[Phiên ngoại 1][KrisTao][SA] "Cậu chủ a~ Chậm lại đi!"

3.1K 182 4
                                    

Phiên ngoại : Ai cũng đều hạnh phúc ♥

 .

Phần 1.  Ngô Diệc Phàm  x  Hoàng Tử Thao

————————————————————————————-

.

Alo alo… 1, 2, 3,… Alo alo!

E hèm… thực ra ta rất không hài lòng việc mấy người cứ lên weibo bình luận nhố nhăng vào ảnh gia đình ta. Cái gì mà ‘Phàm ca đăng ảnh nude của Đào Đào đi! *icon thảm thiết* ‘ , rồi là ‘Hai người có thể chụp ảnh kiss siêu nồng nàn không?’, hay cái gì mà ‘Show me your hottttt body *icon mắt nổ tim* ‘  …..

||||||||||||||||||||||

Diệc Phàm ta rất rất không hài lòng =”= Còn chưa kể việc các người lên weibo Đào Đào của ta bình luận mấy câu tương tự như vậy.

Ta vô cùng tức giận đó! Nếu mà các người còn thực sự muốn ảnh nude của Đào Đào một lần nữa…

.

….thì để khi nào ta chụp trộm được ta post lên cho *nháy mắt*  =v=

 .

Còn nếu hỏi về tình hình gia đình nhỏ của ta bây giờ, phải nói là thực sự rất rất tốt, vô cùng tốt. Thật không uổng công một năm trước ta mặt dày theo đuổi con gấu trúc nhỏ của ta bằng được, cuối cùng Đào Đào ngốc nghếch đã ngã vào vòng tay ta chỉ với một trái tim to đùng xếp bằng nến lãng mạn trên bãi biển.

Mặc dù sau đó Tiểu Đào biết là mình đã bị mắc bẫy nhưng không sao, cũng không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình ta.

.

.

Để phòng khi fan hâm mộ đòi ta kể chuyện gia đình, ta đã có một quyển sổ nhỏ ghi chép chuyện gia đình rồi. Thực ra đàn ông đàn ang mạnh mẽ nam tính như ta thì không cần phải ghi ghi chép chép như thế này đâu, nhưng khổ nỗi bảo bối nhỏ Diệc Tử của ta vẫn chưa biết viết, bảo bối bự Đào Đào thì lúc nào cũng bận. Thử nói xem, sáng đi làm, chiều đi làm, tối thì nhất nhất phải ở bên ta rồi, còn đâu thời gian viết mấy cái kiểu như kỉ yếu gia đình hay nhật kí gia đình gì gì đó?

.

Haiz… Nên là người rảnh rỗi chỉ có trông coi thư viện và trông con như ta bị ép buộc phải ghi ghi chép chép.

Nhớ đó, là ta bị ép buộc, ta không hề tình nguyện. Nhưng mà thôi, để cho hai bảo bối nhà ta vui vẻ thì ta sẵn sàng làm ba cái công việc tẻ nhạt đó. TTwTT

 .

 .

— Ngày thứ n —

Tình hình là Đào Đào của ta đang giận ta. Haiz… Chỉ là đêm qua, nhân lúc Đào Đào ngủ say, ta đã nảy ra ý định chụp mấy ảnh nude, không phải ta có ý định đăng lên weibo… Ta chỉ muốn lúc không có bảo bối của ta ở bên thì có thể đem ra ngắm cho vui cửa vui nhà =v=

[KrisTao][SA] "Cậu chủ a~ Chậm lại đi!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ