pinasadahan ng tingin ang perpektong pagkahulma ng katawan nito. Broad shoulders, Hot six pandesal, gusto niya tuloy magkape agad. Masarap pa naman ang Pandesal sa umaga, plus, his sexy v-line down to his boastful bulge between his tight. May bunos pang sobrang gwapong mukha. Hmm..yummy dadeeh.
Lumapit siya rito upang gawin ang nais. Ang pisilin ang malambot at maumbok nitong pang-upo. Bahagya pa itong umigtad pagkatapos ay mahinang tumawa.
"Someone's back to her naughty side..hmm." He said in his husky voice.
"This is my favorite part of your body." Aniya.
"My butt?" He asked with an amusement on his handsome face.
"Hmm-mm. Nakakainis din dahil tinapatan mo talaga iyong sa akin." Pabirong sumimangot siya.
Mahinang humalakhak ulit ang binata. "Ain't my fault, in fact you're very lucky to have a very perfect man like me."
Pabirong umirap siya. "Ang hangin."
"But, are you sure, that's your favorite? Not the opposite?" He said, while his lips are pointing down to his bulge.
"Not unless he will make me, make him as my favorite." Mahinang saad niya saka kinagat ang pang-ibabang labi.
Ang hagikgik niya ay nauwi sa mahinang halakhak ng makitang nadadala ang binata sa pang-aakit niya. Mababakas sa mukha ang kagustuhang maangkin siya at tutuhanin ang sinabi niya.
YOU ARE READING
JEALOUS MEN SERIES 2: Humphrey Aguirre
RandomJEALOUS MEN SERIES 2: Humphrey Aguirre WARNING: R-18 Being inlove is wonderful feeling. Being in love makes us happy and contended. But Life won't be easy when we fall in love. A saying goes, it's not love if it's not hurt. Just like how Kareen de...